'วีระศักดิ์' ถกหน่วยงานรัฐ พร้อมจัดประกวด Miss Universe 2018

'วีระศักดิ์' ถกหน่วยงานรัฐ พร้อมจัดประกวด Miss Universe 2018

รมว.การท่องเที่ยวฯ ถกหน่วยงานรัฐ พร้อมจัดประกวด Miss Universe 2018 สาวงาม95ชาติเริ่มทำกิจกรรมตั้งแต่ 5ธ.ค.ถึง17ธ.ค.นี้

นายวีระศักดิ์ โค้วสุรัตน์ รมว.การท่องเที่ยวและกีฬา (รมว.กก.) ร่วมกับผู้ช่วยรมว.วัฒนธรรม ในฐานะผู้แทนรมว.วัฒนธรรม, รองปลัดมหาดไทย ในฐานะผู้แทนรมว.มหาดไทย ประชุมร่วมหน่วยงานต่างๆของรัฐ ทั้งราชการและรัฐวิสาหกิจ องค์การมหาชน เช่น การท่าอากาศยานแห่งประเทศไทย กองทัพเรือ กสทช. กระทรวงอุตสาหกรรม กระทรวงคมนาคม บมจ.การบินไทย สนง.ตำรวจแห่งชาติ กทม. กระทรวงแรงงาน กระงทรวงสาธารณสุข กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม การรถไฟแห่งประเทศไทย และโรงงานยาสูบฯลฯ เพื่อประสานข้อมูลและร่วมกันอำนวยความสะดวกในการจัดที่จะมีการประกวด Miss Universe 2018 ในประเทศไทย

1_85

ทั้งนี้ได้รับแจ้งจากฝ่ายจัดประกวดว่า จะมีการนำสาวงามผู้เข้าประกวดจากประเทศต่างๆ ใน 95 ชาติ ออกกระจายไปทำกิจกรรมตามเมืองหลักเมืองรอง เช่น ลำพูน-เชียงใหม่ สุพรรณบุรี-สมุทรสงคราม กระบี่ พัทยา-สัตหีบ

4_71

โดยผู้เข้าประกวดจะเริ่มทยอยเดินทางถึงไทยตั้งแต่วันนี้จนครบหมดในวันที่2ธ.ค.นี้ และจะมีกำหนดการกิจกรรมตั้งแต่วันที่5ธ.ค.ในกรุงเทพฯ ช่วงวันที่ 6-7 ธ.ค.ออกต่างจังหวัด, วันที่ 10 ธ.ค. ประกวดชุดประจำชาติที่สวนนงนุช พัทยา , วันที่13 ธ.ค. ประกวดรอบคัดเลือก, วันที่ 16 ธค. กิจกรรมเดินพรมแดงเปิดตัวผู้เข้าประกวด และวันที่ 17ธ.ค. ประกวดรอบตัดสินมงกุฏฯ