'สนธิรัตน์' เดินสาย 'หนองบัวลำภู' ฟังปชช.

'สนธิรัตน์' เดินสาย 'หนองบัวลำภู' ฟังปชช.

"สนธิรัตน์" เดินสายขอคะแนน "ชาวหนองบัวลำภู" บอก ความเห็นที่ได้รับฟัง ความต้องการคนในพื้นที่ จะถูกแปลงเป็นนโยบาย "พปชร."

วันที่ 25 พ.ย.61 ที่ จ.หนองบัวลำภู นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รมว.พาณิชย์ และเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) พร้อมแกนนำพรรค และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.หนองบัวลำภู ลงพื้นที่พบปะประชาชนเพื่อรับฟังปัญหาและข้อเสนอแนะเพื่อจัดทำนโยบายในการเลือกตั้ง โดยในแต่ละพื้นที่มีชาวบ้านกว่า 2 พันคน มารอต้อนรับ ทั้งนี้ นายสนธิรัตน์ ยังได้เดินสำรวจความเป็นอยู่และการค้าขายในตลาดชุมชนห้วยเดื่อ อ.เมือง ซึ่งมีความคึกคัก โดยมีชาวบ้านที่ออกมาจับจ่ายได้มาห้อมล้อมขอถ่ายรูปและฝากให้พรรค พปชร. สานต่อนโยบายประชารัฐของรัฐบาลนี้ด้วย

นายสนธิรัตน์ กล่าวว่า การรับฟังความเห็นประชาชนที่ ต.บ้านค้อ อ.โนนสัง พบว่าประชาชนมีความต้องการเรื่องตลาดโค กระบือ ตลาดชุมชน การจัดหาเครื่องสูบน้ำของหมู่บ้านในพื้นที่ทั้ง 12 ตำบล ขณะเดียวกันยังต้องการถนนบริเวณช่องเขาขาด และการเสริมศักยภาพพื้นที่ด้านท่องเที่ยว รวมทั้งอยากให้เพิ่มสิทธิต่างๆให้แก่ผู้ถือบัตรสวัสดิการภาครัฐอีกด้วย ส่วนที่ตลาดห้วยเดื่อ ซึ่งเป็นตลาดสินค้าชุมชนเพื่อการท่องเที่ยวก็มีความน่าสนใจ และชาวบ้านอยากให้มีการต่อยอดขยายไปยังพื้นที่ชุมชนอื่นๆ ด้วย จะได้ช่วยกระจายสินค้าของชุมชนมากขึ้น

นายสนธิรัตน์ กล่าวว่า การลงพื้นที่ในครั้งนี้เพื่อมารับฟังปัญหาข้อคิดเห็นเพื่อมาทำนโยบาย และรับสมัครสมาชิกพรรค ซึ่งมีเสียงขานรับให้กำลังใจพรรค พปชร. อย่างมาก ซึ่งตนจะได้รวบรวมข้อมูลต่างๆไปจัดทำนโยบายพรรคต่อไป