คนดังร่วมฉลอง 6 ปี บีเจ ยีนส์

คนดังร่วมฉลอง 6 ปี บีเจ ยีนส์

อวดหลากหลายสไตล์ มิกซ์แอนด์แมตช์ลุค “ยีนส์”

 พูดถึงไอเทมแฟชั่นที่หนุ่มสาวแทบจะทุกคนมีไว้ติดตู้เสื้อผ้า คงหนีไม่พ้น “ยีนส์” ไม่ว่าจะเป็นกางเกงหรือเสื้อแจ็คเก็ต ที่สามารถแมตช์ได้กับหลากหลายลุค และทุกโอกาส ยิ่งช่วงปลายปีแบบนี้ ยีนส์คงเป็นหนึ่งในทางเลือกยอดนิยม ที่จะหยิบมาแมตช์เวลาเดินทางท่องเที่ยว หรือแม้ไปทำงานก็ให้ลุคที่เป็นทางการแต่ไม่ซีเรียสจนเกินไป เหมาะกับช่วงเวลาที่ทุกคนกำลังเตรียมตัวสู่เทศกาลแห่งความสุขแบบนี้

ในโอกาสฉลอง 6 ปี บีเจ ยีนส์ แบรนด์ยีนส์ชั้นนำของคนไทย เหล่าคนดังจึงร่วมฉลองกันคึกคักด้วยการแต่งชุดยีนส์ถ่ายรูปอวดลงอินสตาแกรม ให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าได้ลองแมตช์ตาม

1_18

เริ่มที่ คุณนัท อภิชาติ ลีนุตพงษ์ (IG: natapichat) ที่หลังจากลัมโบกินีแต่งตั้งให้เป็นตัวแทนจำหน่ายในไทยไปเมื่อกลางปีที่ผ่านมา ก็มีทริปเดินทางต่างประเทศบ่อยมาก จนล่าสุดทริปญี่ปุ่นช่วง Autumn ที่อากาศเริ่มเย็น คุณนัทก็สร้างลุคออลแบล็ค ด้วยสเวตเชิ้ตและกางเกงสแลคสีดำ แมตช์กับรองเท้าหนังสีน้ำตาล ได้ลุคหนุ่มเนี้ยบคลาสสิก ก่อนปิดท้ายด้วย แจ็คเก็ตยีนส์สีน้ำเงินเข้ม ดีไซน์เท่ ปกตั้งแบบ Biker สวมทับอีกชั้น พร้อมลุยเจรจาธุรกิจได้ยาว

4_16

ด้านนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์หนุ่มหล่อ คุณติ ปิติพัฒน์ ปรีดานนท์ (IG: ti_pitipat) แห่งปรีดา เรียลเอสเตท ก็เลือกจับคู่ยีนส์สีเข้ม กับแจ็คเก็ตยีนส์ สีดำปกเชิ้ต พับแขนขึ้นเล็กน้อยให้มีลูกเล่น พร้อมโชว์นาฬิกาและแอคเซสเซอรี่ข้อมือเท่ๆ แถมด้วยแว่นกันแดดดีไซน์คลาสสิก ได้ลุคสปอร์ตในวันสบาย หรือไปไซด์ตรวจงานก็สมาร์ทแบบคล่องตัว

7_5

ฟากหนุ่มล่ำ Fitness guy อย่าง คุณเติม เติมตระกูล กมลวิศิษฎ์ (IG: termkamolvisit) ที่เลือกจับคู่แบบเบสิกและคลาสสิก ด้วยเสื้อยืดสีเทาสกรีนลายสปอร์ต กับกางเกงยีนส์ขากระบอกเล็ก สีน้ำเงินเข้มแบบคลาสสิก ปิดท้ายด้วยรองเท้าสลิปออนสีเทาแมตช์กับเสื้อ ...หุ่นฟิตแอนด์เฟิร์มขนาดนี้ “เสื้อยืด-กางเกงยีนส์” ก็เอาอยู่แล้ว

6_10

ส่วนคุณพ่อดีเจเสียงนุ่ม คุณอั๋น ภูวนาท คุณผลิน (IG: unpuwanart) ที่เจ้าตัวบอกว่าใส่ยีนส์เป็นประจำทุกวัน พอเริ่มเข้าช่วงหน้าหนาวที่เริ่มมีอากาศเย็นพัดมา คุณอั๋นเลยขอมีเสื้อแจ็คเก็ตผ้าร่มดีไซน์เรียบไว้กันลมสักหน่อย จับคู่ยีนส์ขากระบอกเล็กสีดำ ที่พับขาขึ้นเล็กน้อย โชว์รองเท้า Loafer สีมัสตาร์ด ทำให้ลุคที่ดูเรียบกลับมีลูกเล่นสนุกสนานขึ้นมาทันที

3_28

 มาที่ฝั่งสาวๆ กันบ้าง คุณเมย์ มาริษา ฮอร์น โหลทอง (IG: mari_horn) ที่เปิดตัวใหม่แบบเปรี้ยวแซ่บ ด้วยผมสั้น จัดลุคบลูยีนส์แบบเปรี้ยวๆ ด้วยเสื้อยีนส์คล้องคอ เปิดไหล่ จับคู่กับกางเกงยีนส์ขากว้าง Wide leg และรองเท้าส้นสูงสีฟ้าแมตช์กับสีบลูยีนส์ ได้ความเซ็กซี่แบบสดใส เป็นคุณแม่ที่ยังสาว สวย แซ่บ

2_39

ส่วนว่าที่คุณแม่อย่าง คุณหนูเล็กก่าก๊า ภัทรวดี ปิ่นทอง (IG: nulek_gaga) ที่ช่วงนี้ท้องเริ่มใหญ่ ใกล้คลอด ก็ยังขอแต่งตัวเก๋ด้วยกางเกงยีนส์ทรงสวย ทำขาดแบบแฟชั่น แถมเป็นยีนส์ที่มีฟังก์ชั่นขอบผ้ายืด โอบรับท้องของว่าที่คุณแม่ได้อย่างดี

 นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น ตามไปส่องลุคยีนส์กันได้ในแฮชแท็ก #BJJeans6th มีสไตล์ที่น่าสนใจอีกมาก ถ้าสนใจไอเทมไหนตามไปช้อปได้ที่เคาน์เตอร์บีเจ ยีนส์ ในห้างสรรพค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือ ช้อปออนไลน์ได้ที่ Line: @bjjeans และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมทาง facebook:BJ.JEANS.THAILAND

 ขอบคุณภาพจาก IG: natapichat, IG: ti_pitipat, IG: termkamolvisit, IG: unpuwanart, IG: mari_horn, IG: nulek_gaga และ บีเจ ยีนส์ (ไทยแลนด์)