GOSSIP อัพเดทแวดวงสังคม-ธุรกิจ-บันเทิง..เมื่อรุ่นเก๋ายังเยาว์วัย

GOSSIP อัพเดทแวดวงสังคม-ธุรกิจ-บันเทิง..เมื่อรุ่นเก๋ายังเยาว์วัย

MR.N / GOSSIP อัพเดทแวดวงสังคม-ธุรกิจ-บันเทิง..เมื่อรุ่นเก๋ายังเยาว์วัย

กรุงศรี คอนซูมเมอร์ จับมือ สยาม ทาคาชิมายะ

4_66

เปิดตัว “บัตรเครดิต สยาม ทาคาชิมายะ” เจาะกลุ่มคนรักไลฟ์สไตล์สุดหรูแบบญี่ปุ่น ประกาศความร่วมมือทางธุรกิจครั้งสำคัญเปิดตัว บัตรเครดิต สยาม ทาคาชิมายะ ชูสิทธิประโยชน์สุดพิเศษ ทั้งส่วนลดและคะแนนสะสมจากร้านค้าชั้นนำ เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรที่ห้างฯ เจาะกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบแบรนด์ชั้นนำจากญี่ปุ่น ตั้งเป้าบัตรใหม่ 100,000 ใบ ยอดใช้จ่าย 5,000 ล้านบาท ภายใน 5 ปี

...

เตรียมเปิดตัว “แสนสิริ กรีน มิชชั่น – Sansiri Green Mission”

5_43

ข่าวล่ามาแรง!! คุณอุทัย อุทัยแสงสุข ประธานผู้บริหารสายงานปฏิบัติการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เตรียมประกาศบิ๊กมิชชั่นสร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญ กับคำมั่นสัญญาสุดยิ่งใหญ่ที่จะสร้างจุดเปลี่ยนด้วยการเซ็ตมาตรฐานใหม่ให้กับวงการอสังหาริมทรัพย์ไทย กับการเปิดตัว “แสนสิริ กรีน มิชชั่น – Sansiri Green Mission” โรดแมปในการลดการใช้พลังงานและอนุรักษ์ทรัพยากรสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน รายละเอียดจะเป็นอย่างไรหาคำตอบกันได้ ในวันพฤหัสบดีที่ 22 พฤศจิกายนนี้ เวลา 10.00 – 12.00 น. ณ ฮาบิโตะ (Habito) ชั้น 1 โครงการแสนสิริ ที77 คอมมูนิตี้ สุขุมวิท 77 (อ่อนนุช)

...

สปาร์คกลิ้ง วินเทอร์ เซเลเบรชั่น 2019

1_83

ใกล้ปีใหม่แล้ว อ๊อฟ - ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ ขอประเดิมงานคอนเสิร์ตสุดมันส์ ฉลองเปิดไฟต้นคริสต์มาส ในงาน สปาร์คกลิ้ง วินเทอร์ เซเลเบรชั่น 2019 ในวันศุกร์ที่ 7 ธันวาคม 2561 เวลา 18.00 น. ณ เดอะ คริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์ งานนี้ชมฟรี!!

...

จัดงาน “ครั้งหนึ่ง...เมื่อรุ่นเก๋ายังเยาว์วัย”

