หนุ่มแบงก์ป่วยโรครุมเร้า ทิ้งจดหมายสั่งเสีย ก่อนยิงตัวตายพร้อมแม่ยาย

หนุ่มแบงก์ป่วยโรครุมเร้า ทิ้งจดหมายสั่งเสีย ก่อนยิงตัวตายพร้อมแม่ยาย

สลด! หนุ่มแบงก์ป่วยโรครุมเร้า ทิ้งจดหมายสั่งเสีย ก่อนยิงตัวตายพร้อมแม่ยายชรา

เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 2 ธ.ค.2561 ร.ต.อ.ขวัญชัย บัวพันธุ์ รอง สว.(สอบสวน) สน.บางขุนนนท์ ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตถูกยิงภายในบ้านเลขที่ 511/425 ซอยจรัญสนิทวงศ์ 35 แขวงบางขุนศรี เขตบางกอกน้อย กทม. หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.สำเริง อำพรรทอง ผกก.สน.บางขุนนนท์,พ.ต.ต.อุบล ปรึกษา สว.สส.สน.บางขุนนนท์ เจ้าหน้าหน้ากองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) ,แพทย์เวร รพ.ศิริราช และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดียว ชั้นเดียว เนื้อที่ประมาณ 1 ไร่ มีรั้วรอบขอบชิด จากการตรวจสอบบริเวณ ห้องนอนด้านหลัง พบศพ นางอัมรินทร์ สุวรรณากาศ อายุ 68 ปี สวมเสื้อคอกระเช้าสีบานเย็น นุ่งผ้าซิ่นสีบานเย็น มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธ ปืน ขนาด9 มม. เข้าที่ศรีษะด้านซ้าย 1 นัด นอนเสียชีวิตอยู่ โดยบริเวณด้านข้างยังพบศพ นาย สุวรรณ ปิ่นทอง อายุ 53 ปี พนักงานธนาคารแห่งหนึ่ง สวมเสื้อยืนสีขาว กางเกงยีนส์ขายาว มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาดเดียวกัน เข้าที่กลางศรีษะด้านขวา 1 นัด เสียชีวิต ทั้งนี้ บริเวณปลายเท้าของ นายสุวรรณ ยังพบอาวุธปืน แม็กกาซีน ยี่ห้อซิก ซาวเออร์ ขนาด 9 มม. ตกอยู่ 1 กระบอก บนโต๊ะกินข้าวภายในห้องพบจดหมายสั่งเสียจำนวน 2 ฉบับ เขียนด้วยลายมือ นายสุวรรณ เกี่ยวกับสั่งเสียให้จัดการเรื่องการโอนบ้าน และอาการป่วย เจ้าหน้าที่ฯ จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

ha8k5c5kk9bebijcga6je

จากการสอบสวนในที่เกิดเหตุทราบว่า นางอัมรินทร์ และนายสุวรรณ เป็นแม่ยายและลูกเขยกัน โดยแม่ยายนั้นมีอาการป่วยด้วยโรคชรา ไม่สามารถเดินได้ ส่วนนายสุวรรณ ลูกเขยป่วยด้วยโรคกระดูกทับเส้น มีอาการนิ้วล็อค แขนขาอ่อนแรง กินไม่ได้นอนไม่หลับ กลัวว่าแม่ยายและตนเองจะเป็นภาระให้กับลูกหลาน และครอบครัว จึงได้ปลิดชีวิตแม่ยายและตัวเอง เพื่อไม่เป็นภาระ หากมีอาการป่วยหนักขึ้นจนเป็นภาระกับลูกหลาน

g775ec76i56ha87b7kega

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ส่งศพไปผ่าพิสูจน์ที่นิติเวช รพ.ศิริราช เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป.