'ปรีชา' พาเมียซบ 'พปชร.' เชื่อปชช.ฉลาดเลือก

'ปรีชา' พาเมียซบ 'พปชร.' เชื่อปชช.ฉลาดเลือก

อดีตรมต. "ปรีชา" พาเมียซบ "พปชร." ชี้นโยบายตอบโจทย์ เชื่อปชช.ฉลาดเลือกพรรคที่นำนโยบายสู่ปชช. โวโกย "ส.ส.เลย" ยกทีม



เมื่อวันที่ 19 พ.ย.61 เวลา 08.00น. ที่ทำการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) นายปรีชา เร่งสมบูรณ์สุข อดีตรมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม และอดีตส.ส.เลย พรรคเพื่อไทย พร้อมนางเปล่งมณี เร่งสมบูรณ์สุข ภรรยา อดีตส.ส.เลย พรรคเพื่อไทย เดินทางมาสมัครเป็นสมาชิกพรรค โดยมีนายชวน ชูจันทร์ กรรมการบริหารพรรค ให้การต้อนรับ

นายปรีชา กล่าวว่า ยอมรับว่าที่เลือกมาทำงานกับพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)เพราะนโยบายตอบโจทย์ มีการระดมสองคนรุ่นใหม่ จึงมั่นใจว่าจะเป็นทางเลือกให้กับประชาชน เพราะที่ผ่านมาประเทศชาติบอบช้ำมากว่า10ปี เมื่อเกิดปัญหาเดินขบวนเรียกร้องต่างๆทำให้นักลงทุนต่างประเทศอยู่ไม่ได้ และคนเดือดร้อนคือประชาชน ตนเล่นการเมืองมากว่า30ปี ไม่เคยเห็นความแตกแยกแบบที่สามี ภรรยา และลูก อยู่กันคนละสี จึงตัดสินใจหลังจากคุยกับนายสมศักดิ์ เทพสุทิน และนายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ เข้าร่วมงานกับพรรคนี้

มั่นใจว่าวันนี้ประชาชนฉลาดที่จะตัดสินใจได้ว่าพรรคไหนนำนโยบายไปสู่ประชาชน สามารถเปลี่ยนแปลงแนวความคิดประชาชนระดับก่อนและชนชั้นกลาง ทั้งนี้ตนได้รับผิดชอบให้ดูแลพื้นที่5จ.ภาคอีสานตอนบน ได้แก่ จ.เลย หนองบัวลำภู อุดรธานี บึงกาฬ และจ.หนองคาย รวมทั้งหมดส.ส.จำนวน 19 คน และขณะนี้ได้มีตัวว่าที่ผู้สมัครเรียบร้อยแล้ว ไม่มีปัญหาเรื่องพื้นที่ทับซ้อนโดยเฉพาะจ.เลย เชื่อว่าจะได้รับการรับเลือกจากประชาชนยกทีมทั้ง3เขต และไม่กังวลว่าพื้นที่ภาคอีสานจะไม่เอาทหารเพราะพรรคขับเคลื่อนด้วยนโยบายเป็นหลัก