1_23

จรัญ ผู้พัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการ สำนักสื่อสารการตลาดและองค์กรสัมพันธ์ ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค ร่วมกับ สิริพร ใจสะอาด ผู้อำนวยการสายงานโฆษณาและลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดงาน “ครั้งหนึ่ง...เมื่อรุ่นเก๋ายังเยาว์วัย” ชวนคุณอิ่มเอมไปกับความทรงจำสุดแสนประทับใจ ย้อนบรรยากาศถ่ายทอดเรื่องราวความสุขในวัยเด็กของรุ่นเดอะที่ยังคงเป็นภาพจำในอดีตตรึงใจจนถึงปัจจุบัน พร้อมโชว์ของเล่นยอดฮิตของสะสมที่มีคุณค่าทางจิตใจ หนังสือแบบเรียนรุ่นเก่า ผ่านนิทรรศการเรื่องเล่าของวันวาน และสนุกย้อนวัยกับกิจกรรม “เรื่องเล่นในวัยเยาว์” ที่แทบจะหายสาบสูญไปแล้ว ระหว่างวันที่ 16 - 25 พฤศจิกายน 2561 ณ ลานกลาง ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค ถนนเพชรเกษม สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 02-454-7777 หรือ www.facebook.com/SeaconBangkaeFanPage,www.seaconbangkae.com, Line : @seaconbangkae,   Instagram : seaconbangkae_shopping

...

ดีเอ็มโฮม  ปั้นดีไซเนอร์รุ่นเยาว์สู่เวทีโลก

2_126

นางสาวกมลรัตน์ จิระพงศ์วัฒนา ประธานกรรมการ ดีเอ็มโฮม (ที่ 4 จากซ้าย) ปั้นดีไซเนอร์รุ่นเยาว์สู่เวทีโลก จัดประกวด งานออกแบบตกแต่ง และมอบทุนการศึกษาด้านวิชวล เมอร์แชนไดซ์ ที่ประเทศอังกฤษพร้อมชวนนักศึกษา ออกแบบร่วมเวิร์กช็อปกับ 3 กูรูด้านการออกแบบตกแต่ง นางสาวพิมพ์รุจา ศานต์ตระกูล(ที่ 2จากซ้าย)  นายบดินทร์ พลางกูร (ที่ 5 จากซ้าย) และ นางสาวณัฏฐา สุนทรวิเนตร์ (ที่ 1 จากซ้าย) ในหัวข้อ “Space, Style, Function & Personality” ความสัมพันธ์ของ พื้นที่ ตัวตน กับความลงตัวด้านความงาม และประโยชน์ใช้สอย โดยมีนายศิรวิชญ์ ชอบธรรม (กลาง) นักศึกษาชั้นปีที่ 1 คณะสถาปัตยกรรมและการออกแบบ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ เป็นผู้ชนะ การประกวดครั้งนี้

...

ชนะเลิศ “กรุงไทย ต้นกล้าสีขาว” ปีที่ 12

3_96

ทีมเด็กไทบ้าน ธนาคารน้ำใต้ดิน โรงเรียนอำนาจเจริญ เจ้าของโครงงาน “ธนาคารน้ำใต้ดิน ก้าวตามรอยพ่อรับรางวัลชนะเลิศการประกวดในโครงการ“กรุงไทย ต้นกล้าสีขาว” ปีที่ 12 โดยได้รับเงินรางวัล 250,000 บาท และได้เข้าเฝ้ารับถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี อาจารย์ที่ปรึกษารับเงินรางวัล 100,000 บาท สถาบันการศึกษารับเงินรางวัล 50,000 บาท และชุมชนรับเงินรางวัล 100,000 บาท สำหรับโครงการดังกล่าวเป็นโครงการที่ธนาคารจัดเป็นประจำทุกปี เพื่อปลูกฝังให้เยาวชนมีความรู้ความเข้าใจในหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงและสามารถใช้นวัตกรรมตอบโจทย์ปัญหาของชุมชน จัดที่ธนาคารกรุงไทย สำนักงานใหญ่ เมื่อเร็วๆ นี้

...

