ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2561

ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2561

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2561 ขึ้น 6 ค่ำ เดือน 1

วันนี้จันทร์เสวยเทศาตรีฤกษ์จนถึงเวลา 15.54 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การเปิดผับ บาร์ สถานบันเทิง ห้างสรรพสินค้าที่ต้องการคนเข้าออกคึกคัก จากนั้นจันทร์ยกเข้าเสวยเทวีฤกษ์ เป็นฤกษ์เหมาะก่การทำธุรกิจเกี่ยวกับผู้หญิง แพรพรรณ เครื่องประดับ สิงของสวยงาม และเป็นวันที่ห้ามตั้งศาลพระภูมิ ห้ามนำยานพาหนะใหม่ออกจากอู่ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นระมัดระวังไว้ด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องจากทางตะวันออก ผู้ใหญ่จากทางใต้ช่วยเหลือให้คำแนะนำที่ดีกาลโยคประจำปีถือว่าวันนี้เป็นวันอุบาทว์ ทั้งยังฤกษ์ล่างเสีย ตกดิถีร้ายคือเป็นวันดิถีพิฆาต ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

ไม่มีคำว่าเหนื่อยหรือท้ออยู่ในพจนานุกรมส่วนตัว จะเจองานหินงานหนักที่ไม่ได้นั่งกระดิกเท้าเล่น ต้องลุยด้วยตัวเอง แต่ขออย่าไปจุกจิกลงรายละเอียดกับคนรอบข้างของคุณมากนัก ทะเลาะกันกระเจิงแน่ ทำเมินๆมองไม่เห็นบ้างดีกว่า หากไม่เลวร้ายหรือแย่จนเกินไป ไม่งั้นจะมีปัญหากวนอารมณ์ไม่จบ เรื่องเงินขอให้ซื่อตรงมากๆ แล้วจะเอาตัวรอดได้ เครือญาติสนับสนุนเรื่องเงินดีนะ แต่ให้ใครยืมจะสูญ ทวงหนี้จะยาก ส่วนความรักยังต้องเอื้อเฟื้อเกื้อกูลเป็นมิตรคู่ยากกันไป สุขภาพแข็งแรงดี ยิ่งเดินทางไปโน่นมานี้ยิ่งแรงดี

เกิดวันจันทร์

ไม่ค่อยมีใครเกรงใจ อาจเจอคนมากวนแข้ง ช่างหัวมันเถอะ เพราะวันนี้เรื่องดีจั๋งคือเรื่องเงินเรื่องทรัพย์ เรื่องทางการเงินไปโลดอะไรคิดว่ายาก ทำไม่ได้ ลุยดูเถอะ จะมีช่องทางไหลลื่นไปได้อย่างสบาย และดีกับการประสานงานกับผู้ใหญ่ ลูกหลานบริวารพาโชคมาให้ ส่วนเรื่องรักนั้นสำราญใจ เดินทางพบรัก หรือได้ไปไหนมาไหนกับคนชอบๆปลื้มๆ สุขภาพๆไม่ค่อยดีนัก ยังป่วยง่าย หายช้า ดูแลตัวเองให้อบอุ่นไว้ด้วย

เกิดวันอังคาร

เป็นวันดีที่จะมีคนมาขอคำปรึกษา มาพึ่งพาความคิดและคุณจะให้คำแนะนำอย่างดีด้วย ลูกน้องบริวารหาไอเดียใหม่ๆแปลกๆมาให้ และการประสานงานติดต่อผู้มีอำนาจ ผู้ใหญ่ ผู้มีชื่อเสียงจะประสบความสำเร็จสูง เรื่องเงินยังคล่องมือ หาง่ายใช้คล่อง เจรจาต่อรองใดๆ ขายตรง สื่อสารทุกประเภทพาเงินเข้าพียบส่วนเรื่องรัก คนมีคู่แล้วระงับใจอย่าไปปิ๊งลูกน้องหรือผู้ร่วมงานปล่อยตามใจเรื่องจะยืดเยื้อ สุขภาพไม่ค่อยแข็งแรงนัก ป่วยง่ายหายช้าจะมาเยือน อย่าประมาท ดูแลร่างกายดีๆด้วย

