Ratchaprasong Lighting & Countdown 2019 ดันกรุงเทพฯเป็นมหานครชั้นนำโลก

Ratchaprasong Lighting & Countdown 2019 ดันกรุงเทพฯเป็นมหานครชั้นนำโลก

MQDC ร่วมกับสมาคมผู้ประกอบวิสาหกิจในย่านราชประสงค์ (RSTA) สนับสนุน Ratchaprasong Lighting & Countdown 2019 นำ Beautiful Bangkok @Magnolias Ratchadamri Boulevard เติมเต็มรอยยิ้ม-ความสวยงามของกรุงเทพฯเป็นมหานครชั้นนำระดับโลก

นายวิสิษฐ์ มาลัยศิริรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทแมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) ร่วมสนับสนุน Ratchaprasong Lighting & Countdown 2019” ซึ่งเป็นอีกเทศกาลสำคัญของปีที่ทุกคนตั้งตารอ ภายในงานได้รับเกียรติจาก คุณศิลปสวย ระวีแสงสูรย์ ปลัดกรุงเทพมหานคร เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วย คุณชาย ศรีวิกรม์ นายกสมาคมผู้ประกอบวิสาหกิจในย่านราชประสงค์(RSTA) นอกจากนี้ยังมีบรรดาผู้ประกอบการ ผู้บริหาร ผู้นำทางธุรกิจในย่านราชประสงค์ให้เกียรติร่วมงาน เพื่อผนึกกำลังสร้างปรากฏการณ์เปิดไฟตกแต่งสุดอลังการพร้อมกันทั้ง 14 อาคารทั่วย่านราชประสงค์ เพื่อเฉลิมฉลองและส่งมอบความสุขช่วงเทศกาลปีใหม่

3_23

แมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด สร้างปรากฏการณ์อีกครั้ง ด้วยการสร้างสีสันแห่งความสุขให้กับ ย่านราชประสงค์ โดยจับมือกับ สมาคมผู้ประกอบวิสาหกิจในย่านราชประสงค์ (RSTA) จัดกิจกรรม Beautiful Bangkok @Magnolias Ratchadamri Boulevard” การแสดง แสง สี เสียง ด้วยเทคนิคพิเศษสุดตระการตา บนตึกสูง 60 ชั้น ระหว่างวันที่ 18-31 ธค. 61

นายวิสิษฐ์ กล่าวว่า “ในฐานะสมาชิกสมาคมผู้ประกอบวิสาหกิจในย่านราชประสงค์ ย่านธุรกิจที่เป็นหัวใจสำคัญของประเทศไทย และแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ที่เหนือระดับ เป็นที่รู้จักทั่วโลก เราเชื่อมั่นว่าด้วยความพร้อมของ บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) และกลุ่มพันธมิตรทุกท่านได้ร่วมผนึกกำลังจัดกิจกรรม “Ratchaprasong Lighting & Countdown 2019”  เราจะสามารถร่วมกันเติมเต็มทัศนียภาพและสีสันของสี่แยกราชประสงค์ให้มีความสมบูรณ์พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกร่วมกันอีกครั้ง

โดยไฮไลท์ในปีนี้ MQDC ได้จัดสรรงบประมาณ 100 ล้านบาท สร้างปรากฏการณ์ และสร้างความประทับใจอีกครั้ง ด้วย  “Beautiful Bangkok @Magnolias Ratchadamri Boulevard” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “The Symphony of Happiness” โชว์แสงสีเสียงความสุขที่ยิ่งใหญ่ที่สุด  ด้วยเทคนิคพิเศษสุดตระการตา บนตึกสูง 60 ชั้น ครั้งนี้ได้เพิ่มความพิเศษให้กับการแสดงผ่าน Façade [ฟา-ซาด] ของโครงการแมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด เพิ่มจุดเด่นในการฉายไฟเข้าไปที่ตึกด้วยเทคโนโลยีระดับสูงจะทำให้แสงไฟและภาพมีความคมชัดและอลังการมากขึ้น รวมทั้งได้เชิญศิลปินไทยที่มีผลงานระดับอินเตอร์จำนวน 7 ท่านร่วมแสดงงานศิลปะกราฟฟิคบนอาคารเพิ่มความหลากหลายและความตื่นตาตื่นใจมากยิ่งขึ้น การเตรียมจัดงานของเราทั้งหมดนี้ เพื่อมอบให้เป็นของขวัญแก่คนกรุงเทพฯ และต้อนรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาร่วมฉลองเทศกาลแห่งความสุข เราเชื่อมั่นว่างานครั้งนี้จะเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนและส่งเสริมภาพลักษณ์กรุงเทพมหานครเป็นนครชั้นนำระดับโลก ที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวรับเทศกาลแห่งความสุขในทุกๆปี ด้วยครับ”

2_33

เพื่อเติมเต็มความสุข-ความสวยงามของกรุงเทพฯ ขอเชิญชวนทุกท่านมาร่วมสนุกกับ Beautiful Bangkok โดยโพสต์ภาพรอยยิ้มแห่งความสุข ระหว่างวันนี้ – 17 ธค. เพื่อลุ้นเป็นผู้โชคดี หนึ่งใน 266 ภาพ โดยพิมพ์ชื่อเล่น @MQDC เพื่อแท็กเพจ และติด # BeautifulBangkok รูปของคุณมีโอกาสได้ฉายขึ้นตึก 60 ชั้น ที่ Magnolias Ratchadamri Boulevard พร้อมโอกาสรับรางวัล 5,000 บาท จากงานแสดงแสงสีสุดยิ่งใหญ่ ‘Beautiful Bangkok’ที่จะจัดแสดงระหว่างวันที่ 18-31 ธ.ค.นี้ รายละเอียดเพิ่มเติมที่ http://bit.ly/2TYRoLa