แกนนำแดงร้อยเอ็ด-อดีตส.ส.ศรีสะเกษ ซบ 'พปชร.' วันสุดท้าย

แกนนำแดงร้อยเอ็ด-อดีตส.ส.ศรีสะเกษ ซบ 'พปชร.' วันสุดท้าย

ตัดสินใจวันสุดท้าย! แกนนำแดงร้อยเอ็ด-อดีตส.ส.ศรีสะเกษ ซบ "พปชร." เผยกระแสพรรคดี-อยากให้ประเทศชาติเดินไปได้

ที่พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ถนนรัชดาภิเษก เมื่อเวลา 11.00 น. นายดนัยฤทธิ์ วัชราภรณ์ อดีตส.ส.ศรีสะเกษ น้องชายของนายปิยะณัฐ วัชราภรณ์ อดีตรมต. เดินทางมาสมัครสมาชิกพรรค ซึ่งวันนี้เป็นวันสุดท้ายของบุคคลที่ประสงค์จะลงสมัคร ส.ส. ในการเลือกตั้งครั้งนี้ที่จะต้องมาสมัครสมาชิกสังกัดพรรคการเมืองให้ครบ 90 วันตามกฎหมาย โดยวันนี้ ที่ พปชร. ก็มี นายสุรพร ดนัยตั้งตระกูล และ นายพงศ์กวิน จึงรุ่งเรืองกิจ กรรมการบริหารพรรคและคณะต้อนรับนายดนัยฤทธิ์ ที่วันนี้ เดินทางมาเพียงลำพัง

แกนนำแดงร้อยเอ็ด-อดีตส.ส.ศรีสะเกษ ซบ \'พปชร.\' วันสุดท้าย

ขณะที่ นายดนัยฤทธิ์ กล่าวถึงความรู้สึกที่มาสมัครสมาชิกพรรคครั้งนี้ ก็เพราะรู้สึกมั่นใจในนโยบายพรรคและอุดมการณ์พรรค โดยที่เมื่อวานพี่ชายของตนก็เดินทางมาสมัครชิกแล้ว ส่วนที่พรรคจะวางให้ตนอยู่ในการทำงานตำแหน่งใดของพรรคเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดก็พร้อม ซึ่งตอนนี้ตนยังไม่ได้คิดว่าจะลงสมัคร ส.ส.ศรีสะเกษ ก็ขึ้นอยู่กับกรรมการบริหารพรรค แต่เท่าที่ผ่านมาเสียงของประชาชนในพื้นที่เขาก็ยังไม่ได้ทิ้งเรา เมื่อถามว่า ถ้าจะต้องลงสมัคร ส.ส.ในพื้นที่แล้วจะมั่นใจครองเสียงประชาชนได้หรือไม่ นายดนัยฤทธิ์ กล่าวว่า ก็ขึ้นอยู่กับประชาชน

ต่อมาเมื่อเวลาประมาณ 11.40 น. นางจุรีพร สินธุไพร รองนายก อบจ.ร้อยเอ็ด น้องสาวของนายนิสิต สินธุไพร แกนนำ นปช. และอดีต ส.ส.ร้อยเอ็ด พรรคเพื่อไทย ก็ได้เดินทางมาพร้อมผู้ติดตาม 2-3 คน ซึ่ง นายสุรพร กรรมการบริหารพรรคก็ได้สวมเสื้อพรรคสีขาวให้กับ "นางจุรีพร" ซึ่งนางจุรีพรก็กล่าวด้วยสีหน้ายิ้มแย้มว่า การตัดสินใจมาสมัครชิกพรรค พปชร. ก็ไม่ได้คุยกับพี่ชาย ที่ร่วมงานกับพรรคเพื่อไทย แต่ก็ไม่มีปัญหาอะไรจะไม่เป็นความขัดแย้งโดยเมื่อตั้งใจว่าจะมาก็ตัดสินใจมา ซึ่งส่วนตัวก็ต้องการลดความขัดแย้ง อยากให้ประเทศชาติเดินไปได้ และมีอุดมการณ์ตั้งใจร่วมกับสร้างประเทศชาติให้ดีขึ้น และเชื่อว่าเพราะทุกคนในประเทศไทย เป็นพี่น้องกัน และประชาชนควรจะเข้าใจว่าต่อไปนี้ไม่ควรทะเลาะกันแล้ว แต่ควรร่วมมือกันสร้างบ้านเมืองและประชาชน เข้าใจในส่วนที่รัฐบาลยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือในหลายด้าน เวลานี้ลงไปที่ใด ก็มีคนยิ้มรับมากขึ้นและกระแสพรรค พปชร. ก็ดี

แกนนำแดงร้อยเอ็ด-อดีตส.ส.ศรีสะเกษ ซบ \'พปชร.\' วันสุดท้าย

เมื่อถามว่าเกรงว่าประชาชนจะสับสนหรือไม่ที่พี่กับน้องอยู่ต่างพรรคกัน นางจุรีพรกล่าวว่า คิดว่าประชาชนจะแยกแยะได้ และขึ้นอยู่กับประชาชนจะตัดสินใจ ซึ่งตนเคารพกับการตัดสินใจของประชาชน โดยตนพร้อมจะลงสมัครรับเลือกตั้งเพื่อรับใช้ประชาชน จ.ร้อยเอ็ด ก็ขอฝากพรรคพปชร.เอาไว้ด้วย