'ใบเตย-ชานนท์' ชวนถ่ายภาพการกุศลงานอุ่นไอรัก

'ใบเตย-ชานนท์' ชวนถ่ายภาพการกุศลงานอุ่นไอรัก

ใบเตย อาร์สยาม และ ชานนท์ ทิพกนก จาก อาร์เอส และช่อง8  ชวนประชาชนแต่งชุดไทยถ่ายภาพการกุศล ใน งานอุ่นไอรัก คลายความหนาว "สายน้ำแห่งรัตนโกสินทร์"



ลานพระราชวังดุสิต และ สนามเสือป่า - เมื่อเวลา 17.00 น. วันนี้ 20 ธ.ค 61 ดาราศิลปินจิตอาสา ใบเตย อาร์สยาม และ ชานนท์ ทิพกนก จาก อาร์เอส และช่อง8  ชวนประชาชนแต่งชุดไทยถ่ายภาพการกุศล ใน งานอุ่นไอรัก คลายความหนาว"สายน้ำแห่งรัตนโกสินทร์" โดยผู้เข้าร่วมงาน จะได้ถ่ายภาพกับ ดาราศิลปินจิตอาสาจากหลากหลายค่าย  โดยวันนี้ ศิลปินดาราดังกล่าว มายืนประจำจุดถ่ายภาพที่ 3 บริเวณเรือพระราชพิธีฯ จำลอง 4 ลำ ประชาชนรับภาพได้ที่บริเวณศาลามุงจาก ด้านหน้าอาคารเลโก้เรือสุพรรณหงส์  ซึ่งประชาชนผู้สนใจเป็นจำรวนมาก รวมถึง ประชาชนชาวญี่ปุ่นที่มาเที่ยวงาน ก็มาขอถ่ายรูปด้วย กิจกรรมถ่ายภาพการกุศลนี้ได้รายได้ทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่ายนำไปช่วยเหลือผู้ได้รับความเดือดร้อนทั่วภูมิภาค

2_65

ใบเตย อาร์สยาม กล่าวว่า “รู้สึกเป็นเกียรติ และภาคภูมิใจมาก ที่ได้ใส่ชุดไทยที่มีความประณีต สวยงาม มีลายผ้าเป็นเอกลักษณ์ที่ชาวต่างชาติชื่นชม และได้มาที่งานอุ่นไอรัก สวยงามตระการตา ซึ่งงานอุ่นไอรัก คลายความหนาว สายน้ำแห่งรัตนโกสินทร์ จะจัดถึงวันที่ 19 มกราคม นี้นะคะ  แต่งชุดไทยสวยๆมาเที่ยวงานและร่วมกิจกรรมภายในงานอีกมากมายคะ”