เปิดตัวร้านรีเทลใหม่ล่าสุด 'Absolute Siam Store'

เปิดตัวร้านรีเทลใหม่ล่าสุด 'Absolute Siam Store'

สยามเซ็นเตอร์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำแห่งความคิดสร้างสรรค์ เปิดตัวร้านรีเทลใหม่ล่าสุด "Absolute Siam Store" ศูนย์รวมสินค้าแฟชั่นไลฟ์สไตล์ภายใต้ไอเดียไทยดีไซเนอร์

เปิดตัวร้านใหม่ล่าสุด Absolute Siam Store” (แอ็บโซลูทสยามสโตร์) ศูนย์รวมสินค้าแฟชั่นไลฟ์สไตล์และของที่ระลึก นำเสนอสินค้าที่แตกต่างมีจำหน่ายเฉพาะที่สยามเซ็นเตอร์เพียงแห่งเดียว สร้างสรรค์ครีเอทด้วยดีไซน์แปลกใหม่จากการร่วมคอลลาบอเรชั่นระหว่างแบรนด์ไทยดีไซเนอร์ชื่อดัง หรือสินค้า Exclusive แบบไม่เคยมีมาก่อน คัดสรรสินค้าคอลเลคชั่นล่าสุดที่แตกต่างไม่เหมือนใคร โดยจัดให้มีงานเปิดร้านไปแล้วเมื่อเร็วๆนี้ ที่ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ ท่ามกลางเซเลบริตี้ร่วมงานคับคั่งไม่ว่าจะเป็น ศิริชัย ทหรานนท์พิรชัย เบญจรงคกุล , หฤทัย  ไชยันต์ ณ อยุธยา, ม.ร.ว.จันทรนิภา ยุคล , จตุพร  เตชะไพบูลย์ ,ม.ล.จุไรมาศ ดิศกุล  , ม.ล.อรรถดิศ ดิศกุล , ม.ล.รังษิธร ภาณุพันธุ์ และ ณัฏฐิ์ประภา ชุณหะวัณ เป็นต้น

1_86

นางสาวปารีสา จาตนิลพันธุ์ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายพัฒนาธุรกิจค้าปลีก  บริษัท สยามพิวรรธน์ รีเทล   โฮลดิ้ง จำกัด กล่าวว่า  สยามเซ็นเตอร์เป็นเมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ เป็นศูนย์รวมของแฟชั่น ศิลปะ เทคโนโลยี และไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่น สร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้คน รวมถึงเป็นเทรนด์เซ็ตเตอร์ในการนำเสนอไอเดียและดีไซน์ใหม่ๆอยู่ตลอดเวลา ที่ผ่านมาสยามเซ็นเตอร์ได้นำเสนอสินค้าและบริการในแบบ  Absolute Siam ที่มีจำหน่ายเพียงที่นี่ที่เดียว ซึ่งได้รับการตอบรับและเป็นที่นิยมของลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่ต้องการสินค้าที่มีความแตกต่างไม่เหมือนใคร โดยร้านค้าแบรนด์ดังต่างร่วมสร้างสรรค์สินค้า Absolute Siam มาจำหน่ายภายในสยามเซ็นเตอร์มาโดยตลอดนั้น  จากความสำเร็จดังกล่าว สยามเซ็นเตอร์จึงตัดสินใจเปิดตัวร้านรีเทลใหม่ล่าสุด ในนาม Absolute Siam Store” โดยทุ่มงบกว่า 50 ล้านบาท เนรมิตพื้นที่กว่า 335 ตารางเมตร ซึ่งรวมทั้งพื้นที่จำหน่ายสินค้า (merchandise) พื้นที่ตกแต่ง (Store Decoration) และ พื้นที่จัดกิจกรรมต่างๆ อาทิ เวิร์คช้อป ฉายภาพยนตร์ มินิคอนเสิร์ท (marketing activity) ให้กลายเป็นแหล่งรวมสินค้าแฟชั่นไลฟ์สไตล์ ภายใต้ไอเดียไทยดีไซเนอร์ที่ไม่เคยพบเห็นที่ไหนมาก่อน นำเสนอสินค้าที่สร้างสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษมีเฉพาะที่นี่เท่านั้น มีสินค้ามากกว่า 18 แบรนด์ชั้นนำที่สลับสับเปลี่ยนหมุนเวียน นำเสนอความแปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร ภายใต้การตกแต่งร้านด้วยโทนสีเขียวสว่าง ซึ่งเป็นสีออริจินัลดั้งเดิมของกระเบื้องตกแต่งตึกสยามเซ็นเตอร์ นำมารีเฟรชให้เป็นสีเขียวใหม่ กับสีม่วงอ่อน ตกแต่งทันสมัย เรียบๆ มีสเปซให้เดินเลือกช้อปแบบสบายๆ 

