ทษช.ตั้งคณะทำงานเพิ่ม 7 ตำแหน่ง 'เสริมศักดิ์' นั่งผอ.เลือกตั้ง

ทษช.ตั้งคณะทำงานเพิ่ม 7 ตำแหน่ง 'เสริมศักดิ์' นั่งผอ.เลือกตั้ง

ทษช.ตั้งคณะทำงานเพิ่ม 7 ตำแหน่ง “เสริมศักดิ์” นั่งผอ.เลือกตั้ง จัดประชุมเตรียมความพร้อมผู้สมัครส.ส. 13 ธ.ค.

นายพงษ์เกษม สัตยาประเสริฐ โฆษกพรรคไทยรักษาชาติ แถลงว่า ในช่วงเช้าวันนี้(11 ธ.ค.) คณะกรรมการบริหารพรรคได้มีการประชุมและแต่งตั้งคณะทำงานในหลายตำแหน่งได้แก่ 1.รองประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์ 3 คนคือ นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช, นายจิตติพจน์ วิริยะโรจน์ อดีตส.ว.ศรีสะเกษ และนายพงศกร อรรณนพพร อดีตเลขาธิการพรรคเพื่อธรรม 2.ผู้อำนวยการเลือกตั้งคือนายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช 3.ประธานคณะกรรมการนโยบายพรรคคือนายจาตุรนต์ ฉายแสง ทั้งนี้ จะแบ่งออกเป็น 5 ด้านคือ ด้านเศรษฐกิจ ด้านการเมือง ความมั่นคง และกฎหมาย ด้านสังคม ด้านเทคโนโลยี และด้านการต่างประเทศ

4.ประธานคณะกรรมการสรรหาผู้สมัครรับเลือกตั้งส.ส.คือ นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด 5.ประธานคณะกรรมการฝ่ายสนับสนุนคือ นางสาวสุณีย์ เหลืองวิจิตร 6.ประธานที่ปรึกษาฝ่ายกฎหมายพรรคคือนายพิชิต ชื่นบาน 7.รองโฆษกพรรคคือนางสาวอรุณี กาสยานนท์ ซึ่งก่อนหน้านี้มีการแต่งตั้งไปแล้ว 2 คนคือ นางสาวขัตติยา สวัสดิผล และนายนิติ เนื่องจำนงค์

ด้านร.ท.ปรีชาพล พงษ์พานิช หัวหน้าพรรคไทยรักษาชาติ กล่าวว่า พรรคจะมีการจัดประชุมเตรียมความพร้อมของผู้เสนอตัวลงสมัครรับเลือกตั้งส.ส. และตัวแทนพรรคประจำจังหวัดในวันที่ 13 ธ.ค. ที่ห้องเดอะ พอร์ทอล บอลรูม อิมแพค เมืองทองธานี ตั้งแต่เวลา 10.00 ถึง 17.00 น. โดยในช่วงเช้าตั้งแต่เวลา 10.00 ถึง 12.00 น.นั้น จะเป็นการพูดคุยเรื่องจุดยืน อัตลักษณ์ และวิสัยทัศน์ของพรรค โดยตนและนายจาตุรนต์ ฉายแสง ทั้งนี้จะเปิดให้สื่อมวลชนเข้าร่วมรับฟังด้วย ส่วนในช่วงบ่ายนั้นจะเป็นการให้ความรู้กับผู้เสนอตัวลงสมัครรับเลือกตั้งส.ส.และสมาชิกพรรคเกี่ยวกับข้อกฎหมาย รวมถึงการจัดทำตัวแทนพรรคประจำจังหวัด ตลอดจนโรดแม็พ และระเบียบต่างๆ ด้วย