นางแบบสาวแจ้งจับมือมืด ตัดต่อรูปเปลือยแถมรีดไถ่เงิน

นางแบบสาวแจ้งจับมือมืด ตัดต่อรูปเปลือยแถมรีดไถ่เงิน

"แบมแบม" นางแบบสาวร้องตำรวจปอท. ถูกมือมืดตัดต่อรูปเปลือยแถมรีดไถ่เงิน พ่อแม่สุดทนเอาผิดให้ถึงที่สุด หวั่นสังคมเข้าใจผิด

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 23 พ.ย. ที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) น.ส.พิชชาพร คีตวัฒนานนท์ หรือน้องแบมแบม อายุ 23 ปี นางแบบโฆษณา พร้อมนายเติมศักดิ์ คีตวัฒนานนท์ นางฟ้าใส คีตวัฒนานนท์ พ่อและแม่ตามลำดับ เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ ดีพอ ผกก.กก.3 บก.ปอท. และ ร.ต.ท.ปัณณพร ยิ่งเรงเริง รอง สว.(สอบสวน) กก.3 บก.ปอท. เพื่อแจ้งความกรณีมีผู้ใช้บัญชีเฟซบุ๊กรายหนึ่งเข้ามาติดต่อหลอกพูดคุยเรื่องจ้างงานโฆษณา ก่อนจะส่งภาพตัดต่อของตนเองในสภาพอนาจาร พร้อมขู่เผยแพร่ภาพตัดต่อในโซเชียลหากไม่ยอมคุยด้วย

น.ส.พิชชาพร เปิดเผยว่า เมื่อ 21 พ.ย. ที่ผ่านมาได้ตรวจพบว่ามีเฟซบุ๊ก2รายได้เข้ามาแสดงความเห็นในเฟซบุ๊กของตนชื่อ Pischapron Keta บอกให้ตนช่วยไปอ่านแชทข้อความที่ส่งมาทางแมสเซนเจอร์ด้วย พร้อมบอกว่ามีงานจะจ้าง เมื่อเปิดเข้าไปอ่านก็มีข้อความว่าต้องการจะติดต่อด้วยมีงานแสดงต้องการที่จะจ้าง สามารถติดต่อได้ทางใดบ้าง ตนจึงได้ให้ไอดีไลน์ไป เพื่อความสะดวกในการพูดคุยตกลงเรื่องงาน เขาได้มีการสอบถามมาอีกครั้งว่าช่วงนี้มีติดถ่ายอะไรหรือเปล่า

น.ส.พิชชาพร เปิดเผยอีกว่า ได้สอบถามอีกฝ่ายที่ได้แจ้งว่าชื่อแมนว่าต้องการอะไร เขาบอกว่ามีงานจะจ้างถ่าย พร้อมกับถามมาอีกว่าเคยมีประวัติเสียหายอะไรหรือไม่ ตนจึงตอบไปว่าไม่เคยมี ก่อนเขาจะบอกกลับมาว่าตนแน่ใจแล้วหรือ ซึ่งเขาอ้างว่าได้ไปเจอภาพหลุดของตนมา พร้อมกับส่งรูปที่ตัดต่อใบหน้าตนกับร่างหญิงสาวคนอื่นในสภาพโป๊เปลือยส่งมาให้ดู ซึ่งไม่ใช้ภาพของตนแน่นอน เพราะไม่เคยถ่ายภาพแบบนี้ ครั้งแรกสงสัยว่าอาจจะเป็นพวกโรคจิต เอารูปจากในไอจีของตนไปตัดต่อแล้วส่งมาให้ดู จึงได้บล็อกทั้งในเฟซบุ๊กและ ไอจีไปทั้งหมด แต่ต่อมาอีกวันหนึ่งก็มีบัญชีไลน์ชื่อ “. “ เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า “เตือนครั้งสุดท้ายนะถ้าไม่มาคุยด้วยเขาจะปล่อยรูป และ คลิปโป๊เปลือยของตนให้ว่อนโซเชียล”

