'สุวัจน์' นำทีมชพน. 'ไหว้น้าชาติ กราบย่าโม บูชาหลวงพ่อคูณ'

'สุวัจน์' นำทีมชพน. 'ไหว้น้าชาติ กราบย่าโม บูชาหลวงพ่อคูณ'

เดินหน้าเพื่อชาติพัฒนา! "สุวัจน์ ลิปตพัลลภ" นำทีมคณะบริหารชพน. นำปฏิญาณตนหน้าอนุสรณ์สถานพล.อ.ชาติชาย กราบท้าวสุรนารี และบูชาหลวงพ่อคูณ ปริสุทฺโธ

ตั้งแต่เช้าจนถึงบ่านวันนี้ (24พ.ย.) นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี ที่ปรึกษาพรรคชาติพัฒนา พร้อมนายเทวัณ ลิปตพัลลภ หัวหน้าพรรคชาติพัฒนา นำคณะผู้บริหารพรรคร่วมกันทำพิธีสักการะอนุสรณ์สถาน พลเอกชาติชาย ชุณหะวัณ อดัตนายกรัฐมนตรี คนที่ 17 และอดีตหัวหน้าพรรคชาติพัฒนา ผู้ก่อตั้งพรรคชาติพัฒนา ณ บริเวณสวนน้าชาติ ที่ริมทางลำตะคลอง ถ.มิตรภาพ อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา

1_12

สุวัจน์ ลิปตพัลลภ นำกล่าวคำปฏิญาณตนว่า ข้าพเจ้าจักจงรักภักดีและธำรงรักษาไว้ ซึ่งสถาบันชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ ข้าพเจ้าจะยึดมั่นและรักษาไว้ ซึ่งการเมืองการปกครองในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข รวมทั้งอุดมการณ์ทางการเมืองของพรรคชาติพัฒนา ตามวิสัยทัศน์และปรัชญาทางการเมืองที่พลเอกชาติชาย ชุณหะวัณ นายกรัฐมนตรีคนที่ 17 ผู้ก่อตั้งพรรคชาติพัฒนาได้วางรากฐานไว้

5_10

ข้าพเจ้าจักดำเนินการในทุกวิถีทาง ในอันที่จะเสริมสร้างความสามัคคีปรองดอง คนในชาติเพื่อเป็นพื้นฐานของการสร้างความเจริญเติบโตด้านเศรษฐกิจ ความมั่นคง ความสุขของพี่น้องประชาชน และความเป็นปึกแผ่นของประเทศชาติบ้านเมือง และจะปฎิบัติหน้าที่อย่างเต็มความสามารถ ด้วยความซื่อสัตย์สุจริต และตั้งมั่นอยู่ในหลักของคุณธรรมและจริยธรรมทางการเมือง เพื่อทำให้การเมืองไทย เป็นที่ยอมรับของประชาชนและจะเสียสละ อุทิศตน ดำเนินำกิจกรรมทางการเมืองของพรรคชาติพัฒนา ด้วยการยึดหลักทางสายกลาง ไม่สร้างปัญหา ( NO PROBLEM) เพื่อให้พรรคชาติพัฒนาเป็นทางออกในการแก้ไขปัญหาให้กับประเทศชาติและสังคมไทย

3_14

ต่อจากนั้น นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ นำทีมคณะบริหารพรรคชาติพัฒนา กราบสักการะอนุสาวรีย์ “ท้าวสุรนารี” หรือย่าโม อ.เมือง จ.นครราชสีมา และกราบสักการะบูชารูปหล่อเหมือน “หลวงพ่อคูณ ปริสุทฺโธ” วัดบ้านไร่ พร้อมถวายภัตตาหารและสังฆทาน แด่พระภิกษุ วัดบ้านไร่ อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา

2_20