WHART  เปิดจองหน่วยทรัสต์ ครั้งที่ 3

6_28

ในช่วงที่ภาวะตลาดหุ้นผันผวน แบบนี้ การลงทุนในกองทรัสต์ ที่ให้ผลตอบแทนสูง และ คุ้มค่า นับว่าเป็นการตอบโจทย์นักลงทุนได้เป็นอย่างดี ซึ่งกองทรัสต์เพื่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์และสิทธิการเช่าดับบลิวเอชเอ พรีเมี่ยม โกรท หรือ WHART ถือว่าเป็นทางเลือกสำหรับการลงทุนที่เหมาะสม งานนี้ บอส คนเก่ง “ ปิยะพงศ์ พินธุประภา ” สบจังหวะและโอกาส ช่วงดัชนีทรงๆทรุดๆ จ่อเตรียมเปิดจองซื้อหน่วยลงทุน กองทรัสต์ WHART เพิ่มทุนครั้งที่ 3มูลค่าไม่เกิน 4,464.50ล้านบาท สำหรับผู้ถือหุ้นเดิม (RO) ระหว่างวันที่ 15-21 พ.ย. และสำหรับนักลงทุนทั่วไป (PO) ในวันที่ 22-27 พ.ย.นี้  พร้อมกระซิบว่า ลงทุนใน WHART แล้วจะไม่ผิดหวัง เพราะการันตีอัตราผลตอบแทนที่คุ้มค่าการลงทุน  มิหนำซ้ำ ล่าสุด ประกาศจ่ายเงินปันผลและลดทุน ประจำไตรมาสที่ 3 ปี 2561 ในอัตรา 0.1945 บาทต่อหน่วยทรัสต์ โดยกำหนดจ่ายเงินปันผล วันที่ 23 พ.ย. นี้ เอาเป็นว่าWHART  ถือเป็นกองทรัสต์ ที่น่าจับตามิใช่น้อย ในช่วงนี้   และยังขอประกาศคง คอนเซ็ปต์ที่ว่า “ ให้กองทรัสต์ของเรา เป็นดั่งกองทรัพย์ของท่าน” 

...

ยกระดับโครงสร้างเทคโนโลยีเครือข่ายหลัก รับ 5G ก่อนใคร

7_21

นายวสิษฐ์ วัฒนศัพท์ หัวหน้าฝ่ายงานปฏิบัติการและสนับสนุนด้านเทคนิคทั่วประเทศ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอสกล่าวถึงความคืบหน้าในการพัฒนาเครือข่ายว่า “หลังจากวันที่ 20 สิงหาคม 61 ที่ผ่านมา เอไอเอส คือผู้ให้บริการดิจิทัล ที่มีปริมาณความถี่มากที่สุด จำนวน 120 MHz (60MHzx2) และเราได้นำคลื่น 1800 MHz ช่วง Super Block (20MHzx2) มาพัฒนาคุณภาพเครือข่ายทั่วประเทศ เพื่อมอบประสบการณ์ความเร็ว 4G ที่ดียิ่งขึ้นกว่า 30% ให้แก่ลูกค้ากว่า 40.6 ล้านรายเรียบร้อยแล้วตั้งแต่ปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมา”

“ล่าสุด เพื่อตอบโจทย์พฤติกรรมของคนไทยที่มีอัตราการใช้งาน Smart Phone ที่ Support 4G มากขึ้น และการใช้งาน Data เพิ่มขึ้นกว่า 70% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว หรือ ประมาณ 10 กิกะไบต์ต่อคนต่อเดือน เราจึงได้มีความร่วมมือเป็นพันธมิตรกับ TOT ในการ ใช้โครงข่ายร่วม บนความถี่ 2100 MHz  เพื่อเริ่มนำมาให้บริการ 4G เพิ่มเติม ซึ่งจะมอบประสบการณ์คุณภาพให้แก่การใช้งาน Data ในภาพรวมให้มีความเร็วเพิ่มขึ้น 20-30% สามารถรองรับการใช้งานเพิ่มขึ้นถึง 25%  ซึ่งเมื่อเทียบกับผู้ให้บริการรายอื่นแล้ว เอไอเอสจึงเป็นผู้นำเครือข่ายในประเทศที่มีคลื่นความถี่เพื่อให้บริการ 4G มากที่สุด จำนวน 100 MHz จากจำนวนความถี่ทั้งหมด 120 MHz ที่เอไอเอส สามารถนำมาใช้งานได้ โดยการพัฒนาดังกล่าว จะทยอยเริ่มต้นในพื้นที่ซึ่งมีการใช้งานหนาแน่นก่อน”

...

