Report & Corporate News (11 ธ.ค.61)

Report & Corporate News (11 ธ.ค.61)

STA ซื้อ, BTS-CP ลุ้นระทึกบ่ายวันนี้ เปิดซองราคาไฮสปีดเทรน, M ไฮซีซันหนุน Q4 แจ่ม ร่วมทุนญี่ปุ่นลุยขนส่ง, RATCH ทุ่มงบ 2.69 พันล้าน ซื้อหุ้นโรงไฟฟ้าพลังน้ำอินโดฯ

STA  ซื้อ  เป้าหมาย 19.80 บาท

แนวโน้มกำไรสุทธิในเชิงบวก

STA เป็นบริษัทยางธรรมชาติครบวงจรที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งมีธุรกิจที่เกี่ยวกับการแปรรูปยางธรรมชาติและธุรกิจผลิตถุงมือยางที่สร้างอัตรากำไรที่สูง STA มีเป้าหมายที่จะครองส่วนแบ่ง 20% ของถุงมือในตลาดโลกซึ่งเป็นตลาดที่มีอัตรากำไรที่สูงและอุปสงค์ที่แข็งแกร่งในประเทศที่กำลังพัฒนา เราประมาณการการเติบโตของกำไรปกติ 14% ในปี 62-65 คงคำแนะนำเป็น ซื้อ ราคาเป้าหมาย 19.80 บาท

BTS-CP

BTS-CP ลุ้นระทึกบ่ายวันนี้ เปิดซองราคาไฮสปีดเทรน

ลุ้นปรอทแตก! บ่ายวันนี้ BTS-CP เปิดซองราคาโครงการลงทุนรถไฟความเร็วสูงเชื่อม 3 สนามบิน 2.24 แสนล้านบาท ฟาก "ร.ฟ.ท." ย้ำ 31 ม.ค.62 ได้เซ็นสัญญาแน่นอน (ข่าวหุ้น)

M

M ไฮซีซันหนุน Q4 แจ่ม ร่วมทุนญี่ปุ่นลุยขนส่ง

M โดดรับเข้าช่วงไฮซีซันหนุน Q4/2561 โตต่อ ส่วนปีนี้ยืนเป้ารายได้ทะยาน 8% จากปีก่อนรับพอร์ตลูกค้าขยายตัว แถมรุกเปิดสาขาเพิ่ม สยายปีกรับทรัพย์เพิ่มพร้อมผนึก "เซนโค" ยักษ์ขนส่งจากญี่ปุ่น ขยายไลน์โลจิสติกส์เพิ่ม อัพฐานโกยเงินระยะยาว (ทันหุ้น)

RATCH

RATCH ทุ่มงบ 2.69 พันล้าน ซื้อหุ้นโรงไฟฟ้าพลังน้ำอินโดฯ

RATCH เดินหน้าขยายธุรกิจ ทุ่มงบ 2,690 ล้านบาท ซื้อหุ้น 50% ใน FRD รุกพัฒนาโรงไฟฟ้าพลังน้ำอาซาฮาน-1 ขนาด 180 MW ในอินโดนีเซีย โบรกฯ มองส่งผลดีระยะยาว เพิ่มโอกาสทางธุรกิจในอินโดนีเซีย (ข่าวหุ้น)