ออกร้านหนุนงานอุ่นไอรัก คลายความหนาว 'สายน้ำแห่งรัตนโกสินทร์'

ออกร้านหนุนงานอุ่นไอรัก คลายความหนาว 'สายน้ำแห่งรัตนโกสินทร์'

เครือเจริญโภคภัณฑ์ สนับสนุนงานอุ่นไอรัก คลายความหนาว "สายน้ำแห่งรัตนโกสินทร์" เปิดร้าน “เครือเจริญโภคภัณฑ์” คัดสรรผลิตภัณฑ์คุณภาพในเครือฯ บริการประชาชนในราคาพิเศษ ระหว่างวันที่ 9 ธ.ค. 61 - 19 ม.ค.62 ณ พระลานพระราชวังดุสิตและสนามเสือป่า

คืนความสุขให้กับพี่น้องประชาชนในงานอุ่นไอรัก คลายความหนาว "สายน้ำแห่งรัตนโกสินทร์" โดยออกร้าน “เครือเจริญโภคภัณฑ์” คัดสรรสินค้าและบริการของบริษัทในเครือ ได้แก่ บมจ.เจริญโภคภัณฑ์อาหาร (ซีพีเอฟ)  บมจ.ซีพี ออลล์ (ซีพี ออลล์)  บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น (ทรู) และ บริษัท เพอร์เฟค คอมพาเนียน กรุ๊ป จำกัด มาจำหน่ายในราคาพิเศษบริการแก่ประชาชนที่มาร่วมงาน พร้อมจัดเชฟยอดฝีมือจากซีพีเอฟรังสรรค์เมนูสุดพิเศษสำหรับช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ กิจกรรมนี้จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 9 ธ.ค. 61 - 19 ม.ค.62 ณ พระลานพระราชวังดุสิตและสนามเสือป่า 

2_148

นายศุภชัย เจียรวนนท์ ประธานคณะผู้บริหาร เครือเจริญโภคภัณฑ์ กล่าวว่า นับเป็นพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ที่ “สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว มหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร” ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้หน่วยราชการ และภาคเอกชน ได้มีส่วนร่วมในงานอุ่นไอรัก คลายความหนาว "สายน้ำแห่งรัตนโกสินทร์" ซึ่งในครั้งนี้ เครือเจริญโภคภัณฑ์ ได้มีส่วนร่วมในการออกร้าน “เครือเจริญโภคภัณฑ์” ภายใต้แนวคิด เมล็ดพันธุ์แห่งอาหาร อาชีพ และการสื่อสาร โดยรวมจุดเด่นด้านสินค้าและบริการของเครือฯ และบริษัทในเครือฯ ได้แก่ บมจ.เจริญโภคภัณฑ์อาหาร (ซีพีเอฟ)  บมจ.ซีพี ออลล์ (ซีพี ออลล์) บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น (ทรู) และ บริษัท เพอร์เฟค คอมพาเนียน กรุ๊ป จำกัด  คัดสรรเมนูอาหาร เครื่องดื่มและไอศกรีมเอเต้ มาจำหน่ายในราคาพิเศษ เพื่อรองรับประชาชนที่จะมาร่วมงาน โดยในช่วงวันหยุดจะมีการสาธิตทำขนมโบราณ อาทิ ลูกชุป และน้ำตาลปั้น เป็นต้น พร้อมเตรียมจัดกิจกรรมวันเด็กภายในงานโดยจะแจกของเล่นโบราณให้กับน้องๆ ที่แต่งชุดไทยมาร่วมงานเพื่อสืบสานอนุรักษ์วัฒนธรรมไทย

ขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนทุกคนมาร่วมสัมผัสความพิเศษช่วงเวลาแห่งการย้อนยุคไปด้วยกันในงานอุ่นไอรัก คลายความหนาว "สายน้ำแห่งรัตนโกสินทร์" ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 19 มกราคม 2562 วันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา10.00 น. - 21.00 น. เฉพาะวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 10.00 น.- 22.00 น. ร่วมแวะชิม ชม ช็อป สินค้าและบริการจากร้านเครือเจริญโภคภัณฑ์ที่รังสรรค์ขึ้นมาเป็นพิเศษสำหรับงานนี้โดยเฉพาะและมีกิจกรรมให้เพลิดเพลินอีกมากมาย