'ไทบ้านเดอะซีรีส์ 2.2' เลื่อนฉายไม่มีกำหนด หลังไม่ผ่านเซ็นเซอร์

'ไทบ้านเดอะซีรีส์ 2.2' เลื่อนฉายไม่มีกำหนด หลังไม่ผ่านเซ็นเซอร์

ภาพยนตร์ไทบ้านเดอะซีรีส์ 2.2 เลื่อนฉายไม่มีกำหนด เนื่องจากไม่ผ่านเซ็นเซอร์จากคณะกรรมการภาพยนตร์และวีดิทัศน์แห่งชาติ

จากกรณีภาพยนตร์เลือดอีสานชื่อดัง ไทบ้านเดอะซีรีส์ 2.2 ไม่ผ่านเซ็นเซอร์ จากคณะกรรมการภาพยนตร์และวีดิทัศน์แห่งชาติ เนื่องจากว่าทางคณะกรรมการภาพยนตร์และวีดิทัศน์แห่งชาติ ประกาศอย่างเป็นทางการว่า ภาพยนตร์ไทบ้านเดอะซีรีส์ 2.2 ไม่ผ่านเซ็นเซอร์จากคณะกรรมการภาพยนตร์และวีดิทัศน์แห่งชาติ เนื่องจากประเด็นอ่อนไหวทางศาสนา ซึ่งทางทีมงานพยายามแก้ไขเพื่อยืนเรื่องเข้ากระบวนการอีกครั้ง เพื่อให้ได้ฉายเร็วที่สุด ซึ่งไม่ทันในวันเข้าฉายพร้อมกันทั่วประเทศในโรงภาพยนตร์วันที่ 22 พฤศจิกายน นี้อย่างแน่นอน ทำเอาแฟนหนังไทบ้านเดอะซีรี่ย์งงกันทั้งงาน

46488630_2300829906870481_5397820313843007488_n

ขณะที่ด้านล่าสุด ทีมงาน ไทบ้านเดอะซีรีส์ 2.2 ได้ออกมาประกาศผ่านเฟซบุ๊กแล้วว่า หนังจะเลื่อนฉายแบบไม่มีกำหนด ดังนี้

“เหตุการที่เกิดขึ้น ทางทีมงานต้องขอโทษแฟนคลับที่รอชมภาพยนตร์ไทบ้านเดอะซีรีส์ 2.2 ทางทีมงานผู้กำกับ โปรดิวเซอร์ สปอนเซอร์ และหุ้นส่วนต่างๆ ได้พิจารณาและตัดสินใจแล้วว่า เราจะขอเลื่อนฉายภาพยนตร์โดยไม่มีกำหนด โดยปกติจะฉายรอบแรกวันที่ 22 พฤศจิกายน นี้

ต้องยอมรับว่าข่าว เรื่องภาพยนตร์ไทบ้านเดอะซีรีส์ ยังไม่ผ่านเซ็นเซอร์ และต้องแก้ไขฉากที่ไม่เหมาะสม เป็นเรื่องจริง และอยู่ในขั้นตอนของการเจรจา แก้ไข และขอคำแนะนำจากหลายๆฝ่าย

ในทางผู้สร้าง ผู้กำกับ ทีมงาน ได้ดูฉากในภาพยนตร์ที่ทางกองเซ็นเซอร์ได้ท้วงติงเรามาแล้ว และกำลังดำเนินการแก้ไข ให้เร็วที่สุด เราคิดว่าผู้ชมและแฟนคลับของเรา มีวิจารณญานพอ ที่จะรับชมภาพยนตร์เรื่องนี้ ในลำดับต่อไปทางทีมงานจะขอเข้าไปอธิบายและรับฟังข้อมูลเพิ่มเติมที่เกิดขึ้นกับกองเซ็นเซอร์ ต่อไป
****ส่วนข่าวลือจากเพจต่างๆเกี่ยวกับข้อมูลการฉายหนัง ทางทีมงานยืนยันว่า หนังยังไม่มีกำหนดฉาย และสุดท้ายรอฟังข่าวอัพเดตจากเพจ ไทบ้านเดอะซีรีส์ต่อไป”