สาวอ้างจบฟิกส์ด่าทอคนเจ็บ ดอดมอบตัวตำรวจทุ่งมหาเมฆ

สาวอ้างจบฟิกส์ด่าทอคนเจ็บ ดอดมอบตัวตำรวจทุ่งมหาเมฆ

สาวอ้างจบฟิกส์ด่าทอคนเจ็บ ดอดมอบตัวตำรวจทุ่งมหาเมฆ หลังกลับจากญี่ปุ่น ยอมรับเสียใจไม่คิดจะบานปลาย เจรจาเยียวยาคนเจ็บแล้ว แต่ยังไม่ลงตัว ตร.คุมตัวส่งศาล ศาลสั่งสืบเสาะพฤติการณ์นัดพิพากษา 31 ม.ค.62

กรณีโลกออนไลน์เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ หญิงสาวที่กำลังด่าทอชายคนหนึ่งที่ได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุขี่รถจักรยานยนต์ชนประตูรถแท็กซี่จนหมดสติล้มลงกลางถนนพระราม 3 ใกล้แยกนางลิ้นจี่ กรุงเทพฯ ท่ามกลางประชาชนที่ต่างนำร่มมากางบังแดดให้ และเข้าช่วยดูอาการ แต่หญิงสาวคู่กรณีกลับตะโกนด่าทอโวยวายว่า “เรียนฟิสิกส์ เคมีมา มันแรงเสียดทาน มาล้มแบบนี้ไม่ใช่ อย่ามานอนสำออยเรียกเงิน” อีกทั้งยังจะเตะคนเจ็บที่นอนอยู่กับพื้น หลังเกิดเหตุหญิงสาวคนดังกล่าวยังไม่ได้เข้ารับทราบข้อกล่าวหากับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เนื่องจากเดินทางไปประเทศญี่ปุ่น เหตุเกิดเมื่อวันที่ 22 พ.ย.ที่ผ่านมา

ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 5 ธ.ค. พ.ต.ท.ณรงค์ ยิ้มปั่น รอง ผกก.สอบสวน สน.ทุ่งมหาเมฆ เปิดเผยว่า วันที่ 3 ธ.ค.ที่ผ่านมา ผู้ต้องหาเดินทางกลับจากไปทำธุระที่ประเทศญี่ปุ่น ได้เข้าพบพนักงานสอบสวนตามหมายเรียกเพื่อให้ปากคำและรับทราบข้อกล่าวหาในความผิด ฐานกระทำการโดยประมาท ทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บกายหรือจิตใจ และข้อหาดูหมิ่นผู้อื่นซึ่งหน้า ใช้เวลาสอบสวนนานกว่า 3 ชั่วโมง ซึ่งตัวผู้ต้องหาได้แสดงความเสียใจต่อเรื่องที่เกิดขึ้น และยอมรับว่าไม่คิดว่าเรื่องจะบานปลายรุนแรง

นอกจากนี้ ยังได้ผู้ต้องหาไปเจรจาไกล่เกลี่ยเรื่องเยียวยาค่าเสียหายกับผู้ได้รับบาดเจ็บแล้ว โดยเสนอเงิน 20,000 บาท แต่ผู้เสียหายได้เรียกร้องให้ชดใช้เป็นเงิน 60,000 บาท สุดท้ายยังไม่สามารถตกลงกันได้ ทางตำรวจเห็นว่า การกระทำของผู้ต้องหาเป็นการกระทำเกินกว่าเหตุ จึงต้องนำตัวไปส่งดำเนินคดีต่อศาล โดยศาลแขวงพระนครใต้ได้มีคำสั่งให้สืบเสาะพฤติการณ์จำเลย เพื่อนำมาประกอบการพิจารณา และให้คู่กรณีทั้ง 2 ฝ่าย ได้เจรจาไกล่เกลี่ยกัน พร้อมนัดฟังคำพิพากษาวันที่ 31 ม.ค. 61 อีกครั้งหนึ่ง