3_102

Absolute Siam Store ตอบสนองทั้งกลุ่มลูกค้านักท่องเที่ยวต่างชาติและลูกค้าชาวไทย โดยมีความโดดเด่นคือ การสร้างสรรค์สินค้าคอลลาบอเรชั่นที่มีเอกลักษณ์ ดึงดูดกลุ่มนักท่องเที่ยว ผลงานการออกแบบโดยดีไซเนอร์ไทยที่สะท้อนภาพลักษณ์ความเป็นไทย ผ่านงานที่จะตอบสนองความต้องการของกลุ่มนักท่องเที่ยวได้เป็นอย่างดี ในขณะเดียวกันด้วยดีไซน์สุดครีเอทของสินค้าภายในร้านตอบสนองไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ ร้าน Absolute Siam Store จึงเป็นร้านที่ลูกค้าชาวไทยชื่นชอบได้โดยง่ายอีกด้วย

ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายพัฒนาธุรกิจค้าปลีก  บริษัท สยามพิวรรธน์ รีเทล โฮลดิ้ง จำกัด กล่าวต่อว่า Absolute Siam Store มีจุดเด่นอยู่ที่การผสมผสานความเด่นและหลากหลายของสินค้าแต่ละประเภทเข้าไว้ด้วยกันในรูปแบบคอลลาบอเรชั่น โดยแบ่งเป็น กลุ่มสินค้าของที่ระลึกและสินค้าแฟชั่นดีไซน์สุดเก๋จากไทยดีไซเนอร์ ที่คงความเป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใครและมีเสน่ห์ในแบบฉบับของตนเอง นำแนวคิดผสมผสานระหว่างความเป็นสากลกับความเป็นไทยเข้าไว้ด้วยกัน ดีไซน์เป็นลวดลายอิลลัสเตรเตอร์สวยๆ ในรูปแบบป๊อปเคาเจอร์ ทั้งรูปผู้หญิงชกมวย ,แม่ค้าตลาดน้ำ ,ผู้ชายนั่งท่านางกวัก , สาวนักเต้นบัลเล่ต์ใส่ชฎา เป็นต้น ผ่านสินค้าหลากหลาย อาทิ เสื้อยืด พวงกุญแจ แก้วน้ำ ถุงผ้า , หมวก ,ผ้าพันคอ ,  แม็กเน็ต , ผลิตภัณฑ์งานตัดแปะจากลายผ้าขาวม้า  รวมถึงยาดม , เสื้อไทยแลนด์ , กางเกงมวยไทย ในแพ็คเกจจิ้งเก๋ๆนำไปเป็นของฝากของที่ระลึกแบบมีสไตล์ เหมาะสำหรับผู้ต้องการสรรหาของฝากของที่ระลึกที่ไม่เหมือนใคร และถูกใจผู้รับ

4_74

กลุ่มสินค้าต่อมา คือ ไทยดีไซเนอร์โชว์เคส เป็นการทำงานร่วมกันระหว่างกลุ่มไทยดีไซเนอร์ชั้นนำระดับแถวหน้าของวงการ ร่วมกับดีไซเนอร์รุ่นใหม่ไฟแรง เปิดพื้นที่ให้เหล่าดีไซเนอร์ไทยทุกคนได้แสดงฝีมือ ด้วยการคอลลาบอเรชั่นออกแบบสินค้าคอลเลคชั่นพิเศษเป็นครั้งแรก ตอกย้ำความเป็นไทยดีไซเนอร์ฮับของสยามเซ็นเตอร์อย่างแท้จริง  ไม่ว่าจะเป็นการคอลลาบอเรชั่นของดีไซเนอร์ชั้นนำของเมืองไทยในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน อย่าง แบรนด์เธียเตอร์  คอลลาบอเรชั่นกับ 3 สไตลิสต์ท้อปทรีของวงการแฟชั่นไทย อารยา อินทรา  x คนธี x จิรัฏฐ์ ทรัพย์พิศาลกุล จากแบรนด์ SANSHAII ที่มาร่วมกับรังสรรค์สินค้าภายใต้คาแรคเตอร์ของเธียเตอร์ ทั้งเดรส แจ็คเก็ต เสื้อยืด , โซดา x อัพคัมมิ่ง ดีไซเนอร์ (Soda x Upcoming Designer) นำความเป็นตำนานของแบรนด์โซดา มาร่วมงานกับดีไซเนอร์น้องใหม่ 3 แบรนด์ เพื่อสร้างสรรค์ผลงานที่มีความแปลกใหม่ให้กับวงการ เป็นการสะท้อนให้เห็นถึงศักยภาพของไทยดีไซเนอร์รุ่นเก่าและรุ่นใหม่ที่สามารถทำงานสอดประสานกันได้อย่างลงตัว เป็นการผนึกกำลังให้วงการดีไซเนอร์ไทยเข้มแข็งยิ่งขึ้น อาทิ Maison O (เมซง โอ) ที่โดดเด่นเรื่องของแอคเซสเซอรี่เครื่องประดับ, Omg (โอเอ็มจี) เสื้อผ้าที่มีความเป็นพังก์ร็อคแบบสตรีท เป็นต้น

