เปิดร้านโกลเด้น เพลซ สาขาสุวรรณภูมิ

เปิดร้านโกลเด้น เพลซ สาขาสุวรรณภูมิ

เปิดร้านโกลเด้น เพลซ สาขาเจริญสุขมงคลจิต พร้อมเปิดมุมกาแฟ Golden Coffee ที่แรก

สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้พลอากาศเอกสถิตย์พงษ์ สุขวิมล ราชเลขานุการในพระองค์สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เป็นประธานในการเปิดร้านโกลเด้น เพลซ สาขาสุวรรณภูมิ ณ โกลเด้น เพลซ สาขาสุวรรณภูมิ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ โดยมีนางนวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการบริษัท สุวรรณชาด จำกัด ในพระบรมราชูปถัมภ์ และคณะกรรมการรอรับประธาน

เปิดร้านโกลเด้น เพลซ สาขาสุวรรณภูมิ


​เมื่อพลอากาศเอกสถิตย์พงษ์ สุขวิมล ราชเลขานุการในพระองค์สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เข้าสู่บริเวณพิธี นางนวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการบริษัท สุวรรณชาด จำกัด ในพระบรมราชูปถัมภ์ กล่าวรายงานวัตถุประสงค์การเปิดร้านโกลเด้น เพลซ สาขาสุวรรณภูมิ ซึ่งตั้งอยู่ภายในสนามปั่นจักรยาน เจริญสุขมงคล (Happy and Healthy Bike Lane : HHBL) บริเวณท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ และเชิญประธานตัดแถบแพร ชมสินค้าและร่วมถ่ายภาพกับคณะกรรมการ


ต่อจากนั้นประธาน เดินทางโดยรถยนต์หลวงออกจากร้านโกลเด้น เพลซ สาขาสุวรรณภูมิ กลับอาคาร บก. หน่วยราชการในพระองค์ 904 พระที่นั่งอัมพรสถาน พระราชวังดุสิต

เปิดร้านโกลเด้น เพลซ สาขาสุวรรณภูมิ


สำหรับร้านโกลเด้น เพลซ สาขาสุวรรณภูมิ นับเป็นสาขาที่ 14 ก่อตั้งจากพระราชดำริของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ทรงริเริ่มให้มีรูปแบบและบริหารจัดการที่เหมาะสมกับการดำรงชีพ มีความหลากหลายและราคาไม่แพง โดยร้านโกลเด้น เพลซ เป็นต้นแบบร้านค้าปลีกของคนไทย เพื่อจำหน่ายสินค้าจากโครงการส่วนพระองค์ โครงการในพระราชดำริ โครงการหลวง สินค้าแปรรูปหรือสินค้า OTOP จากชุมชนต่างๆ ตลอดจนสินค้าการเกษตรจากกลุ่มเกษตรกร ในหลายพื้นที่ของประเทศไทย


ต่อมา สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงสืบสานพระราชดำริดังกล่าว มีพระราชปณิธานให้ร้านโกลเด้น เพลซ เป็นช่องทางที่ผู้บริโภคจะสามารถเข้าถึงสินค้าที่ดี มีคุณภาพ ราคาย่อมเยา ขณะเดียวกัน กลุ่มเกษตรกรหรือผู้ขายจากชุมชนต่างๆ ก็ได้มีช่องทางในการจำหน่ายสินค้าในรูปแบบเกษตรอุตสาหกรรม นับเป็นการส่งเสริมรายได้แก่กลุ่มเกษตรกรไทยอีกทางหนึ่ง

เปิดร้านโกลเด้น เพลซ สาขาสุวรรณภูมิ

สำหรับร้านโกลเด้น เพลซ แห่งใหม่นี้ ได้รับการออกแบบที่แตกต่างจากสาขาอื่นๆ โดยคำนึงถึงลักษณะของพื้นที่โดยรวม ซึ่งภายในประกอบด้วยลู่ปั่นจักรยานสำหรับผู้ใหญ่ ลู่ปั่นจักรยานสำหรับเด็ก รวมทั้งยังมีลานกิจกรรมสำหรับเด็ก รองรับกลุ่มเป้าหมายผู้รักสุขภาพได้ทุกกลุ่ม

เปิดร้านโกลเด้น เพลซ สาขาสุวรรณภูมิ


​เน้นการออกแบบที่เรียบง่าย การตกแต่งร้านเน้นความโล่ง ดูสบายตา พร้อมเพิ่มพื้นที่นั่ง เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าที่มาพักผ่อน และออกกำลังกายเป็นครอบครัว หรือแม้กระทั่งนักปั่นมาพบปะสังสรรค์ ก่อนหรือหลังการทำกิจกรรม โดยผลิตภัณฑ์ที่นำมาจำหน่ายภายในร้าน เน้นสินค้าสด อาหารพร้อมทาน และเมนูเพื่อสุขภาพ เป็นหลัก เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ของกลุ่มผู้รักสุขภาพ ที่มาทำกิจกรรมภายในสนาม อาทิ ผักสลัดพร้อมรับประทานจากโครงการหลวง, น้ำมะพร้าว, กล้วย, ผลไม้ปลอดสารพิษตกแต่งพร้อมทาน

เปิดร้านโกลเด้น เพลซ สาขาสุวรรณภูมิ
เพิ่มพื้นที่มุมกาแฟ “Golden Coffee” นำร่องเป็นสาขาแรก โดดเด่นด้วยเมล็ดกาแฟจากโครงการหลวง จากดอยแม่สลอง ด้วยปรุงด้วยส่วนผสมคุณภาพดี สูตรพิเศษเฉพาะของร้านโกลเด้น เพลซ นอกจากนี้ ยังมีเมนูเครื่องดื่มน้ำผลไม้ปั่นเพื่อสุขภาพ สินค้าแปรรูปอีกมากมาย

เปิดร้านโกลเด้น เพลซ สาขาสุวรรณภูมิ


​ร้านโกลเด้น เพลซ สาขาเจริญสุขมงคลจิต พร้อมเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 25 พ.ย. 61 เป็นต้นไป เวลา 07.00 – 21.00 น. ข้อมูลเพิ่มเติม www.suvarnachad.co.th

เปิดร้านโกลเด้น เพลซ สาขาสุวรรณภูมิ