โจรหมวกกันน็อคอาละวาด ควงมีดชิงทรัพย์ย่านลาดพร้าว

โจรหมวกกันน็อคอาละวาด ควงมีดชิงทรัพย์ย่านลาดพร้าว

โจรหมวกกันน็อคอาละวาด ควงมีดชิงทรัพย์ย่านลาดพร้าว ตร.เร่งไล่ล่า

เมื่อวันที่ 25 พ.ย. มีรายงานข่าวแจ้งว่า เมื่อเวลาประมาณ 02.40 น.ที่ผ่านมา ตำรวจ สน.วังทองหลาง รับแจ้งเหตุมีคนร้ายชิงทรัพย์ ที่บริเวณใต้ตึกศรีประจัก เพลส ซอยลาดพร้าว120 แขวงและเขตวังทองหลาง กทม.จึงรุดไปตรวจสอบพบนายชนะชัย เตโชชัยโรจน์ อายุ 30ปี ผู้เสียหายอยู่ในอาการหวาดกลัว

เมื่อสอบถามผู้เสียหาย ให้การว่าได้มานั่งเล่นโทรศัพท์มือถือรุ่นเรมิเนต5 ราคาประมาณ7,000 บาทบริเวณใต้ตึกดังกล่าว ซึ่งอยู่ติดกับ ถนน ซอยลาดพร้าว 120 บริเวณต้นซอยแล้วได้มีคนร้ายเป็นชายสองคนขับขี่รถ จยย. ไม่ทราบรุ่นและทะเบียน ใส่หมวกกันน๊อกเต็มใบทั้งคู่ ได้เข้ามาฉกฉวยเอาโทรศัพท์ไป ซึ่งผู้เสียหายได้ต่อสู้ แต่คนร้ายได้ใช้อาวุธมีดทำร้าย จนได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยบริเวณมือข้างขวา และได้แย่งเอาโทรศัพท์ไปได้

ทั้งนี้จากการตรวจสอบบริเวณใกล้เคียงมีกล้องวงจรปิด 1 ตัว บริเวณตึกดังกล่าว หลังจากนี้ทางฝ่ายสืบสวน จะเร่งรัดตรวจสอบเส้นทางหลบหนี ตลอดจนสืบสวนสอบสวนติดตามจับกุมตัวคนร้ายให้ได้

นอกจากนี้มีเหตุเกิดขึ้นอีกราย ที่บริเวณซอยลาดพร้าว 80 ซึ่งคนร้ายมีพฤติการณ์ลักษณะก่อเหตุเดียวกัน ประกอบกับเป็นเวลาต่อเนื่องกัน ทำให้เชื่อว่าเป็นคนร้ายรายเดียวกัน ขณะนี้ผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บยังรักษาตัวอยู่ รพ.เปาโล ทางญาติเพิ่งมาแจ้งความที่ สน.