เกิดวันพุธกลางวัน

วันนี้สั่งการทุกเรื่องแก้ปัญหาได้ งานเดินหน้า เหมาะแก่การเก็บสิ่งรุงรังทั้งปวง และสิ่งที่ที่พูดที่สั่งออกไปก็จะได้รับคำชื่นชมด้วย มีจังหวะดีในการหาเงินทุกอย่าง ได้ทรัพย์สินของงามถูกใจ ผู้คนเกรงใจมาก ทำหน้าเฉยๆคนรอบข้างก็พร้อมจะทำตามต้องการ ส่วนเรื่องรักยังสนุกในการหยอกล้อมากกว่าเอาจริงเอาจัง มีเรื่องอื่นให้สนใจมากกว่า หากโสดก็ได้คนใกล้ๆทำให้สบายใจกันดีสุขภาพแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหาแต่ไม่เบาปัญญา

เกิดวันพุธกลางคืน

จะขี้เกียจหรือเฉื่อยกว่าปกติ นิ่งๆเงียบๆไว้ก็ดี อาจมีเหตุไม่สบายอารมณ์มาก่อกวนใจ หรือเซ็งชนิดกัดลึกในอารมณ์เอาได้ เรื่องเงิน เรื่องสำคัญใดๆ อย่าเพิ่งรีบตัดสินใจ ต้องรอบคอบเพราะวันนี้เริ่มอะไรใหม่ๆตัดสินใจเรื่องสำคัญจะไม่เวิร์ค ทำไปแล้วจะมีปัญหาวันหน้าส่วนเรื่องรักนั้นยังต้องทำการบ้านหนัก ขอให้ทำใจสบายๆ วัวใครเข้าคอกคนนั้น กรรมใครหนีพ้นยาก เอาเข้าจริงเราไม่ได้เลือกเองหรอก ชะตาและกรรมนั้นแหละที่เลือกเรา สุขภาพยังมีเรี่ยวแรงดี ที่จะรับมือกับเรื่องยากๆได้อยู่นะ

เกิดวันพฤหัสบดี

วันนี้ลูกน้อง บริวาร เพื่อนรุ่นน้องพร้อมให้ความช่วยเหลือ ให้คำแนะนำเป็นธุระให้กับทุกเรื่องที่ติดขัด หากรอข่าวจากต่างประเทศก็จะได้รับข่าวคืบหน้า เรื่องเงินแจ่มใสได้เป็นกอบจับเป็นกำ ได้ของถูกใจแต่ให้ยืมจะสูญ ทวงหนี้ไม่ค่อยเป็นโล้เป็นพายใดๆ เล่นหวยเล่นหุ้นฝืดทั้งนั้น ส่วนเรื่องรักนั้น สำราญดีนี่ ไปทางไหนมีแต่คนทำให้ปลื้ม สุขภาพแข็งแรงดี ยิ่งถ้าได้เดินทางไปโน่นมานี่ เรี่ยวแรงยิ่งดีขึ้นๆๆ เลยนะจ๊ะ

เกิดวันศุกร์

ผู้ใหญ่จะช่วยอย่างดีในเรื่องการหาเงิน ยิ่งเจรจาต่อรองประสานงานกับผู้ใหญ่จะได้ลาภผลทางการเงินเข้ามาเยอะ งานนี้แถมกล่องมาด้วย มีเกณฑ์เดินทางใกล้ หรือได้เจอเพื่อนเก่าๆคนเก่าๆ แต่ระวังเรื่องบ้าน เรื่องผู้ใหญ่ หรือยานพาหนะจะพาความเดือดร้อนเสียหายมาให้บ้าง ตัดสินใจดีๆ ความรักนั้นพัวพันกับการงาน ลูกน้องหรือคนอายุอ่อนจะมาปิ๊งปั๊ง แต่เอาเข้าจริงงานนี้ไม่ได้กินเด็กหรอก ต้องไปรับใช้เด็กซะมากกว่า สุขภาพแข็งแรงดี

เกิดวันเสาร์

วันนี้แข็งแรงกระชุ่มกระชวยขึ้น สุขภาพจะดีขึ้นจากการได้ยาดี หมอดี และผู้ใหญ่ช่วยเหลือ เรื่องเงินทองต้องลุยต้องลงแรงด้วยตัวเองแล้วจะได้มา แต่ก็มีเกณฑ์ควักออกเยอะ เงินเข้าออกเยอะอย่างมึนการติดต่อประสานงานได้ใช้ทั้งพระเดชพระคุณการลงแรงอย่างเหน็ดเหนื่อยซึ่งทำให้ผู้ใหญ่เห็นฝีมือ ความรักยังสดใส เป็นเพื่อนรู้ใจ แต่ต้องช่วยเหลือกันในเรื่องงาน ทำงานร่วมกันมากหน่อย แต่จะตกลงเจรจาต่อรองใดๆ อย่าทำลอยๆ ขอให้มีหลักฐานไว้ด้วย จะป้องกันตัวได้ในวันหน้า