'ยีนส์กูรู' แนะเคล็ดลับเลือกยีนส์อย่างไร ให้ใส่สวยและเท่

'ยีนส์กูรู' แนะเคล็ดลับเลือกยีนส์อย่างไร ให้ใส่สวยและเท่

เปิดตัวแฟชั่นรับ Fall/Winter 2018  ด้วยคอลเลคชั่นยีนส์เท่ๆ  4  สไตล์  ที่ออกแบบมาให้เป็นเพื่อนร่วมเดินทางกับคุณไปทุก ๆ ที่ ไม่ว่าจะเป็นการใช้ชีวิตประจำวัน หรือ ใส่ออกทริปท่องเที่ยว(Weekend Traveler)  ทั้งยังเหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ของยีนส์เลิฟเวอร์

เอาใจยีนส์เลิฟเวอร์ จัดงาน "Wrangler Wander Ready"  (แรงเลอร์ วันเดอร์ เรดดี้) เปิดตัวแฟชั่นรับ Fall/Winter 2018  ด้วยคอลเลคชั่นยีนส์เท่ๆ  4  สไตล์  ที่ออกแบบมาให้เป็นเพื่อนร่วมเดินทางกับคุณไปทุก ๆ ที่ ไม่ว่าจะเป็นการใช้ชีวิตประจำวัน หรือ ใส่ออกทริปท่องเที่ยว(Weekend Traveler)  ทั้งยังเหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ของยีนส์เลิฟเวอร์  โดย บริษัท เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป จำกัด

กลุ่มแรก Play : Stay True แฟชั่นที่มีความเป็นสีสัน สนุกสนาน และยังเป็นการผสมผสานระหว่างความเป็น Modern และAuthentic Western เข้าด้วยกันได้อย่างลงตัว   กลุ่มที่ 2 Outdoor : Stay Dry สำหรับแฟนแรงเลอร์ และยีนส์เลิฟเวอร์ที่หลงใหลการท่องเที่ยวอย่างเต็มเปี่ยม หรือรักในการทำกิจกรรมกลางแจ้งออกแบบมาให้เหมาะกับการผจญภัย เน้นฟังก์ชั่นการใช้งานการผสมผสานนวัตกรรมผ้ากันละอองน้ำ (Water Repellent Technology) ทำให้กางเกงยีนส์ตัวเก่งของคุณแห้งง่าย และสวมใส่สบาย  กลุ่มที่ 3 Shape Keeper เป็นไอเท็มเด็ด  ให้สาวๆได้มีรูปร่างที่ดูดีเมื่อสวมใส่ รุ่น Contouring จะช่วยทำให้ดูมีสะโพกElongating ใส่แล้วดูขาเรียวยาว และรุ่น Sliming ที่ใส่แล้วจะยิ่งดูผอมเพรียว ดูหุ่นดี   นอกจากนี้ยังมีคอลเลคชั่นพิเศษที่เป็นการออกแบบร่วมกันระหว่าง Vans X Wrangler โดยการนำเอกลักษณ์ของยีนส์Wrangler ผสมผสานกับความโดดเด่นของลายตารางหมากรุกจาก Vans  

2_26

หลายคนที่เคยคิดที่จะซื้อยีนส์ มาสวม แต่ไม่กล้าไหม ! เพราะกลัวจะอึดอัด และขยับร่างกายไม่คล่องตัว หรือ บางที ก็กลัวจะร้อน เหนอะหนะ ! ... นั่นอาจเป็นความคิดของใครหลายๆ คน แต่สำหรับวันนี้ สามารถคลายกังวล กับสิ่งเหล่านั้นไปได้เลย เพราะ ยีนส์กูรู  ตัวจริง จาก Wrangler ได้มาไขข้อสงสัย และข้อกังวลเหล่านั้น พร้อมกับบอกเคล็ดลับการเลือกยีนส์ตัวเก่ง ให้ใส่กันแบบสวยๆ เท่ๆ กันแล้ว

กูรู Wrangler บอกว่า การเลือกกางเกงยีนส์สักตัวนั้น ไม่ว่าจะเป็นสุภาพสตรี หรือ สุภาพบุรุษ นั้นไม่ใช่เรื่องยากเลยแม้แต่น้อย ก่อนอื่น เราจะต้องเริ่มสำรวจตัวของเราก่อนว่า รูปร่าง หรือ สรีระร่างกายของเรา เป็นอย่างไร 

3_19


"หากเป็นผู้หญิง ก็มักจะคิดว่า ขาสั้นไป อยากจะมีขายาว เรียวสวย ถ้าเป็นแบบนี้ ก็ให้เลือกกางเกงยีนส์ ที่มีคัตติ้ง หรือ การต่อผ้า ที่ช่วยพลางสายตา เพียงเท่านี้ เวลาสวมใส่กางเกงยีนส์ ก็จะทำให้ขาของหญิงสาวคนนั้น ดูเรียวสวยขึ้นมาทันใด ที่สำคัญ คัตติ้ง ยังอาจช่วยเสริมให้สะโพกดูโค้งมน สวยงาม และทำให้ดูผอมลงอีกด้วย"

