'พปชร.' เคาะชื่อ 'แม่ทัพ' คุมหาเสียง

'พปชร.' เคาะชื่อ 'แม่ทัพ' คุมหาเสียง

"พปชร." เคาะวางตัว "สุริยะ" คุมยุทธศาสตร์หาเสียง อีสาน "เสี่ยแฮงค์" คุมภาคกลาง "ณัฏฐพล" ดูแล "กทม." โวกระแสพรรคดีขึ้นเรื่อยๆ เชื่อโค้งสุดท้ายคนใต้ให้โอกาส   

เมื่อวันที่ 3ธ.ค.61 เวลา 12.00 น. ที่พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) นายธนกร วังบุญคงชนะ สมาชิกพรรค พปชร. ในฐานะโฆษกคณะกรรมการเฉพาะกิจในการรณรงค์ การหาเสียงเลือกตั้ง กล่าวภายหลังการประชุมคณะกรรมการเฉพาะกิจฯ ว่า ที่ประชุมเห็นชอบแผนยุทธศาสตร์การหาเสียงเลือกตั้ง เพื่อเตรียมพร้อมรองรับหลังจากที่ คสช.จะปลดล็อกทางการเมืองแล้ว โดยพปชร.จะเดินหน้าตามแผนและวิธีการ โดยดูในแต่ละพื้นที่ว่าจะใช้วิธีการหาเสียงอย่างไร เบื้องต้นจะยึดนโยบายหลักจากส่วนกลางและนโยบายของผู้สมัครให้เหมาะสมในแต่ละพื้น

ทั้งนี้ ในภาคอีสาน มีนายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ เป็นผู้ดูแล ขณะที่ภาคกลางมีนายอนุชา นาคาศัย เป็นผู้ดูแล และ กทม. มีนายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ เป็นผู้ดูแล ในวันที่ 5 ธ.ค.นี้ นายสมศักดิ์ เทพสุทิน ประธานคณะกรรมการเฉพาะกิจฯ จะลงพื้นที่เปิดศูนย์ประสานงานพรรคที่ จ.พิจิตร และสุโขทัย

อย่างไรก็ตาม จากการลงพื้นที่ของสมาชิกพรรคและอดีตกลุ่มสามมิตร พบว่ากระแสของพรรค พปชร.ดีขึ้นเรื่อยๆ ตามลำดับ รวมถึงใน กทม.ด้วย ขณะที่พื้นที่ภาคใต้ เรามีตัวผู้สมัคร แม้จะไม่มีชื่อเสียงมากนัก แต่ด้วยนโยบายและการหาเสียงของผู้สมัครในโค้งสุดท้ายเชื่อว่าชาวบ้านจะให้โอกาสเรา ยืนยันในพรรคไม่มีความขัดแย้งของกลุ่มต่างๆ เพราะมีเพียงพรรค พปชร.พรรคเดียว.