'แพท' คาดสถานะ 'เบนซ์' เริ่มชัดเจน เหลือแค่หน้าที่พ่อแม่

'แพท' คาดสถานะ 'เบนซ์' เริ่มชัดเจน เหลือแค่หน้าที่พ่อแม่

"แพท" คาดสถานะ "เบนซ์" เริ่มชัดเจน เหลือแค่หน้าที่พ่อแม่

หลังจากที่สาวสุดสตรองอย่าง แพท ณปภา ได้ประกาศเลิกเป็นสามีภรรยากับ เบนซ์ เรซซิ่ง หลายคนก็ยังสงสัยว่าตกลงแล้วคู่นี้จะใช้สถานะแบบไหน และครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่ 2 ที่แพทได้ให้สัมภาษณ์หลังจากที่ประกาศเลิกเบนซ์

ล่าสุด คุณแม่สุดสตรองอย่าง แพท ณปภา ได้อัพเดทความคืบหน้าของสถานะเธอ และเบนซ์ให้ฟังว่า ได้เจอกันครั้งแรกหลังจากที่แพทประกาศเลิกไป แต่เป็นการเจอที่ไม่ได้คุยกันเพราะเธอให้เบนซ์มารับน้องเรซซิ่งไปเลี้ยง สำหรับแพทเองเธอบอกว่าเป็นเรื่องที่พูดยากว่าตอนนี้เป็นอย่างไรเพราะเธอได้ลงรายละเอียดไปเยอะแล้ว แต่เบนซ์ก็ยังนิ่งๆอยู่ ทุกวันนี้ถ้าทุกคนแฮปปี้แบบนี้เธอก็โอเค ปฏิกิริยาของเบนซ์ที่ได้เจอล่าสุดแพทบอกว่าเขาดูไม่เครียดยังคงเล่นกับลูกกันปกติ แต่ยังไม่มีโอกาสให้เคลียร์กันมีถามๆกันว่าถ้าว่างกินข้าวกันมั้ย เพราะยังไงก็ต้องเจอกันยังต้องทำหน้าที่พ่อแม่อยู่ ทุกอย่างที่แพทนัดเบนซ์ให้มารับลูกไปเลี้ยงถือเป็นการขออนุญาตวางระบบเลยจัดสรรให้พ่อลูกเจอกันไม้ได้ปิดกั้น ถ้าเบนซ์สะดวกก็มารับน้องไปได้ วันไหนแพทงานยาวให้เขาเอาไปดูแล

ถ้าแพทว่างก็จะดูแลเอง ที่เจอกันวันนี้ก็ปกติดีแพทคิดว่าเขาและเราโอเคที่เป็นสถานะแบบนี้ ที่แพทไม่ตัดสินใจถามเบนซ์ไปตรงๆให้ชัดเจนเป็นเพราะแพทไม่รู้จะเริ่มยังไงตอนเขาให้สัมภาษณ์ครั้งก่อนเธอไม่รู้ ไม่เคยรู้ว่าเบนซ์เขาคิดแบบไหน แต่พอแพทรู้ว่าจะเจอนักข่าวแพทบอกเขาไปแล้วแต่เขาไม่ตอบอะไร ไม่มีฟีดแบคไม่ปรึกษา เลยยืนยันสถานะแบบนี้ เชื่อว่าบางสิ่งบางอย่างต้องใช้เวลา ตอนนี้คงต้องเดินทางนี้ไปก่อน คิดว่าค่อนข้างจะชัดเจนแล้ว แต่ก็ไม่ได้ใช้คำว่ารอ จะทำหน้าที่เดียวคือเป็นแม่ของน้องเรซซิ่ง มาไม่ทันนัดเขาขอโทษ จะถือเป็นการปิดกั้นตัวเองจากคนอื่นมั้ยแพทบอกว่าเธอไม่รีบปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคต ถ้าเบนซ์เขาไม่เคารพการตัดสินใจไม่เป็นไร เพราะแพทใช้เหตุผลมากกว่าอารมณ์ แพทเอาเรซซิ่งเป็นที่ตั้งเอาความรู้สึกของลูกก่อนแต่จะดีหรือไม่ดีก็ได้แค่นี้ สำหรับเรื่องกระแสข่าวแพทไม่กดดันเลย แพททำได้ในสิ่งที่แพททำแล้วมีความสุข อะไรที่หนักจะหยุดไว้ก่อน

ด้านน้องเรซซิ่งแพทบอกว่าลูกชายน่ารักและรักพ่อกับแม่เท่ากัน เรซซิ่งจำเก่ง เช่น เคยนั่งมอไซค์กับป่าป๊า แพทบอกว่าเธอสอนให้ลูกรักพ่ออยู่แล้ว ตอนเช้าแพทไปทำงานเรซเขาจำได้ว่าจะต้องเจอป๊า ความสัมพันธ์ของคนในครอบครัวก็ถือว่าดีขึ้นสอนลูกให้รักทุกคน แพทไม่กังวลอยากให้เขาไม่รู้สึกขาดอะไร และแพทเชื่อว่าพี่เบนซ์ทำได้ดี และเรซซิ่งเองก็เหมือนป๊าเขามาก