'ธนาธร' ชี้ภาคใต้ตอบรับดีมาก ยันจะส่งผู้สมัครส.ส.ครบทุกเขต

'ธนาธร' ชี้ภาคใต้ตอบรับดีมาก ยันจะส่งผู้สมัครส.ส.ครบทุกเขต

หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ เผยเสียงตอบรับจากประชาชนในภาคใต้ดีมากหลังจากลงพื้นที่ ระบุชาวบ้านอยากเห็นการเปลี่ยนและความสนใจพรรคการเมืองใหม่ ยืนยันจะพยายามส่งผู้สมัครส.ส.ให้ครบทุกเขต

นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าว หลังจากที่มีการเปิดที่ทำการพรรคจังหวัดยะลาวันนี้ถึงเสียงตอบรับจากประชาชนในพื้นที่ภาคใต้ว่า ภาคใต้เป็นภาคที่น่าสนใจพรรคอนาคตใหม่ก็อยากจะมาเป็นตัวเลือกกับคนใต้ เนื่องจากพรรคอนาคตประกาศชัดเจนว่าไม่ใช่พรรคภูมิภาค แต่พรรคของเราเป็นพรรคขนาดประเทศ ดังนั้นในพื้นที่ภาคใต้เราจะส่งผู้สมัครส.ส.ในพื้นภาคใต้พยายามให้ครบทุกเขต ซึ่งขณะนี้ว่าที่ผู้สมัครส.ส.ของพรรคหลายคนเริ่มลงพื้นที่แนะนำตัวเอง เพื่อหาสมาชิกในพื้นที่ของตัวเองให้มากที่สุด

“ที่ผ่านมาเราก็มีการเดินรับสมัครสมาชิกภาคใต้ในหลายพื้นที่ ก็คงจะค่อยๆพัฒนาฐานสมาชิกพรรคของเราในภาคใต้มากขึ้น เข้มแข็งต่อไป”

ซึ่งเสียงตอบรับหลังจากที่ได้ลงพื้นที่ไปหลายๆจังหวัดพบว่ามีสัญญาณที่ดี ประชาชนในพื้นที่ภาคใต้ต้องการความเปลี่ยนแปลง ต้องการเห็นชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นและที่สำคัญประชาชนในพื้นที่ภาคใต้ให้ความสนใจกับพรรคการเมืองที่เกิดใหม่ ก็ดีใจที่พรรคเราได้รับเสียงตอบรับจากประชาชนในภาคใต้ดีมาก