แฟนๆ เตรียมเฮปีหน้าได้ดูละครอั้มแน่นอน

แฟนๆ เตรียมเฮปีหน้าได้ดูละครอั้มแน่นอน

"อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" เผยรับละครไว้แล้วอุบเป็นของค่ายไหน อยากให้ผู้ใหญ่ออกมาบอกเอง เปรย "ไมค์ ภัทรเดช" สงวนความดี มีลุ้นเล่นละครร่มกันเพราะอยู่ช่องเดียวกัน

มีประเด็นให้ถามไถ่ตลอดสำหรับ "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ ล่าสุดลงภาพคู่กับ "ไมค์" ภัทรเดช สงวนความดี ทำให้ใครหลายคนสงสัยว่าเป็นการบอยนัยๆ ว่าจะมีงานร่วมกันหรือเปล่า ซึ่งสาวอั้ม แจงถึงเรื่องนี้ว่า

แฟนๆ เตรียมเฮปีหน้าได้ดูละครอั้มแน่นอน              

"เมื่อวานไปลอยกระทงมาก็ดี สนุกดี บรรยากาศก็สวยนะแต่ก็แอบร้อนๆ นิดหนึ่งเพราะอั้มอยู่ข้างนอก ก็สนุกดีได้อยู่กับเพื่อนๆ เยอะๆ (เห็นมีน้องไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี ไปด้วย) ใช่ตอนนี้น้องไมค์มาอยู่กลุ่มอั้มบ่อย เจอไมค์มา 6-7 ปีแล้วตั้งแต่เขาเพิ่งเข้าวงการช่อง7 เองนะ ก็เจอเขามานานมากแล้ว แต่ไม่ค่อยสนิทกัน คือเขาเป็นเพื่อนกับชาย (อานันทวีป ชยางกูร ณ อยุธยา) เพื่อนอั้ม กับละครก็อยากให้มี เล่นกับน้องที่สนิท เล่นกับเพื่อนที่สนิทเราก็อยากเล่นด้วย ก็มีลุ้น เราอยู่ช่องเดียวกันมีโอกาสแน่นอน ก็มีถ่ายรูปเยอะมาก ก็มีปุ๊กลุก เขาก็เป็นช่างภาพประจำกลุ่ม เขาชอบถ่ายรูป แต่ปุ๊กลุกก็ไม่ค่อยมีภาพนะเพราะไม่มีใครถ่ายให้เขา

แฟนๆ เตรียมเฮปีหน้าได้ดูละครอั้มแน่นอน            

เรื่องละครรับไว้แล้วปีหน้าต้องได้เห็น คืออยากเล่นแล้วเพราะตอนนี้ก็ว่างๆ ไม่อยากพักแล้ว อั้มก็ไม่รู้ว่าควรพูดหรือเปล่าว่าของค่ายอะไร เดี๋ยวให้ผู้ใหญ่ทางช่องเป็นคนพูดเองดีกว่า (ถูกใจอย่างไรถึงตัดสินใจรับ) บทนี้เปลี่ยนมาจากอันเดิมที่คนบอกว่าเคยจะเล่น ก็คิดไปคิดมาคือเราอยากเล่นอันนี้มากกว่า ก็ต้องติดตาม ถามถึงข่าวที่หมอช้างดูดวงว่าราศรพิจิกมีเกณฑ์สละโสด นางเอกสาวกล่าวถึงเรื่องนี้ว่า " อ๋อราศรีพิจิก คือราศรีอั้ม ที่ว่าจะสละโสดปลายปี อยากจะบอกว่ากลุ่มอั้มราศรีพิจิกเยอะมาก ก็หวังว่าจะเป็นหนึ่งในนี้ ถ้ามีโอกาสก็อยากให้เป็นอั้มเหมือนกัน

แฟนๆ เตรียมเฮปีหน้าได้ดูละครอั้มแน่นอน

(วันลอยกระทงในไอจีเมย์เหมือนมีมืออีกคนมาลอยด้วย พอทราบไหมว่าไปลอยกระทงกับใคร) ไม่มีรู้เลยเรื่องของน้อง ในไอจีของเขาอั้มไม่เห็นเลย อั้มไม่ได้ดูเลย คือถ้าเจอก็คงถามแต่นี่ไม่ทราบเลยจริงๆ" อั้มกล่าวปิดท้าย

แฟนๆ เตรียมเฮปีหน้าได้ดูละครอั้มแน่นอน