'สมศักดิ์' ควง 'อนุชา' เปิดศูนย์ประสานงานพรรคพลังประชารัฐ นครปฐม

'สมศักดิ์' ควง 'อนุชา' เปิดศูนย์ประสานงานพรรคพลังประชารัฐ นครปฐม

"สมศักดิ์" ควง "อนุชา" เปิดศูนย์ประสานงานพรรคพลังประชารัฐ จ.นครปฐม ประชาชนแห่ต้อนรับกว่า 1,500 คน โวปักธง ได้ส.ส.นครปฐม

เมื่อวันที่ 22 ธ.ค. 61 ประธานคณะกรรมยุทธศาสตร์รณรงค์หาเสียงเลือกตั้งพรรคพลังประชารัฐ สมศักดิ์ เทพสุทิน พร้อมด้วย กรรมการบริหารพรรค อนุชา นาคาศัย และรองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ ธนกร วังบุญคงชนะ ลงพื้นที่เปิดศูนย์ประสานงานของพรรคพลังประชารัฐที่จังหวัดนครปฐม โดยมีประชาชนให้การต้อนรับกว่า 1,500 คน

นอกจากนี้ นายสมศักดิ์ ยังได้เปิดตัวบุคคลที่เสนอตัวเป็นว่าที่ผู้สมัครส.ส. นครปฐม 5 เขต. คือ เขต1 นายธนกร เชาวนเมธา เขต2 พ.ต.อ.วีระยศ ชื่นกลิ่นธูปศิริ เขต3 นายพรศักดิ์ เปี่ยมคล้า อดีต ส.ส. เขต4นายปฐมพงษ์ สูญจันทร์ อดีตนายกอบจ.นครปฐม และ เขต5 ดร.ระวัง เนตรโพธิ์แก้ว อดีตส.ส.

โดยนายสมศักดิ์ ระบุว่า วันนี้ประเทศต้องก้าวข้ามความขัดแย้ง ซึ่งเวลานี้ทางรัฐบาลพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี สามารถทำได้จนบ้านเมืองสงบ และเวลานี้กำลังเร่งแก้ไขในเรื่องความเป็นอยู่ของประชาชน ด้วยการเร่งผลักดันให้ชาวบ้านนั้นมีบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ รวมถึงเกษตรกร ที่รัฐบาลก็พยามเข้ามาช่วยในเรื่องของราคาข้าว เป็นต้น

นายสมศักดิ์ ยังเน้นย้ำว่า การเลือกพลังประชารัฐ ก็คือการสนับสนุนให้ พล.อ.ประยุทธ์ เป็นนายกรัฐมนตรี อีก 1 สมัย ซึ่งแม้วันนี้พรรคพลังประชารัฐ ยังมีคนรักไม่มาก อย่างพรรคการเมืองเก่า แต่เราขอเป็นทางเลือกที่สำคัญในการยกระดับความมั่นคง การกินดีอยู่ดีของชาวบ้าน โดยเรายินดีที่จะทำงานหนักให้สำเร็จ เพราะพรรคพลังประชารัฐ มีบุคลากรที่มีความสามารถในทุกด้าน ทั้ง เศรษฐกิจ สังคม เกษตรกรรม ที่พร้อมทำงานช่วยเหลือทุกคนให้ผ่านวิกฤติความลำบาก

ขณะเดียวกัน นายสมศักดิ์ นายอนุชา และนายธนกร พร้อมว่าที่ผู้สมัครพรรคพลังประชารัฐจังหวัดนครปฐม ยังได้เดินทางไปยังวัดพระปฐมเจดีย์ราชวรมหาวิหาร เพื่อสักการะพระร่วงโรจนฤทธิ์" พระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ประจำจังหวัด เพื่อขอพรให้ประสบความสำเร็จในการเลือกตั้ง

โดยนายสมศักดิ์ บอกว่า การลงพื้นที่ครั้งนี้เพื่อสอบถามความจำเป็นในการดำรงชีวิตของทุกอาชีพ เช่นเรื่องการท่องเที่ยว สินค้าประมง ปศุสัตว์ ซึ่งจังหวัดนครปฐม นั้นถือว่าครบเครื่องทั้งเรื่องการท่องเที่ยว รวมถึงการค้าขาย แต่สิ่งที่ชาวบ้านนั้นต้องการคือความสงบของบ้านเมือง เพราะเกิดความขัดแย้ง จะไม่มีนักท่องเที่ยว และส่งผลเสียต่อการดำรงชีวิต ซึ่งเวลานี้คนนครปฐมมีความสุข เพราะพล.อ.ประยุทธ์ สามารถทำให้ความขัดแย้งหมดไป

นายสมศักดิ์ ยังระบุถึงการถูกโจมตีจากพรรคต่างๆ ว่า เวลานี้คงเป็นเรื่องโต๊ะจีน ที่ทางพรรคพลังประชารัฐก็ได้แสดงสปิริตในการให้ตรวจสอบ ซึ่งเชื่อว่า ทางพรรคจะชี้แจงได้ ส่วนการโจมตีในประเด็นอื่นๆนั้น ก็ว่ากันไป ซึ่งพรรคพลังประชารัฐคะแนนนิยมเพิ่มขึ้นทุกวัน ก็เป็นเรื่องธรรมดา ที่จะมาดิสเครดิตกัน โดยก็พยามชี้แจงในความจริงมาตลอด พร้อมเข้าใจว่า การเมืองคือการแข่งขันให้ร้ายป้ายสีกันได้ แต่ก็ทำแค่พองาม อย่าให้เลยเถิดจนทำให้บรรยากาศการเลือกตั้งนั้นเสียไปจนประชาชนกลับมาเบื่อหน่าย เพราะเวลานี้คนทั้งประเทศต้องการความสงบให้กับบ้านเมือง