“เดิน-วิ่งมหากุศล นครธน มินิมาราธอนครั้งที่ 11”

8_18

โรงพยาบาลนครธน ร่วมกับ สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) และสมาพันธ์ชมรมเดิน-วิ่งเพื่อสุขภาพไทย จัดงาน “เดิน-วิ่งมหากุศล นครธน มินิมาราธอน ครั้งที่11” ภายใต้แนวคิด “วิ่งด้วยใจ ไปด้วยกัน” ในวันจันทร์ที่ 10 ธันวาคม 2561 ร่วมเดิน-วิ่งบนเส้นทางธรรมชาติบางขุนเทียน-ชายทะเล ระยะทางเดิน-วิ่งเพื่อสุขภาพ 3 กม. และวิ่งมินิมาราธอน 10.5กม. รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้กับองค์กรการกุศล 17 แห่ง โดยล่าสุดได้เตรียมความพร้อมในทุกๆ ด้าน เพื่อสร้างมาตฐานงานให้ประทับใจนักวิ่ง

...

เทศกาลอาหารสวิตเซอร์แลนด์

9_9

เปิดประสบการณ์สุดอลังการ อิ่มเอมความอร่อยไปกับเมนูอาหารบุฟเฟ่ต์นานาชาติและอาหารท้องถิ่นของชาวสวิต กับงานเทศกาลอาหารสวิตเซอร์แลนด์ ตั้งแต่วันที่ 15 – 25 พฤศจิกายน 2561 นี้ ณ ห้องอาหารเดอะเวิลด์ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ คุณจะได้สัมผัสถึงวัฒนธรรมทางอาหาร และความอร่อยที่หลากหลายของชาวสวิต โดยเชฟรับเชิญบินตรงมาจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เชฟมาร์โค บรูชไวเลอร์ ผู้ที่จะมารังสรรค์หลากหลายเมนูให้คุณได้ลิ้มลอง

ตื่นตาตื่นใจและอิ่มอร่อยไปกับเมนูอาหารบุฟเฟ่ต์สวิตเซอร์แลนด์ ที่คัดสรรค์มาเพื่อคุณโดยเฉพาะและมีให้เลือกมากมาย อาทิ สลัดมะกะโรนีและแฮม, ทาร์ตหัวหอมสไตล์ชาร์ปเฮาเซิน, สลัดผักพื้นบ้านสวิสเซอร์แลนด์, สลัดเห็ดสไตล์เวกีส, เนื้อวัวและหมูตากแห้งหลากชนิดสไลด์บาง, เบคอนรมควันสไตล์ดั้งเดิม, ชีสจากสวิตเซอร์แลนด์, ซุปเนื้อวัวน้ำใสรสเข้มข้นเสิร์ฟพร้อมแป้งแพนเค้กและต้นหอมซอย, ปลาไพย์ปรุงสุกสไตล์ฟิชเชอร์เซนฟท์, ไก่ย่างสูตรดั้งเดิมสไตล์สวิตเซอร์แลนด์, ผักดองหลากชนิด, เห็ดทรัฟเฟิลสไลด์, เนื้อและลิ้นรมควัน และเมนูอื่นๆอีกมากมาย ยังไม่หมดเพียงแค่นี้เรายังมีซุ้มอาหารนานาชาติอื่นๆ ให้เลือกรับประทานอีกมากมาย ปิดท้ายด้วยขบวนขนมหวานหลากเมนู ทั้ง ไอศกรีม ขนมเค้ก ช็อกโกแลต ฟองดูว์ และขนมไทยรสชาติดั้งเดิม สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือ สำรองที่นั่งได้ที่โทร. 02 100 6255 หรือ อีเมล์: [email protected]