มายด์ชวนแฟนๆ ร่วมต้องมนต์บนปุยเมฆ Season of Love Song : Cloud 9

มายด์ชวนแฟนๆ ร่วมต้องมนต์บนปุยเมฆ Season of Love Song : Cloud 9

หนุ่มๆ วง Mild เชิญชวนคอดนตรีทุกคนมาร่วมสนุกอีกครั้งกับ เทศกาลดนตรีที่รวมคนรักเสียงเพลง และบรรยากาศดีๆ ของหน้าหนาวไว้ด้วยกันที่สวนผึ้ง และการพบกันครั้งแรกของพวกเขากับสาว Wonder Frame

ความเคลื่อนไหวโค้งสุดท้ายก่อนงานเทศกาลแห่งความสุขเคล้าเสียงดนตรีจะเริ่มขึ้น หนุ่มๆ วงมายด์ยืนยันว่า นอกจากความสนุกที่เตรียมมาฝากแฟนๆ ยังมีความพิเศษที่พวกเขาเตรียมมาเพื่องาน SoLS9 อย่างแน่นอน

"พวกเราพึ่งจบคอนเสริต์ใหญ่ไป อาจจะขนโชว์ที่เกิดขึ้นไปโชว์ในงานครั้งนี้ด้วย เพราะในปีนี้เราไม่ได้โชว์แค่คนเดียว มีน้อง Wonder Frame ขึ้นโชว์กับพวกเราด้วย เชื่อว่าโชว์ครั้งนี้จะทำให้ทุกคนมีความสุขอย่างแน่นอน นี้เป็นครั้งแรกที่เราได้ร่วมงานกัน" 

สำหรับ Season of Love Song ในปีนี้ ได้มีการขยายพื้นที่ความสุขต้องมนต์ให้กว้างขึ้น เพื่อรองรับจำนวนชาว SoLS ให้ได้สัมผัสกับบรรยากาศของคอนเสิร์ตได้อย่างเต็มที่

นอกจากนั้น ยังเพิ่มโซนแห่งความสุข ความสนุก ให้มาร่วมสร้างความทรงจำดีๆ ไม่ว่าจะเป็นโซน Popsitive Zone ที่ร่วมรวมกิจกรรมต่างๆ ไว้ไม่ว่าจะเป็น DIY Cotton Candy ชวนคู่รักมาเพิ่มความหวานด้วยการทำสายไหมสายรุ้ง หรือจะเป็นโซนทำทายฝันที่ทำไว้เอาใจสาวๆ สายดูดวง ต่อด้วย Portrait Drawing ยังไม่จบแค่นั้นโซน Cap&Cal Zone โซนกองทัพร้านอาหารกว่า 60 ร้านค้า หลากหลายเมนูอาหารจากจากพ่อค้าสุดซี๊ดและแม่ค้าสุดแซ่บที่รับรองถึงความแซ่บสุดซี้ดอย่างแน่นอน

ปีนี้ครบรอบ 9 ปีแห่งความสุข ที่ได้ร่วมเดินทางกันมาอย่างยาวนาน เพื่อเป็นการตอบแทนความรักของเพื่อนๆ ที่มีให้กับ SoLS รับรองว่างานนี้มีซีนพิเศษจากศิลปินมาเซอร์ไพรส์ นำทีมโดย Tata Young, Ben Chalatit, Two Popetorn, Singto Numchok, Klear, Mild Feat. Wonder Frame, Mean Band, Season Five, Max Jenmana x V Violette, Musketeers, Bedroom Audio, Scrubb Feat. Win Sqweez Animal, Sixty Miles

และเสริมทัพความสนุกกับ Num KALA ที่จะมาร่วมสร้างความสุขขั้นสุดให้ฟินไปกับบรรยากาศเริ่มต้นฤดูหนาว และร่วมฉลองการก้าวสู่ปีที่ 9 ด้วยกันใน Chang Music Connection Presents Season of Love Song : Cloud 9 “ความสุขต้องมนต์ บนปุยเมฆก้อนที่เก้า” วันที่ 1 ธันวาคมนี้ ณ เวเนโต้ สวนผึ้ง ราชบุรี