ยกทัพ 'ชพน.' ลุยภาคใต้ที่สงขลา ย้ำไม่สร้างปัญหาลุยงานเศรษฐกิจ

ยกทัพ 'ชพน.' ลุยภาคใต้ที่สงขลา ย้ำไม่สร้างปัญหาลุยงานเศรษฐกิจ

"สุวัจน์-เทวัญ" ยกทัพ "ชาติพัฒนา" ลุยภาคใต้พื้นที่ จ.สงขลา เปิดศูนย์ประสานงานฯ ชูแนวทาง ชาติพัฒนา No Problem ไม่ขัดแย้ง ไม่สร้างปัญหา มุ่งเน้นการทำงานด้านเศรษฐกิจ

ที่ศูนย์ประสานงาน พรรคชาติพัฒนา จังหวัด สงขลา นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานที่ปรึกษาพรรคชาติพัฒนา พร้อมด้วย นายเทวัญ ลิปตพัลลภ หัวหน้าพรรค พลเอก ฐิติวัจน์ กำลังเอก รองหัวหน้าพรรค นายปกครอง ผาสุขยืด รองหัวหน้าพรรค และคณะกรรมการบริหาร เดินทางไปเปิดศูนย์ประสานงานพรรคชาติพัฒนา จังหวัดสงขลา โดยมีนาย มนตรี แก้วแพง ที่ปรึกษาพรรคชาติพัฒนา ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. จังหวัดสงขลา ทั้ง 8 เขต และประชาชนที่สนับสนุนให้การต้อนรับ 

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าช่วงเช้า นายสุวัจน์ ,นายเทวัญ พร้อมด้วยคณะ ได้เดินทางเข้ากราบสักการะอนุสาวรีย์ สมเด็จพระมหิตลาธิเบศร อดุลยเดชวิกรมพระบรมราชชนก ที่บริเวณหน้าตึกอธิการบดี มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์  วิทยาเขต หาดใหญ่ซึ่งถือเป็นศูนย์รวมจิตใจ และศูนย์รวมการศึกษาของภาคใต้  หลังจากนั้น เดินทางไปพบปะ พูดคุยกับพี่น้องประชาชนผู้ใช้บริการภายในโรงพยาบาลสงขลานครินทร์ 

สุวัจน์-เทวัญ ยกทัพ ชพน. ลุยสงขลาชูแนวทางแก้ปัญหาเศรษฐกิจ

จากนั้นนายสุวัจน์และคณะได้เดินทางไปที่ศูนย์ประสานงาน พรรคชาติพัฒนา จังหวัดสงขลา เพื่อทำการเปิดศูนย์ประสานงานฯ มีประชาชนกว่า 500 คน ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น โดยนายสุวัจน์ กล่าวตอนหนึ่งว่า พรรคชาติพัฒนาเป็นพรรคที่เดินทางสายกลาง ไม่ขัดแย้ง พร้อมแก้ปัญหาประชาชน โดยยึดแนวทางของผู้ก่อตั้งพรรค พลเอก ชาติชาย ชุณหะวัณ อดีตนายกรัฐมนตรี คือ พรรคชาติพัฒนา No Problem ซึ่งหมายความว่า 1.พรรคชาติพัฒนา จะไม่มีปัญหากับใคร ตัวพรรคการเมืองไม่สร้างปัญหาให้กับประเทศ ทุกปัญหาจบในสภาฯ เคารพกติกา ไม่สร้างปัญหาให้เกิดความวุ่นวาย 2.เมื่อประเทศชาติมีปัญหา ไม่ว่าจะเป็นปัญหาเศรษฐกิจ ปัญหาความแห้งแล้ง ปัญหาราคายางพาราตกต่ำ และในทุกๆปัญหา 

“พรรคชาติพัฒนาพร้อมเข้าไปแก้ปัญหาให้กับพี่น้องประชาชน นี่คือส่วนสำคัญของการทำงานของ พรรคชาติพัฒนา No Problem สำหรับแนวทางการแก้ไขราคายางพาราและปาล์มน้ำมันนั้น แนวคิดการแก้ปัญหาเราจะต้องนำเอากลไกด้านอุตสาหกรรมเข้ามา สร้างอุปสงค์ อุปทานให้เท่ากัน  เพื่อแก้ปัญหาราคาสินค้าเกษตรให้กับพี่น้องประชาชน” นายสุวัจน์ กล่าว


ทั้งนี้นายสุวัจน์ และคณะ ยังได้เดินทางไปยัง ตำบล ปาดังเบซาร์  เพื่อพบปะสมาชิกพรรคชาติพัฒนา และประชาชนในพื้นที่กว่า 200 คน ซึ่งประชาชนให้การต้อนรับเป็นอย่างดี มีสีหน้ายิ้มแย้มและยินดีเมื่อได้รับฟังถึงแนวทางทางการเมืองของพรรค ที่ไม่แบ่งฝ่ายเลือกข้าง เน้นการทำงาน เศรษฐกิจ เน้นภาคอุตสาหกรรม และเข้าใจอย่างดีกับสโลแกนพรรค No Problem ไม่มีปัญหากับใคร และจะไม่สร้างปัญหา

 

สุวัจน์-เทวัญ ยกทัพ ชพน. ลุยสงขลาชูแนวทางแก้ปัญหาเศรษฐกิจ