เรียลลิสติก ซิททูเอชั่น x  ดรายคลีนโอนลี่ (Realistic Situation x Dry Clean Only)  ร่วมกันออกแบบคอลเลคชั่นพิเศษโดยดึงจุดเด่นของแต่ละแบรนด์มาผสมผสานกัน คือการดึงจุดเด่นของเรียลลิสติก ซิททูเอชั่นที่เด่นด้านโครงเสื้อมาผสานกับเทคนิคการตัดต่อผ้าของดรายคลีนโอนลี่ มาเป็นเดรส แจ็คเก็ต ที-เชิ้ต เสื้อเชิ้ต เป็นต้น ,        เลเชอร์โปรเจค x 56สตูดิโอ (Leisure Projects x 56 studio)  คอลเลคชั่นพิเศษที่ร่วมกับ นักออกแบบชื่อดังอย่าง ศรัณญ์ เย็นปัญญา  ออกแบบลายกราฟิก สำหรับคอลเลคชั่นพิเศษนี้  นอกจากนี้ยังมีแบรนด์แฟชั่นอื่นๆที่น่าสนใจไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็น Agora (อะกอร่า) ทอเสื่อพลาสติกมาเป็นแอคเซสเซอรี่ต่างๆ , TKW (ทีเคดับบิว) แบรนด์ลูกที่เกิดจากการต่อยอด ของสตรีทแวร์ชื่อดัง อย่าง Takarawong (ทาการะ หว่อง) ที่ออกแบบสินค้าในสไตล์สตรีทแวร์ที่สวมใส่ง่ายขึ้น อีกทั้งยังเล่นสีสันสดใส เหมาะกับกลุ่มวัยรุ่นยุคใหม่, Trimode  (ไตรโหมด) แบรนด์เครื่องประดับที่เน้นงานสร้างสรรค์แนวคิดที่ไม่เหมือนใคร รวมถึงยังเป็นที่สนใจในงาน , Painkiller(เพนคิลเลอร์) การต่อยอดการอนุรักษ์ความเป็นไทย จากดีเอ็นเอของแบรนด์ มาสู่เสื้อผ้าที่สะท้อนให้เห็นความเป็นไทยด้วยตัวอักษร การวางลายต่างๆ

5_50

SSAP NYC (เอสแซพ เอ็นวายซี) สตรีทแวร์ แบรนด์สัญชาติไทย ที่เป็นที่จับตามองจาก โชว์รูมและบายเออร์จำนวนมากจากทั่วโลก ที่เริ่มต้นจากประเทศสหรัฐอเมริกา แต่ไม่ลืมต้นกำเนิดความเป็นไทย ผ่านวัตถุดิบหลักจากท้องถิ่นอย่างผ้าย้อมคราม ,  Vanorn Bangkok (วานร บางกอก) แบรนด์สตรีทแวร์ที่สวมใส่ได้ง่าย สะท้อนเอกลักษณ์ความเป็นไทยผ่านดีเอ็นเอของแบรนด์, Third World (เติร์ด เวิล์ด) แบรนด์สตรีทแวร์ที่เน้นการออกแบบที่สวมใส่ได้ง่าย อีกทั้งยังผสมผสานความเชื่อของคนไทยลงไปบนสินค้า ซึ่งจะเห็นได้จากกระเป๋ายันต์สุดคูล, Apricot Homme       (แอพลิคอต ฮอม)   โดดเด่นในการนำวัสดุรอบตัวที่ทุกคนเห็น มาดีไซน์เป็นกระเป๋าสุดเก๋จากวัสดุรีไซเคิล ซึ่งมีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น รวมถึงแบรนด์ที่มีวางขายที่นี่ที่เดียวเท่านั้นอย่าง Renim Project (รีนิม โปรเจค) ที่นำยีนส์วินเทจมาตัดต่อกับผ้าขาวม้า ในคอลเลคชั่น “ขาวม้า โปรเจค” ให้กลายเป็นดีไซน์ใหม่มีเพียงชิ้นเดียวในโลก

6_32

ไม่เพียงเท่านี้ยังมีมุมคาเฟ่เก๋ๆ ตอบสนองไลฟ์สไตล์คอฟฟี่แอนด์ทีเลิฟเวอร์ เปิดตัวด้วย “ซัมเมอร์ เฮาส์ x ทีบาร์” ซึ่งเป็นคาเฟ่ที่เกิดจากการคอลลาบอเรชั่นระหว่าง ซัมเมอร์ เฮ้าส์ ร้านดังจาก จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ที่มีจุดเด่นในการนำสายไหมมาเป็นส่วนผสมของเมนูขนม นำมาทำงานร่วมกับร้านชานม ไข่มุกชื่อดังอย่างทีบาร์ นำเสนอเมนูสุดพิเศษแอ็บโซลูทสยาม กับการใช้เมล็ดพันธุ์กาแฟพิเศษเฉพาะที่นี่เท่านั้น

            นับเป็นก้าวใหม่ของสยามพิวรรธน์ที่สะท้อนการเป็นสัญลักษณ์แห่งการนำเสนอความแปลกใหม่ให้ชีวิต หรือ อินโนเวทีฟไลฟ์สไตล์ และตอกย้ำคอนเซ็ปท์การนำเสนอสินค้าที่ไม่มีที่ใดนอกจากที่สยามเซ็นเตอร์เพียงแห่งเดียว ณ ร้าน Absolute Siam Store ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์