แลนด์มาร์คแห่งของขวัญ ครีเอทและหลากหลายที่สุดในประเทศ

แลนด์มาร์คแห่งของขวัญ ครีเอทและหลากหลายที่สุดในประเทศ

เนรมิต Siam Discovery Gift To___ แลนด์มาร์คแห่งของขวัญ ครีเอทและหลากหลายที่สุดในประเทศ วันนี้ – 16 มกราคม 2562 สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม

Siam Discovery - The Exploratorium สนามประลองพลังอำนาจแห่งความคิดสร้างสรรค์ ไลฟ์สไตล์ สเปเชียลตี้สโตร์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เปิดแลนด์มาร์คของขวัญแห่งแรงบันดาลใจ ถูกใจผู้ให้...ได้ใจผู้รับ ส่งมอบความสุขสานต่อความรักปรารถนาดีส่งท้ายปี ในกิจกรรม “Siam Discovery Gift To___” (สยามดิสคัฟเวอรี่ กิฟท์ ทู___) ภายใต้คอนเซ็ปต์ Personalized Gift (เพอซันนอลไลซ์ กิฟท์) พร้อมชวนเซเลบริตี้คนดัง นำโดย นรชัย เจียรวนนท์, ม.ล.เอวิตา ยุคล, ปรมา ไรวา และ วสุวัส คูหาเปรมกิจ มาร่วมเผยไอเดียสร้างสรรค์เลือกของขวัญแทนใจ ตั้งแต่วันนี้ - 16 มกราคม 2562 ณ สยามดิสคัฟเวอรี่

4_18

        เทศกาลของขวัญที่ครีเอทีฟที่สุด ดีที่สุด ล้ำที่สุด เกิดขึ้นที่งาน “Siam Discovery Gift To___”

ค้นพบหลากหลายไอเดียของขวัญสุดสร้างสรรค์ดีไซน์ล้ำที่ได้รับการคัดสรรมาเป็นอย่างดีสำหรับทุก       ไลฟ์สไตล์ พร้อมตอบโจทย์การให้ที่ตรงใจผู้รับ พิเศษสุด สำหรับปีนี้ สยามดิสคัฟเวอรี่สร้างความเซอไพรส์กว่าเคย ชวนคุณออกมาร่วมสนุก Come Play With Us ค้นหา ค้นพบ ส่งต่อความสุขอันน่าประหลาดใจ กับคอนเซ็ปต์ของขวัญที่ผู้รับคาดไม่ถึง อาทิ ของขวัญให้คนรักการออกกำลังกาย, ของขวัญให้เหล่าทาสแมว, ของขวัญให้เพื่อนที่ติดแชท, ของขวัญให้คนคิดมาก, ของขวัญให้คนติดซิทคอมส์ ไปจนถึงของขวัญให้เหล่าอีโค่เลิฟเวอร์ ตอบทุกโจทย์ของขวัญที่ตรงใจที่สุดเพื่อมอบรอยยิ้มให้กับคนสำคัญของคุณ

 เพื่อให้ของขวัญของคุณเป็นเพียงชิ้นเดียวในโลก!! สยามดิสคัฟเวอรี่จัดบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟ Personalized Service (เพอร์ซันนอลไลซ์ เซอร์วิซ) เพลิดเพลินกับไอเดียการสร้างสรรค์ของขวัญชิ้นพิเศษที่แตกต่างกว่าเคย ทั้งบริการกระดาษห่อของขวัญลวดลายสุดพิเศษ จะดีแค่ไหนหากของขวัญชิ้นเดียวในโลกที่มาพร้อมกระดาษห่อของขวัญลาย Typo ดีไซน์ชื่อคนพิเศษได้ตามต้องการพร้อมติดกิฟท์แทกคำอวยพรได้ในแบบของคุณเอง ซึ่งเปิดให้บริการฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่าย  Wrapping Corner ชั้น 2 สยามดิสคัฟเวอ-รี่ นอจากนี้ ยังมีของขวัญชิ้นพิเศษ ทั้งสินค้าลิมิเต็ด เอดิชั่น, สินค้าที่มีเพียงชิ้นเดียวในโลก, สินค้าคอลลา-บอเรชั่นที่หายาก ล้วนสร้างความประทับใจและเพิ่มคุณค่าให้แก่ของขวัญสำหรับทุกคนอีกด้วย

