ตร.เร่งแกะรอยคนร้าย ชิงเพชร10ล้าน

ตร.เร่งแกะรอยคนร้าย ชิงเพชร10ล้าน

ตร.เร่งแกะรอยคนร้าย ชิงเพชร10ล้าน พบเจ้าของ รถ จยย. วัย 70 ปี เสียชีวิตไปนานแล้ว 

ช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางรัก  ได้นำรถจักรยานยนต์ต้องสงสัยที่คาดว่าใช้ก่อเหตุชิงเพชรมูลค่า 10 ล้านบาท จากนักธุรกิจชาวอินเดียเมื่อวันที่ 11 ธันวาคมที่ผ่านมา ส่งไปตรวจสอบที่กองกองพิสูจน์หลักฐาน  เพื่อหาลายนิ้วมือของคนร้ายเพิ่มเติม หลังชุดสืบสวนพบว่าคนร้ายนำไปจอดทิ้งไว้บริเวณวัดดวงแข เขตปทุมวัน ตั้งแต่เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา

 

จากตรวจสอบเบื้องต้นรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน แต่จากการตรวจสอบป้ายภาษี ระบุ เลขทะเบียน คือ กรท 770 ลพบุรี จัดทะเบียนในชื่อของชายอายุ 70 ปี ซึ่งเสียชีวิตไปแล้วก่อนหน้านี้ ขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบว่ารถคันดังกล่าวถูกนำมาใช้ในการก่อเหตุได้อย่างไร และเจ้าของคนปัจจุบันหรือญาติจะมีส่วนเกี่ยวข้องหรือไม่

 

พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยความคืบหน้าการติดตามตัวนายภิพัศ พงษ์พัศฐ์ ผู้ต้องหาตามหมายจับ และผู้ต้องหาอีกคนที่ทำหน้าที่ขับรถจักรยานยนต์ ขณะนี้ชุดสอบสวนยังเร่งแกะรอยจากจุดที่นำรถจักรยานยนต์ไปจอดทิ้งไว้ ซึ่งถือว่าเป็นเบาะแสสำคัญในการติดตามตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 คนมาดำเนินคดี  แต่ขอเวลาให้ตำรวจทำงานก่อน ซึ่งมีหลักฐานจากกล้องวงจรปิดให้ใบหน้าชัดเจนและเคยมีประวัติก่อเหตุในลักษณะนี้มาแล้วคาดว่าติดตามตัวได้ไม่ยาก