OLYMP แบรนด์เชิ้ตอันดับ 1 เยอรมนี ฉลองเปิดสาขาใหม่ที่สยามพารากอน

OLYMP แบรนด์เชิ้ตอันดับ 1 เยอรมนี ฉลองเปิดสาขาใหม่ที่สยามพารากอน

ฉลองเปิดสาขาใหม่ที่สยามพารากอน ตอกย้ำความเป็นแบรนด์เสื้อเชิ้ตอันดับ 1 จากประเทศเยอรมนี พร้อมสินค้า Collection ใหม่ Autumn/Winter 2018 ที่นำมาเผยโฉมให้เห็นเป็นที่แรก และภายในงานมีจัดแสดงOLYMP Art Box ที่นำเสนอสไตล์การแต่งกายจาก Blogger ทั่วโลก

 พร้อมกิจกรรมท้าทายความสามารถสุดพิเศษเกมตู้ Claw Machine ที่ทางแบรนด์OLYMP จัดเตรียมมาเป็นพิเศษสำหรับลูกค้าคนสำคัญเพียงวันเดียวเท่านั้น

ทิศทางการเปลี่ยนแปลงของโลกแฟชั่นและการผสมผสานกันของแฟชั่นในยุคสมัยต่างๆ กลายมาเป็นแรงบันดาลใจที่สำคัญสำหรับOLYMP CollectionAutumn/Winter 2018นี้การออกแบบเส้นใยตลอดจนลวดลาย และลูกเล่นต่างๆ ของ Collection สะท้อนให้เห็นถึงวัฒนธรรมแฟชั่นแนวสตรีทและสปอร์ตแวร์ในปัจจุบันที่มีอิทธิพลต่อแฟชั่นในยุคเทคโนโลยีแห่งอนาคต ยิ่งไปกว่านั้นในโลกยุคดิจิตอลที่ทำให้กระแสแฟชั่นเคลื่อนไหวไปได้อย่างอิสระก้าวไกลมากกว่าที่เคยเป็น ไม่ใช่เพียงแค่แฟชั่นชั้นสูงเท่านั้นที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้กับแฟชั่นสตรีทและสปอร์ตแวร์ แต่แนวสตรีทและสปอร์ตแวร์ยังสามารถสร้างแรงบันดาลใจให้กับแฟชั่นชั้นสูงได้เช่นกัน OLYMP ได้ผสมผสานแรงบันดาลใจนี้สื่อออกมาผ่านรูปแบบสินค้าและลวดลายผ้าCollection นี้ นอกจากนั้นOLYMP ยังได้มีการพัฒนาเส้นด้ายขึ้นมาใหม่ซึ่งทำให้เส้นด้ายมีความเงาและเกิดเป็นลายผ้าพิเศษขึ้น อีกทั้งยังมีการนำลวดลายพิมพ์แบบ Paisley, Glen Checksและ Floral-inspired กลับมาผสมผสานในCollection Autumn/Winter 2018 นี้อีกด้วยโดยแบ่งธีมย่อยออกเป็น 3 ธีม ได้แก่

  1 In Progress

In Progress

โลกอนาคตกำลังเข้ามามีอิทธิพลอย่างมากกับสภาพแวดล้อมในเมือง บทบาทของสิ่งประดิษฐ์ทางเทคโนโลยีและเทคโนโลยีสมัยใหม่เพิ่มระดับความสำคัญต่อชีวิตประจำวันของคนเมืองแม้กระทั่งการพัฒนาทางด้านยานอวกาศ และการติดต่อสื่อสารทางโลกดิจิตอล ยังสร้างแรงบันดาลในการคิดค้นออกแบบแฟชั่นต่างๆ การตัดเย็บและการออกแบบที่ต้องการแสดงให้เห็นถึงฟังก์ชัน และการผสมผสานกับแฟชั่นต่างๆ จึงทำให้ Collection นี้แสดงออกมาได้ทั้งแบบคลาสสิคและล้ำสมัย สีโทนเย็น สีฟ้า และสีเทาจึงถูกนำมาใช้ออกแบบร่วมกับสีม่วง และเหลืองนีออน ในธีม In Progressนี้

  2 East Village

East Village

มุมมองการใช้ชีวิตของคนเมืองมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอด ในยุคสมัยที่คนรุ่นใหม่เต็มไปเปี่ยมไปด้วยความมั่นใจกลายมาเป็นผู้นำเทรนด์ การผสมผสานกันระหว่างแฟชั่นที่มีความแตกต่างทางวัฒนธรรมสามารถแสดงออกมาอย่างมั่นใจในรูปแบบที่หลากหลาย ที่มาของธีมสีมาจากการผสมผสานระหว่างโทนสีเข้มโดยดึงโทนสีแดงเข้ม สีฟ้า และสีเขียวน้ำทะเล ผสานด้วยสีสว่างกับสีของ muted rosé และ cognacแสดงออกมาผ่านลวดลายและสีผ้า

