ออกหมายเรียกคนโพสต์เฟซฯหมิ่น 'นาวิน ต้าร์' นัดพบพงส.29พย.นี้

ออกหมายเรียกคนโพสต์เฟซฯหมิ่น 'นาวิน ต้าร์' นัดพบพงส.29พย.นี้

ตำรวจบางเขน ออกหมายเรียกคนโพสต์เฟซบุ๊คหมิ่น "นาวิน ต้าร์" และแฟนสาว นัดพบพงส.29พย.นี้

จากกรณีทนายความของดารานักแสดงชื่อดัง “นาวิน ต้าร์” ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางเขน ในช่วงเช้าที่ผ่านมา (22 พ.ย.) ให้ดำเนินคดีกับเจ้าของเฟซบุ๊ก 2 ราย ที่ได้โพสต์ข้อความหมิ่นประมาทนักแสดงหนุ่มและแฟนสาว ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้สอบปากคำทนายความ และตรวจสอบหลักฐานทั้งหมดพบว่า ข้อความแสดงความคิดเห็นของเจ้าของเฟซบุ๊กรายดังกล่าว ซึ่งได้แสดงความคิดเห็นไปนั้น เข้าข่ายความผิดฐานหมิ่นประมาท เจ้าหน้าที่ฯ จะดำเนินการออกหมายเรียกทันที ให้มาพบในช่วงเวลา 10.00 น. ของวันที่ 29 พ.ย. 2561 ส่วนสเตตัสของเฟซบุ๊ก ซึ่งเป็นเจ้าของรถที่ล็อกล้อรถนั้น จากการตรวจสอบข้อความนั้น ยังไม่เข้าข่ายความผิด และตรวจสอบทะเบียนราษฏร์พบว่ามีหลายคน จึงยังไม่ทำการออกหมายเรียก มารับทราบข้อกล่าวหาในเวลานี้

อย่างไรก็ตาม ทางฝ่ายทนายความนั้น ไม่ได้รับอนุญาตให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชน ทั้งนี้ หากคู่กรณีต้องการเจรจากับทางครอบครัวของนาวินต้าร์นั้น จะต้องให้ตำรวจเรียกตัวมาพบที่ สน.บางเขน พร้อมกับทางฝ่ายทนายความ เพื่อทำการไกล่เกลี่ยกัน

รายงานข่าวแจ้งว่า ทางครอบครัวของ “นาวินต้าร์” นั้นมีชื่อเสียงทางสังคม จึงไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆ ทั้งสิ้น โดยให้เรื่องราวดังกล่าว ดำเนินการไปตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป