'ฟลุค จิระ-ลูกหมี รัศมี' นำทีมดารารับเข็มพระราชทาน วันเอดส์โลก 

'ฟลุค จิระ-ลูกหมี รัศมี' นำทีมดารารับเข็มพระราชทาน วันเอดส์โลก 

ดารานักแสดงช่อง8 ฟลุค จิระ ด่านบวรเกียรติ และ ดารานางแบบสาว ลูกหมี รัศมี ทองสิริไพรศรี เข้ารับด้วย ในฐานะได้รับเลือกเป็นพรีเซ็นเตอร์วันเอดส์โลก ประจำปี  2561

ศูนย์การค้าจามจุรีสแควร์ ชั้น 1 –   เมื่อเวลา 16.00  วันนี้ 1 ธ.ค 2561  ศาสตราจารย์กิตติคุณ นายแพทย์ประพันธ์ ภานุภาค ผู้อานวยการศูนย์วิจัยโรคเอดส์ สภากาชาดไทย ,นายแพทย์สุวรรณชัย วัฒนายิ่งเจริญชัยอธิบดีกรมควบคุมโรค ,นายทวีศักดิ์ เลิศประพันธ์ รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ฝ่ายการแพทย์ และ นางสายสม วงศาสุลักษณ์ ประธานกรรมการฝ่ายหารายได้ เป็นประธานจัดงานวันเอดส์โลก โดยปีนี้  ศูนย์วิจัยโรคเอดส์ได้รับเลือกจากศูนย์วิจัยโรคเอดส์ สภากาชาดไทย ได้นำดาราศิลปินเข้ารับพระราชทานเข็มที่ระลึก  จากพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ ทั้งนี้ มีดารานักแสดงช่อง8 ฟลุค จิระ ด่านบวรเกียรติ   และ ดารานางแบบสาว ลูกหมี รัศมี ทองสิริไพรศรี เข้ารับด้วย ในฐานะได้รับเลือกเป็นพรีเซ็นเตอร์วันเอดส์โลก ประจำปี  2561  ซึ่งตรงกับวันที่ 1 ธันวาคมของทุกปี เพื่อรณรงค์เชิญชวนคนไทยร่วมกันป้องกันภัยจากโรคเอดส์ภายใต้แนวคิด  “U=U รักษาแล้ว ไม่เจอเท่ากับไม่แพร่” ภายในงานมีการจัดนิทรรศการให้ความรู้ควบคู่กิจกรรมบันเทิง มากมาย 

        ฟลุค จิระ  กล่าวว่า “ดีใจและเป็นเกียรติมากที่ได้รับจากพระหัตถ์ ยินดีทุกครั้งที่ได้รับเลือกให้ทำหน้าที่พรีเซ็นเตอร์ อยากฝากบอกตรงนี้ว่า อย่ากลัวที่จะไม่ตรวจ การที่เราได้รับการตรวจเป็นวิธีรักษาที่ถูกต้อง และปลอดภัย เข้ารับการรักษาได้ทันเวลา  รวมถึงขอเป็นกำลังใจให้กับผู้ติดเชื้อด้วยนะครับ เราสามารถอยู่ร่วมกันได้ ทำงานด้วยกันได้ สัมผัสได้ เราต้องรู้จักป้องกันการแพร่ระบาดของโรคเอดส์ ป้องกันการแพร่เชื้อ เพื่อลดสถิติของผู้ติดเชื้อในประเทศไทย เป็นกำลังใจให้ครับผม ” ฟลุค กล่าว