'แพท' เปิดใจความสัมพันธ์ 'เบนซ์'

'แพท' เปิดใจความสัมพันธ์ 'เบนซ์'

"แพท ณปภา" เปิดใจความสัมพันธ์ "เบนซ์" เหลือเพียง พ่อ-แม่ ของลูก

หลังจากที่หลายฝ่ายต่างคอยลุ้นเรื่องราวความรักของครอบครัวนี้ ทั้ง "เบนซ์ เรซซิ่ง - แพท ณปภา และลูกน้อย เรซซิ่ง" ก็ดูเหมือนว่าจะมีเรื่องที่ชัดเจนขึ้นหลังจากที่สาวแพท ณปภา เปิดใจกลางรายการ "แชร์ข่าวสาวสตรอง"ว่า "สถานะตอนนี้ขอเป็นแม่ของลูกเท่านั้น รวมถึงจะไม่ขอพูดถึงเรื่องของสามีอีก"

หลังจากเมื่อวันที่ 15 พ.ย. ที่ผ่านมาเบนซ์ ได้โพสเดือดถึงเว็ปข่าวที่เขียนถึงเรื่องราวครอบครัว ว่าเป็นเรื่องเท็จ พร้อมกับมีการโพสหาซื้อปืนอีกด้วย หลังจากนั้น ในวันที่ 16 พ.ย. เบนซ์ได้เปิดใจกับสื่อแห่งนึง ว่า "ตัวเบนซ์เองรู้สึกกดดันหลายๆอย่าง โดยเฉพาะการตอบคำถามของแพท ที่คอยบอกตลอดว่ารอให้เบนซ์เป็นคนเลือก ถ้าอยากให้มันเป็นครอบครัวที่ดีจริงๆ ทำไมต้องให้เลือก  มันมีปัจจัยภายในลึกๆ ที่คนภายนอกจะไม่เข้าใจ มีรายละเอียดลึกๆ หลายอย่าง ไม่ใช่แค่เรื่องชีวิตคู่อย่างเดียว" 

และหลังจากที่บทสัมภาษณ์นี้ออกไป แพทเองก็ได้มาทำงานในรายการเล่าข่าวปกติในวันจันทร์ที่ 19 พ.ย. พร้อมเผยกลางรายการด้วยอาการน้ำตาคลอว่า ว่า "สถานะตอนนี้ขอเป็นแม่ของลูกเท่านั้น"และหลังจากเสร็จรายการแล้ว ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนอีกครั้งถึงประเด็นนี้

"หลังจากที่แพทเห็นบทสัมภาษณ์ของ เบนซ์ แล้ว ก็ทำให้รู้คำตอบที่ชัดเจนว่าสถานะตอนนี้คงเหลือเพียงแค่ "แม่ของลูก" เท่านั้น ทางนี้น่าจะเป็นทางออกที่ดีที่สุดวันนี้มันชัดเจนในคำพูด บทสัมภาษณ์ และปฏิกิริยาที่ออกมา แล้วก็เชื่อว่าทุกคนก็คงเห็นได้ความชัดเจนนั้น สิ่งที่เบนซ์พูด

ทำให้แพทสบายใจขึ้นจะพูดแบบไหนก็ได้ขอให้เขาพูด ซึ่งพอเขาพูดมามันก็เลยทำให้ตลอดเวลาที่ผ่านมามันชัดเจนมากขึ้น รวมถึงเคลียร์ใจตนไปด้วย ตอนนี้ก็เลยรู้สึกสบายใจ แพทยังเปิดเผยอีกว่า วันที่เขาโพสเรื่องปืนนั้นแพทก็พยามติดต่อไปทั้งโทร ทั้งไลน์ แต่ไม่มีการตอบกลับ ก็เลยรอให้สบายใจก่อนแล้วค่อยคุยกัน

ดาราสาวยังกล่าวทิ้งท้ายว่า "ทุกอย่างก็ทำให้ตนเข้มแข็งขึ้นทุกวัน มีความอดทนมากขึ้น เรียนรู้ ตัดสินใจ และใช้ความคิดเยอะขึ้น เพราะครั้งนี้ตนไม่ได้ตัดสินใจเพื่อตัวเองแล้ว ก่อนหน้านี้ที่รอก็เพื่อลูก สุดท้ายแล้วมันกลับมาเป็นครอบครัวไม่ได้ ยังไงพ่อของลูกก็ต้องดีที่สุด"

หลังจากนั้น แพทก็ได้โพสรูป คู่กับ ลูกน้อยว่า "กำลังใจสำคัญเสมอ" #แพทขอโทษที่ทำให้ใครบางคนต้องผิดหวังแต่แพททำเต็มที่ในแบบของแพทแล้ว#ขอโทษที่ทำให้คนๆนึงรู้สึกแย่และไม่มีความสุข#รักเสมอ