50 ยังแจ๋ว 'นก สินจัย' ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ 'โอวัลติน โกลด์'

50 ยังแจ๋ว 'นก สินจัย' ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ 'โอวัลติน โกลด์'

แม้จะอายุ 50 พลัส แต่วันเวลาก็ไม่สามารถทำอะไรสาวเก่งรอบด้านที่มีทั้งฝีมือการแสดงชั้นครูและความสามารถเป็นถึงผู้จัดละคร สำหรับ นก-สินจัย เปล่งพานิช

ล่าสุด บริษัท เอบี ฟู้ด แอนด์ เบฟเวอร์เรจส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายโอวัลติน เครื่องดื่มมอลต์สกัดรสช็อกโกแลต  คว้าตัวมาเป็นพรีเซนเตอร์คนล่าสุดให้กับเครื่องดื่ม “โอวัลติน โกลด์” (Ovaltine GOLD) ที่มีส่วนผสมสารสกัดจากใบแปะก๊วย

2_127

โดยจัดงานเปิดตัวอย่างอบอุ่นของเหล่าบรรดาแฟนคลับและเพื่อนๆ ในวงการบันเทิงที่ต่างพร้อมใจกันมาแสดงความยินดีและล้วงเคล็ดลับการดูแลสุขภาพสมองของในวัย 50 พลัส ของนักแสดงสาวสวยคนเก่ง นก - สินจัย  ณ แฟชั่นฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน เมื่อวันอังคารที่ 20 พฤศจิกายน 2561

บรรยากาศภายในงานเปิดตัวพรีเซนเตอร์ โอวัลติน โกลด์ เริ่มต้นด้วยเสียงเพราะๆ จาก ร็อคสตาร์สาวเท่ ปุ๊ - อัญชลี จงคดีกิจ ที่มาร้องเพลง “หนึ่งเดียวคนนี้” ประเดิมเปิดงาน ก่อนจะถึงเวลาที่ทุกคนรอคอยกับการเปิดตัว “นก-สินจัย” พรีเซนเตอร์ โอวัลติน โกลด์ โดย นก สินจัย เผยเคล็ดลับดูแลร่างกายและสมองว่า

3_97

“สุขภาพร่างกายและสมองย่อมเสื่อมถอยไปตามกาลเวลา เป็นเรื่องธรรมชาติที่เราหลีกหนีไม่ได้ แต่สามารถดูแลให้แข็งแรงได้ โดยพี่นกเลือกที่จะออกกำลังกายเป็นประจำ ทานมังสวิรัติสัปดาห์ละหนึ่งวันเพื่อปรับสมดุลในร่างกาย และเลือกทานอาหารที่มีส่วนผสมที่มีประโยชน์  โดยรับประทานในปริมาณที่พอดี ไม่มากไปไม่น้อยไป หลีกเลี่ยงทานอาหารและเครื่องดื่มที่มีรสหวานจัด ซึ่งโอวัลติน โกลด์ เป็นสินค้าใหม่ที่ออกมาเป็นอีกทางเลือกที่เหมาะกับความต้องการของวัยผู้ใหญ่ เพราะผสม สารสกัดจากใบแปะก๊วย (Ginkgo biloba extract) ซึ่งเป็นที่รู้จักและได้รับความนิยมมายาวนานและยังมีวิตามินบี 12 มีส่วนช่วยในการทำงานของระบบประสาทและสมอง แคลเซียมสูง ไขมันต่ำและน้ำตาลน้อยกว่า พี่นกเองก็รู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้เป็นพรีเซนเตอร์ให้กับ โอวัลติน โกลด์ ค่ะ”

4_67  

และปิดท้ายงานด้วยมินิคอนเสิร์ตจากนักร้องคู่ดูโอในตำนาน เบิร์ด กับ ฮาร์ท เรียกว่าเป็นงานที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มและอบอุ่น พร้อมทดลองความอร่อยเข้มข้น  กับ “Ovaltine GOLD” (โอวัลติน โกลด์) ผสมสารสกัดจากใบแปะก๊วย ได้ที่ร้านค้าทั่วไปและซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ 

5_44