  3 Retro Ski

Retro Ski

ธีมนี้สะท้อนให้เห็นถึงอิทธิพลของกีฬาและสปอร์ตแวร์ต่อวงการแฟชั่น โดยแรงบันดาลใจของธีมนี้ได้มาจากแฟชั่นของกีฬาสกีในยุค 1970 ที่ถ่ายทอดผ่านการออกแบบโดยลักษณะแบ่งช่องสี และลวดลายการเดินเส้นที่ชัดเจน ซึ่งทำให้นึกถึงดีไซน์ของ Bauhaus (เบาเฮาส์) สีเด่นในธีมนี้ประกอบไปด้วย สีแดง, สีฟ้า และสีเหลือง และมีการนำสีเขียวเข้ม สีขาว และสีดำมาผสมผสานอย่างกลมกลืน พร้อมกับตัดสีด้วยสีนีออนให้ความรู้สึกร่วมสมัย

 

แบรนด์OLYMP เน้นจุดเด่นด้าน Function เพื่อตอบโจทย์การใช้งานของลูกค้าให้ครบจบในหนึ่งเดียวทั้ง Lifestyle และ Function ด้วยนวัตกรรมโดดเด่นที่เป็นไฮไลท์3 นวัตกรรม ได้แก่

  • Wrinkle Recoveryนวัตกรรมการคืนตัวจากรอยยับด้วยอุณหภูมิของร่างกาย ตอบโจทย์Lifestyle สุภาพบุรุษรุ่นใหม่ที่ต้องการความเนี้ยบ สวมใส่ทั้งวันมั่นใจไม่ต้องระวังการเกิดรอยยับ
  • Collar Architectด้วยเทคนิคการตัดเย็บปกเสื้อแบบพิเศษของ OLYMP ทำให้ปกตั้งสวยตลอดทั้งวัน หมดปัญหาปกล้ม และยังสามารถยืดอายุการใช้งานเสื้อเชิ้ตให้ยาวนานขึ้นได้อีก
  • Breathableหรือเรียกสั้นๆว่าเสื้อหายใจได้ ด้วยเนื้อผ้าที่มีคุณสมบัติพิเศษระบายอากาศและความร้อนได้ดี หมดความกังวลเรื่องกลิ่นไม่พึงประสงค์ ทำให้สวมใส่สบายตลอดทั้งวัน

 

แบรนด์OLYMP เข้าใจทุก Lifestyle และสามารถตอบโจทย์สุภาพบุรุษ และเสริมความมั่นใจด้วยเสื้อทั้ง 3 ทรง

  • Modern Fitเสื้อเชิ้ตทรงตรง สวมใส่สบายได้ในทุกโอกาส
  • Body Fitเสื้อเชิ้ตแฟชั่นทรงพอดีตัวเนื้อผ้าคุณภาพสูงมีความยืดหยุ่นเหมาะสำหรับการทำทุกกิจกรรมได้อย่างคล่องแคล่ว
  • Super Slim เสื้อเชิ้ตแฟชั่นเข้ารูป เหมาะสำหรับหนุ่มนักกีฬาที่มีรูปร่างวีเชฟเนื้อผ้าคุณภาพสูงมีความยืดหยุ่นเหมาะสำหรับการทำทุกกิจกรรม

          แบรนด์ OLYMP การรันตีคุณภาพด้วยรางวัลMen’s Health Style Awardในสาขาเสื้อเชิ้ตทำงาน3 ปีติดต่อกัน (ปี2016 - ปี2018) จากผลการโหวตของผู้อ่านนิตยสารไลฟ์สไตล์ในเครือ Men’s Health ทั้งออนไลน์และออฟไลน์กว่าหลายพันคน โดยโหวตให้ OLYMP เป็นแบรนด์ที่ชื่นชอบที่สุดในเรื่องของเสื้อเชิ้ตทำงาน

บริษัท ธนูลักษณ์ จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแบรนด์ OLYMP ในประเทศไทย ฉลองความสำเร็จด้วยการขยายสาขาอย่างต่อเนื่องเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าให้ได้มากที่สุด โดยสามารถให้บริการลูกค้าได้แล้ววันนี้ทั้ง 10 สาขา