"ส่วนหญิงสาวคนไหนที่มีหน้าท้อง แต่อยากสวมยีนส์ ก็ไม่ยากเช่นกัน ให้เลือกกางเกงยีนส์ที่มีเอวสูง (ไม่ต้องมาก) เพราะเมื่อสวมใส่แล้ว ไม่เพียงจะเก็บหน้าท้องได้อย่างเรียบร้อยเท่านั้นแต่ยังทำให้เอวคอด และกระชับอีกด้วย"

"สำหรับสุภาพบุรุษ ก็เช่นกัน วิธีการเลือกกางเกงยีนส์เท่ๆ ก็ไม่ใช่เรื่องยาก มีกางเกงให้เลือกอยู่หลายทรง ทั้งทรงกระบอก ทรงตรง และทรงสกินนี่ ที่ถือเป็นที่นิยมของหนุ่มไทยไม่ใช่น้อย แต่หนุ่มๆส่วนใหญ่ มักจะมีปัญหา เรื่องของหน้าขาที่ใหญ่ หรือ ต้นขาใหญ่ หากเลือกสกินนี่เลยตรงๆ อาจทำให้รู้สึกอึดอัด และขยับเขยื้อนร่างกายไม่คล่องเท่าไร   ดังนั้น วิธีเลือก ก็อาจจะเลือกกางเกงยีนส์ ที่มีช่วงต้นขา และสะโพกใหญ่สักหน่อย และยิ่งมีเนื้อผ้าสเปนเด็กซ์ด้วยแล้ว ก็จะยิ่งทำให้สวมใส่ได้ง่าย และสบายมากขึ้น ยิ่งหากเป็นกางเกงยีนส์ ที่ออกแบบมาให้ช่วงขาเป็นแบบสกินนี่ ก็จะทำให้ดูสมาร์ท ทีเดียว ...แต่ก็อย่าลืมว่า หากเลือกกางเกงยีนส์ที่ตัวใหญ่แล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่ตามมาก็คือ ขาของกางเกงยีนส์ ก็จะยาวตามไปด้วย จึงควรตัดขา ให้พอเหมาะพอดี กับช่วงขาของคุณสุภาพบุรุษ"

4_11

"นอกจากนี้ ไม่ว่า สุภาพบุรุษ หรือ สุภาพสตรี หากรู้ตัวเองว่า เป็นคนเจ้าเนื้อ เพื่อให้สวมใส่กางเกงยีนส์แล้วดูพลางตัว ก็ควรเลือกกางเกงยีนส์สีเข้ม ซึ่งก็ทำให้ขาดูเพรียว แต่ถ้าเป็นคนรูปร่างผอม การเลือกสีอ่อน จะช่วยทำให้ขาดูมีทรงมากขึ้น"

นอกจาก กูรูด้านกางเกงยีนส์ จะมาแนะนำ เคล็ดลับการเลือกกางเกงยีนส์แล้ว เหล่านักแสดงผู้คร่ำหวอดในวงการ และนักแสดงรุ่นใหม่ ก็มาบอกเล่าวิธีเลือกกางเกงยีนส์ของพวกเขาด้วยเช่นกัน

 อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม นักแสดงหนุ่ม ที่มีชีวิตไลฟ์สไตล์ค่อยข้างลุย และทำกิจกรรมกลางแจ้งอยู่สม่ำเสมอ ก็บอกว่า "ตัวของผมเป็นคนที่ชอบเที่ยว ชอบลุย ชอบเดินทางไปตามสถานที่ต่างๆ รวมถึง ชอบขับขี่จักรยานยนต์ การเลือกกางเกงยีนส์ไว้ใส่สักตัว ผมจะต้องเลือก กางเกงยีนส์ ที่สวมใส่แล้วสบาย ไม่อึดอัด ใส่แล้วเคลื่อนไหวได้อย่างคล่องตัว และมีการตัดเย็บที่ทันสมัย ซึ่งผมคิดว่า Wrangler คือ แบรนด์กางเกงยีนส์ที่ผมนึกถึงเป็นอันดับแรก และถือเป็นแบรนด์กางเกงยีนส์ที่อยู่ในใจผมมาตลอดครับ"