  6_13

เหล่าเซเลบริตี้คนดังแชร์ไอเดียของขวัญสุดประทับใจ นำโดยเซเลบริตี้หนุ่ม นรชัย เจียรวนนท์ เผยว่า ตลอดปีที่ผ่านมาหันทุ่มเทกับการทำงานอย่างหนัก จนอาจละเลยเวลาให้กับคนสำคัญที่สุดในครอบครัวอย่างคุณพ่อและคุณแม่ ในช่วงเทศกาลแห่งความสุขนี้ จึงอยากได้ของขวัญชิ้นพิเศษให้ท่าน จึงเลือกปากกาแบรนด์ Lamy (ลามี่) ที่มีทั้งดีไซน์หรูหรา และสามารถสร้างสรรค์ให้เป็น ลิมิเต็ด ไอเท็ม เป็นเพียงชิ้นเดียวในโลก ด้วยบริการพิเศษที่สามารถปั้มชื่อตามที่ต้องการลงไปบนตัวแท่งได้ โดยตั้งใจจะมอบให้คุณพ่อและคุณแม่เพื่อแทนความรู้สึกระลึกรักถึงท่านอยู่เสมอครับ

5_22

ต่อด้วยหนุ่มหล่อ วสุวัส คูหาเปรมกิจ เผยเคล็ดลับการเลือกของขวัญให้พี่ชายว่า “สำหรับปีนี้อยากได้อุปกรณ์ Gadget ให้พี่ชายครับ ซึ่งทุกครั้งก็จะมาที่ Digital Lab ที่สยามดิสคัฟเวอรี่เพราะมีของให้เลือกมากมาย โดยเฉพาะพวกสินค้าใหม่ล่าสุด หรือรุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่นซึ่งที่นี่จะมีของเข้ามาก่อนที่อื่น อย่างลำโพง Marshall (มาร์แชล) รู้สึกชื่นชอบดีไซน์ และฟังก์ชั่นการใช้งานที่รองรับระบบเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด สะดวกต่อการใช้งาน เชื่อว่าหากพี่ชายได้ไปแล้วน่าจะได้ใช้งานจริง ยิ่งการได้ฟังเพลงเสียงดีๆ จะช่วยให้ผ่อนคลายอารมณ์เหนื่อยล้าได้อย่างม่น่าเชื่อครับ”

1_21

ด้านสองสวยสวย ม.ล.เอวิตา ยุคล ผู้หลงใหลผลงานสร้างสรรค์ทำมือ เผยว่า หากมองหาของขวัญชิ้นพิเศษให้คนสำคัญ มักจะเลือกสร้างสรรค์ขึ้นมาด้วยตัวเองค่ะ เพราะนอกจากจะเป็นของขวัญแทนใจจากเรา ผู้รับยังได้สัมผัสถึงความจริงใจที่ได้รับ สำหรับช่วงเทศกาลแห่งการให้นี้ ได้มีโอกาสทำสร้อยข้อมือหิน Another Way We Speak” (อนาเธอร์ เวย์ วี สปีค) ซึ่งขั้นตอนการทำไม่ยุ่งยากแต่ทรงคุณค่าทางจิตใจมาก สามารถตกแต่งเรียงร้อยลวดลายด้วยตัวเองได้ตามจินตนาการ เชื่อว่าจะทำให้ผู้รับรู้สึกความตั้งใจในการสร้างสรรค์ของขวัญชิ้นนี้ขึ้นมาเป็นพิเศษได้ค่ะ

2_45

ส่วน ปรมา ไรมา ที่ตั้งใจมาเลือกหาของขวัญให้กลุ่มเพื่อนสนิทซึ่งเป็นธรรมเนียมประจำปีของตนเองไปแล้ว เล่าว่า ทุกๆ สิ้นปีจะต้องมอบของขวัญชิ้นพิเศษเพื่อแทนความรู้สึกดีในใจ ปีนี้ถูกใจหมวกแก๊ปใบสวยของ Triadic Affair (เทรดิค แอฟแฟร์) ทำจากหนังงูแท้ ให้เพื่อนๆในกลุ่มที่ชอบจัดทริปท่องเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ โดยเฉพาะช่วงสิ้นปีนี้

ตั้งใจจะไปท่องเที่ยวพักผ่อนกันค่ะ หมวกใบนี้เสลาเพื่อนๆใช้ จะได้นึกถึงหน้าคนให้ค่ะ อีกทั้งในชีวิตประจำวันก็ยังสามารถหยิบของขวัญชิ้นนี้มามิกซ์แอนด์แมทช์กับชุดได้หลากหลายสไตล์เลยค่ะ