"ปิยวัฒน์"ซิวแชมป์โฮมเรซศึกบิดไทยแลนด์ทาเลนต์

"ปิยวัฒน์"ซิวแชมป์โฮมเรซศึกบิดไทยแลนด์ทาเลนต์

"ฟิล์ม" ปิยวัฒน์ ประทุมยศ ผงาดคว้าแชมป์โฮมเรซของศึกปั้นนักบิดไทยสู่โมโตจีพี "ฮอนด้า ไทยแลนด์ ทาเลนต์ คัพ 2018" สนามปิดฤดูกาลที่ช้างฯ เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์

     การแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบ รายการฮอนด้า ไทยแลนด์ ทาเลนต์ คัพ 2018 ซึ่งเป็นหนึ่งในเส้นทางปั้นดาวรุ่งนักบิดชาวไทยสู่การเป็นนักแข่งระดับโลก “โมโตจีพี” สนามปิดฤดูกาลถูกจัดร่วมเป็นซับพอร์ตเรซในศึกชิงแชมป์เอเชียที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน-2 ธันวาคมนี้

    สำหรับรอบชิงชนะเลิศเรซแรกจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 1 ธันวาคม ที่ผ่านมา ดวลความเร็ว 15 รอบ ผลปรากฏว่า “ฟิล์ม” ปิยวัฒน์ ประทุมยศ หมายเลข 9 และ “บิว” วริทธิ์ ทองนพคุณ หมายเลข 6 สองนักบิดดาวรุ่งจากโครงการ “เรซ ทู เดอะดรีม” สปิริตไทยท้าทายสู่ฝัน โชว์ฟอร์มเฉียบ 

    จบที่ "ฟิล์ม" ปิยวัฒน์ ผงาดเข้าวินในตำแหน่งผู้ชนะ ในขณะที่ วริทธิ์ วิ่งเข้าเส้นชัยในอันดับที่ 3 ตามหลังเพียง 0.276 วินาที ส่วนอันดับที่ 2 เป็นของนักบิดชาวอินโดนีเซียน เฮอร์จุน แอตน่า เฟอร์ดาอุส หมายเลข 19 

     เกมดวลความเร็ว ฮอนด้า ไทยแลนด์ ทาเลนต์ คัพ 2018 เรซที่ 2 เตรียมชิงชัยต่อเนื่องในวันอาทิตย์ที่ 2 ธ.ค.นี้ เริ่มเวลา 11.15 น.