นางแบบสาวแจ้งจับมือมืด ตัดต่อรูปเปลือยแถมรีดไถ่เงิน

น.ส.พิชชาพร กล่าวว่า ตนงงมากตั้งแต่เกิดมาก็ยังไม่เคยถ่ายทั้งรูปหรือคลิปโป๊เลย ยังสงสัยอยู่ว่าเขาจะไปเอาคลิปใครหน้าเหมือนตนมาทำหรือไม่ ส่วนรูปภาพที่เขาส่งมาเป็นรูปตัดต่อใบหน้าตนแน่นอน จึงตัดสินใจบล็อกเขาอีกรอบ ต่อมาช่วงเช้าของวันที่ 22 พ.ย. ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นในโพสต์เฟซบุ๊กของตนบอกให้อ่านข้อความที่เขียนแชทมาทางแมสเซนเจอร์ด้วย เมื่อลองสอบถามเพื่อนๆ ดูก็พบว่าเฟซบุ๊กบัญชีชื่อนี้เคยมีประวัติคนแจ้งความไว้แล้วจำนวนหลายคน ทั้งนี้การนำเอารูปภาพของตนไปตัดต่อในลักษณะไม่เหมาะสม ทำให้เกิดความเสื่อมเสียชื่อเสียง ถูกดูหมิ่นเกลียดชัง ซึ่งภาพตัดต่อดังกล่าวไม่เป็นความจริง จึงได้ไปพบพนักงานสอบสวนสน.ลาดพร้าวมาแล้ว ได้รับคำแนะนำว่าควรจะมาแจ้งความที่ บก.ปอท.เพื่อช่วยตรวจสอบหาตัวคนร้ายที่กระทำการดังกล่าวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ด้าน นางฟ้าใส กล่าวว่า ลูกสาวมาบอกเล่าให้ตนฟังก็รู้สึกตกใจเพราะที่บ้านเราไม่เคยมีใครมาหลอกลวงหรือข่มขู่ในลักษณะแบบนี้มาก่อน ปกติน้องแบมแบมจะไปเรียน เมื่อเรียนเสร็จก็กลับบ้าน ไม่เคยมีเรื่องหรือปัญหากับใคร ไม่รู้ทำไมถึงมีคนมาทำแบบนี้มาตัดต่อรูปลูกสาวตนในลักษณะลามกอนาจารแบบนี้รับไม่ได้จริงๆ อยากจะให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีให้ได้
ส่วนทาง นายเติมศักดิ์ กล่าวว่า แม้รูปภาพที่คนร้ายตัดต่อใบหน้าลูกสาวไปใส่ภาพโป๊เปลือยคนอื่นก็ตาม เราต้องการแจ้งความให้ดำเนินคดีกับคนกระทำให้ถึงที่สุด เรื่องนี้ไม่ใช่ภาพจริง เกรงว่าสังคมจะเข้าใจผิด ซึ่งอาจจะส่งผลกระทบต่ออาชีพการแสดงของบุตรสาวได้ จึงอยากจะให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนเอาผิดคนร้ายให้ถึงที่สุด

นางแบบสาวแจ้งจับมือมืด ตัดต่อรูปเปลือยแถมรีดไถ่เงิน

ด้าน พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ กล่าวว่า ได้ให้พนักงานสอบสวนรับแจ้งสอบปากคำเบื้องต้นไว้ พร้อมกับมอบหมายให้ พ.ต.ต.อิสรพงศ์ ทิพย์อาภากุล สว.กก.3 บก.ปอท. ดำเนินการสืบสวนเพื่อหาตัวบุคคลที่ใช้ชื่อบัญชีเฟซบุ๊กดังกล่าว มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ที่ผ่านมาพบว่ามีคดีลักษณะคล้ายกันนี้เกิดขึ้นบ่อยครั้ง เมื่อวันที่ 20 พ.ย. ก็มีเด็กนักเรียนวัย 13 ปี เป็นเน็ตไอดอล เป็นพรีเซนเตอร์โปสเตอร์งานลอยกระทงของ จ.พระนครศรีอยุธยา เดินทางมาแจ้งความ บก.ปอท.ว่าโดนคนร้ายตัดต่อภาพใบหน้าไปแปะรูปโป๊อนาจาร แล้วมาหลอกให้ผู้เสียหายส่งรูปถ่ายในลักษณะอนาจารไปแลกเปลี่ยน มิฉะนั้นจะปล่อยคลิปหลุดในโซเชียลให้เสียหาย ดังนั้น บก.ปอท.ฝากเตือนน้องๆ ผู้หญิงและสุภาพสตรีที่อาจจะโดนคนร้ายกระทำลักษณะเดียวกันนี้ว่าอย่าหลงเชื่อ พร้อมทั้งติดต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ทันทีจะได้ช่วยกันสืบสวนติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีได้ทันท่วงที

สำหรับผลงานที่ผ่านมาของน้องแบมแบม ประกอบด้วยงานโฆษณา Dance Girly Gang (น้ำหอม), ธนาคารกรุงศรี,Toyota, Garnier, Lay ,7eleven, พรเกษมคลินิก,Fanta grape,ประกัน Generali, Vivo on พม่า, Ikano on มาเลเซีย,ไอศครีม Mcdonal
ผลงานละคร เรื่องฟ้ามีตา - ตอน คนหมดบุญ, ตอน โตแล้วทำอะไรก็ได้,ตอน สะใภ้ที่แสนดี - เคยประกวด Miss Teen Thailand 2014 เข้ารอบ50คนสุดท้าย