5_15

เช่นเดียวกับ ฟิลลิปส์ - ณัทธนพล ทินโรจน์ หนุ่มหน้าทะเล้น จาก The Face Men ก็บอกเล่าถึงความประทับใจในการเลือกซื้อกางเกงยีนส์ด้วย "ผมกับพี่อนันดา อาจเรียกได้ว่า มีไลฟ์สไตล์ที่คล้ายๆ กัน คือ ชอบเที่ยว แต่สำหรับผมแล้ว อาจจะดูผาดโผนมากกว่า เพราะบางทีผมก็ลุยป่าลุยดง ทำให้กางเกงยีนส์ที่ผมจะสวมใส่ ต้องมีความคงทนมาเป็นอันดับแรก ทนต่อการดึงรั้ง ไม่ขาดง่าย ยิ่งวันนี้ ผมได้มาเจอ กางเกงยีนส์ รุ่นใหม่ๆ ของ Wrangler ที่ตัดเย็บแน่นหนา และคัตติ้งเนี้ยบ มีความหนา แต่สวมใส่สบาย ผมจึงไม่ต้องกังวลว่า เวลาผมไปเล่นกิจกรรมผจญภัยแบบโลดโผน กางเกงยีนส์จะเป็นอะไร"

ส่วนทางด้าน นิว - ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ นักแสดงซีรี่ย์หนุ่ม ขวัญใจสาวๆ เล่าว่า ด้วยของเขาแล้ว มีไลฟ์สไตล์ที่ชอบท่องเที่ยว และเดินทางไปต่างประเทศอยู่บ่อย ๆ ทำให้เขามีมุมมองการเลือกกางเกงยีนส์ ที่แตกต่างไปจากนักแสดงรุ่นพี่ "การไปท่องเที่ยวในต่างประเทศของผมแต่ละครั้ง อาจไม่ได้ไปเที่ยวชมความสวยงามอย่างเดียว แต่ยังต้องดูแนวโน้มแฟชั่นในต่างประเทศด้วย ทำให้เวลาที่ผมไปไหนแต่ละที จะต้องเลือกหาเสื้อผ้าที่ดูมีความเป็นแฟชั่นในตัวเองด้วย กางเกงยีนส์ก็เช่นกัน เวลาจะเลือก ผมก็จะเลือกแบบที่มีสไตล์อย่าง Wrangler และยิ่งได้สวมใส่กับเสื้อผ้าสีสันสดใสด้วยแล้ว ก็จะทำให้ผมดูสดใส และมีสีสันตามไปด้วย"

6_7

ขณะที่ทางด้าน ซาบีน่า – อจิรภา ไมซิงเกอร์ นักแสดงและนางแบบผู้โด่งดังมาจาก รายการ The Face Thailand Season 1 ก็บอกถึงเรื่องราวกางเกงยีนส์เช่นกัน "จริงๆ แล้ว ผู้หญิงอย่างเราๆ หากสวมใส่เสื้อผ้า ที่ทำให้ตัวเอง เกิดความมั่นใจ แล้วก็เรียกว่า มีชัยไปกว่าครึ่งแล้วค่ะ เช่นเดียวกับการเลือกกางเกงยีนส์ ที่สวมใส่แล้วเข้ารูป เก็บส่วนเกิน ช่วยเพิ่มส่วนเว้าส่วนโค้งให้กับเอว และสะโพก ยิ่งทำให้ช่วงขาดูเรียวยาวสวยด้วยแล้วทำให้เรามีความมั่นใจเกินร้อยก็ได้ค่ะ กางเกงยีนส์ Wrangler จึงเป็นอีกแบรนด์กางเกงยีนส์ ที่มาช่วยเสริมความมั่นใจให้กับผู้หญิงอย่างเราๆ ได้เป็นอย่างดีค่ะ"

ปิดท้ายที่ นักแสดงสาวตัวแม่ อย่าง เก๋- ชลดา เมฆราตรี ก็บอกเช่นกันว่า "กางเกงยีนส์ สามารถใส่ได้ทุกยุคทุกสมัย และสามารถปรับเปลี่ยนให้ทันสมัยได้อยู่ตลอดเวลา ยิ่งวันนี้ทาง Wrangler นำเทคโนโลยีมาใช้ในการตัดเย็บกางเกงยีนส์ด้วย ก็ยิ่งเป็นการการันตีได้ว่า ผู้สวมใส่ ไม่ว่าจะเป็น ผู้ชาย หรือ ผู้หญิง สามารถสวมใส่ได้แทบทุกโอกาส ทุกวาระ และวันนี้ ก็ไม่ต้องกลัวว่า จะใส่กางเกงยีนส์แล้ว จะเกิดความอับชื้น และใส่ได้ไม่นาน เพราะวันนี้  Wrangler ได้พัฒนาให้กางเกงยีนส์ สามารถสวมใส่ได้ทั้งวัน ตั้งแต่เช้าถึงค่ำ และไม่อับชื้นเลย แถมยังสวมใส่สบายอีกด้วย"