กองปราบบุกผับย่านเกษตร-นวมินทร์ ฉี่ม่วงกว่า100ราย พบยาไอซ์-เคเกลื่อน

กองปราบบุกผับย่านเกษตร-นวมินทร์ ฉี่ม่วงกว่า100ราย พบยาไอซ์-เคเกลื่อน

ตำรวจกองปราบ-ปปส. บุก "นาซ่าผับ" ย่านเกษตร-นวมินทร์ นักเที่ยวกว่า500คนกำลังเมามันส์ เผยตรวจฉี่ม่วงกว่า100ราย พบ "ยาไอซ์-เค-อี" ทิ้งกระจายเกลื่อน

เมื่อวันที่ 28 พ.ย. มีรายงานข่าวแจ้งว่า ตำรวจ กก.1 บก.ป. นำกำลังเจ้าหน้าที่กองบังคับการกองปราบปรามและเจ้าหน้าที่ ปปส. เข้าตรวจค้นสถานบันเทิง นาซ่าผับ ถนนประเสริฐมนูกิจ (เกษตร-นวมินทร์) แขวงและเขตลาดพร้าว กทม.เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา

จากการตรวจค้นภายในสถานบันเทิงดังกล่าวพบมีนักท่องเที่ยวทั้งชายและหญิง กว่า 500 คน กำลังสนุกสนานตามจังหวะเสียงเพลงดังกระหึ่ม เจ้าหน้าที่จึงได้สั่งให้ปิดเพลงและเปิดแสงไฟสว่าง ก่อนจัดแบ่งแยกนักเที่ยวชายและหญิง ออกเพื่อตรวจบัตรประชาชน และตรวจปัสสาวะเพื่อหาสารเสพติด

เบื้องต้นจากการตรวจค้นภายในผับดังกล่าว เจ้าหน้าที่พบยาไอซ์ ยาเค และยาอีจำนวนมาก ซุกซ่อนใส่ถุงขนาดเล็กและแบ็งค์เงินสด 20 บาท ทิ้งกระจายตามพื้นที่ต่างๆภายในผับ เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน ทั้งนี้พบวัยรุ่นทั้งชายและหญิง มีปัสสาวะสีม่วงรวมกว่า 100 ราย เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวไว้ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปราม จะนำตัวผู้ต้องหาและของกลางส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.โคกคราม ดำเนิดคดีต่อไป