ชพน.เปิดสาขาพรรคที่สีคิ้ว ย้ำไม่สร้างปัญหา พร้อมแก้ปัญหาบ้านเมือง

ชพน.เปิดสาขาพรรคที่สีคิ้ว ย้ำไม่สร้างปัญหา พร้อมแก้ปัญหาบ้านเมือง

พรรคชาติพัฒนา เปิดตัวสาขาพรรคสีคิ้วอย่างยิ่งใหญ่ ชูนโยบาย No Problem ไม่มีปัญหา ไม่สร้างปัญหา พร้อมแก้ไขปัญหาของบ้านเมือง

เมื่อเวลา 8.00 น. วันที่ 15 ธันวาคม 2561 นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานที่ปรึกษาพรรคชาติพัฒนา นายเทวัญ ลิปตพัลลภ หัวหน้าพรรค น.พ.วรรณรัตน์ ชาญนุกูล ที่ปรึกษาพรรค พันเอกวินัย สมพงษ์ ที่ปรึกษาพรรค นายประเสริฐ บุญชัยสุข รองหัวหน้าพรรค พลเอก ฐิติวัจน์ กำลังเอก รองหัวหน้าพรรค นายธงชัย ลืออดุลย์ รองหัวหน้าพรรค พร้อมด้วยกรรมการบริหารพรรค เปิดศูนย์ประสานงานพรรคชาติพัฒนา สาขาสีคิ้วพร้อมพบปะประชาชนชาวนครราชสีมา

4_20

นายสุวัจน์ กล่าวว่า วันนี้ ผมยินดีที่หัวหน้าพรรค เทวัญ ลิปตพัลลภ และคณะผู้บริหารพรรค ประกาศนโยบาย “พรรคชาติพัฒนา No Problem” คือ พรรคชาติพัฒนา ไม่มีปัญหา ซึ่งเป็นคำพูดของพลเอกชาติชาย ชุณหะวัณ ความหมายคือ

1.พรรคชาติพัฒนาจะทำงานการเมืองที่ไม่สร้างปัญหาให้กับประเทศ ไม่ทะเลาะกับใคร เดินสายกลางเป็นมิตรทุกฝ่าย ซึ่งเป็นเรื่องที่พี่น้องประชาชนอยากเห็นการเมืองที่ไม่ทะเลาะกัน

2_55

2ฺพรรคชาติพัฒนา No Problem” หมายความว่า ประเทศชาติมีปัญหา มีเรื่องอะไร เรื่องการเกษตร เรื่องความยากจน พรรคชาติพัฒนา มีแนวทางแก้ไขปัญหา หมือนที่ท่านชาติชาย ได้แก้ไขปัญหาเศรษฐกิจ ปัญหาต่างๆ อย่างชัดเจน

3_39

“ผมยินดีที่ได้เห็นสมาชิกพรรคชาติพัฒนา ผู้บริหารพรรค ได้ยึดถือแนวทางพรรคทางสายกลางในการที่จะแก้ไขปัญหาของประเทศในเรื่องความขัดแย้งในเรื่องปัญหาเศรษฐกิจ โดยยึดแนทางของพลเอกชาติชาย ชุณหะวัณ ไว้ซึ่งเป็นสิ่งที่ถูกต้อง และเป็นสิ่งที่ผมเชื่อว่าพี่น้องชาวไทยทั้งประเทศอยากเห็นกลางเมืองที่เดินสายกลาง การเมืองที่เป็นทางเลือก การเมืองที่เป็นทางออก ไม่ทะเลาะเบาะแว้ง

5_23

ขณะเดียวกันคุณเป็นทางเลือก เป็นทางออก คุณก็ต้องทำงานเป็นด้วย พี่น้องประชาชนก็อยากเห็นคนมาทำให้เศรษฐกิจของประเทศให้เข้มแข็ง “ผมคิดว่าแนวทางของพรรคชาติพัฒนาก็จะเป็นแนวทางที่เหมาะสมกับแนวมางแก้ไขปัญหาของประเทศ” สุวัจน์ กล่าว