เขม่นแย่งหญิงในร้าน ด.ต.ชกต่อยหนุ่มฝรั่งเศส สู้ไม่ไหวตามยิงดับเช้ามืด

เขม่นแย่งหญิงในร้าน ด.ต.ชกต่อยหนุ่มฝรั่งเศส สู้ไม่ไหวตามยิงดับเช้ามืด

กินเหล้าเมา-เขม่นแย่งหญิงในร้าน "ด.ต.กันตพงษ์" ชกต่อยหนุ่มฝรั่งเศส สู้ผู้ตายไม่ไหวตามยิงดับเช้ามืด เผยรับสารภาพทำคนเดียวไม่เกี่ยวเพื่อน ถูกสั่งออกจากราชการไว้ก่อนแล้ว

จากกรณี ด.ต.กันตพงษ์ ฮวดศรี ผบ.หมู่ป.สน.ลุมพินี พร้อมพวกอีก 1 ราย ได้ทะเลาะกับนักท่องเที่ยวชาวฝรั่งเศส พร้อมใช้อาวุธปืนไล่ยิงเหยื่อจนเสียชีวิตภายในอาคารเทรนดี้ บริเวณหน้าร้าน DUNKIN DONUTS ย่านสุขุมวิท13 ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เกี่ยวกับเรื่องนี้ พลตำรวจโทสุรเชษฐ์ หักพาล ผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง หรือ ผบช.สตม. เปิดเผยความคืบหน้ากรณีเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ลุมพินี ทะเลาะและชกต่อยกับชายชาวต่างชาติ ก่อนใช้อาวุธปืนยิงชายชาวต่างชาติเสียชีวิต ว่า ผู้เสียชีวิตคือนายมาลิค จาเมล สัญชาติฝรั่งเศส อายุ 41 ปี เข้ามาหางานทำ โดยพำนักอยู่ในประเทศไทยนาน 7-8 เดือนแล้ว ก่อนเกิดเหตุได้ไปนั่งดื่มที่ร้านแห่งหนึ่ง ย่านสุขุมวิท เกิดการเขม่นเรื่องแย่งผู้หญิงกับผู้ก่อเหตุทราบชื่อภายหลังคือดาบตำรวจกันตพงษ์ ฮวดศรี ผบ.หมู่ ป้องกันและปราบปราม สน.ลุมพินี จนเกิดมีปากเสียงชกต่อยกัน ในขณะที่ทั้งคู่มีอาการเมาสุรา

หลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ชายชาวฝรั่งเศสได้เดินทางกลับคอนโดที่พัก ภายในซอยสุขุมวิท 13 กระทั่งเมื่อมาถึงบริเวณด้านหน้าคอนโด ดาบตำรวจกันตพงษ์ ที่ยังอยู่ในอารมณ์โมโห ได้เดินตามมาใช้อาวุธปืนยิงจนเสียชีวิต ซึ่งหลังเกิดเหตุผู้ต้องหาได้นำอาวุธปืนเข้ามอบตัวที่ สน.ลุมพินี พร้อมรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือยิงชายชาวฝรั่งเศสเสียชีวิต และจากการสืบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ต้องหาก่อเหตุเพียงคนเดียว

ขณะที่ พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ได้มีคำสั่งให้ดาบตำรวจกันตพงษ์ ออกจากราชการไว้ก่อน เนื่องจากเป็นคดีอาญามีพฤติกรรมการก่อเหตุอย่างชัดเจน ยืนยันไม่ละเว้นแม้จะเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สำหรับช่วงเวลาก่อเหตุดาบตำรวจกันตพงษ์ ไม่ได้อยู่ในเวลาปฏิบัติงาน แต่ก็มีการพกพาอาวุธปืนเป็นปกติ เนื่องจากเป็นตำรวจสายตรวจ

ขณะเดียวกันทางตำรวจได้มีการประสานญาติของผู้เสียชีวิต สถานเอกอัครราชทูตและผู้เกี่ยวข้องแล้วเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น