แม็คยีนส์ชูแผนการตลาดเชิงรุก ขยายฐานลูกค้าไลฟ์สไตล์วัยรุ่น

แม็คยีนส์ชูแผนการตลาดเชิงรุก ขยายฐานลูกค้าไลฟ์สไตล์วัยรุ่น

ผุดแคมเปญ "My Mc My best Look" ชูแผนการตลาดเชิงรุกขยายฐานลูกค้าที่มีไลฟ์สไตล์วัยรุ่น มั่นใจแบรนด์แอมบาสเดอร์ คู่รัก "แดน&แพตตี้" เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย

นายสมชัย สูงสว่าง ประธานเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจและการขาย บริษัท แม็คกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงแผนการตลาดในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 2561 ว่า “ในส่วนของแผนการตลาดนั้น ทางแบรนด์แม็คมีการออกแคมเปญเอาใจกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย ภายใต้คอนเซปต์ “My Mc My best Look” ด้วยดีไซน์และคุณภาพพร้อมนวัตกรรม (Product Innovation) ที่สร้างความแตกต่าง โดยเชื่อว่า Mc winter collection (แม็ค วินเทอร์ คอลเลกชั่น) สามารถสร้างสีสันในช่วงท้ายปีนี้ได้อย่างโดดเด่นในแนว Vintage Sport สำหรับสินค้าท่อนบน ไม่ว่าจะเป็นเสื้อฮูด (Hoodie), เสื้อสเวตเตอร์ (Sweater), เสื้อแจ็กเกตบอมเบอร์ (Bomber Jacket) รวมถึงรองเท้าผ้าใบ Sneaker  รุ่น Mc Selvedge Walker ที่สามารถตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มไลฟ์สไตล์วัยรุ่นที่ชื่นชอบการแต่งกายแนว Vintage Street Fashion ซึ่งมีความเท่ ไม่ซ้ำใคร บ่งบอกถึงความเป็นตัวเอง ผ่านการแต่งกายสไตล์ Mix & Matchกับยีนส์ที่เข้ากันเพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้า”

นายสมชัย ยังกล่าวเสริมอีกว่า “นอกจากนี้ “แม็ค” ได้วางแผนด้านการตลาดเชิงรุกอื่นๆ เพื่อสร้างการรับรู้ผ่านกิจกรรมทางการตลาดและเข้าถึงลูกค้าได้มากยิ่งขึ้นผ่านกิจกรรมบนโลกโซเชียลมีเดีย ทั้งเฟซบุ๊ก อินสตราแกรม การถ่ายแฟชั่นเซ็ตร่วมกับนิตยสารในช่องทางออนไลน์ ฯลฯ รวมทั้งแบรนด์แอมบาสเดอร์ แดน-วรเวช และ แพตตี้-อังศุมาลิน เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ของแบรนด์แม็คผู้นำค้าปลีกเสื้อผ้าและสินค้าไลฟ์สไตล์ของคนไทย

แม็คยีนส์ชูแผนการตลาดเชิงรุก ขยายฐานลูกค้าไลฟ์สไตล์วัยรุ่น

ในส่วนของการเลือก แดน-วรเวช และ แพตตี้-อังศุมาลิน มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ของทางแม็ค เนื่องจากทั้งคู่เป็นตัวแทนคู่รักของคนรุ่นใหม่ที่มีความเป็นตัวของตัวเอง ชอบใส่รองเท้าผ้าใบ มีความทันสมัย โดยเฉพาะสไตล์การแต่งตัวที่ Mix & Match ได้อย่างลงตัว ซึ่งทั้ง แดน และ แพตตี้ มีคาแรกเตอร์ที่ชัดเจนเหมาะสมกับการเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ใน Mc Winter collection ในปีนี้”

สำหรับ Winter Collection แนว Vintage Sport ของ “แม็ค” จะมีด้วยกัน 3 รุ่น ได้แก่ Hoodie, Sweater และ Bomber jacket พร้อมกับรองเท้าผ้าใบ Sneaker รุ่น Mc Selvedge Walker มี 3 สี ได้แก่ สีขาว ดำ และสียีนส์ ที่ดีไซน์มาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้ากลุ่มวัยรุ่นและคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการแต่งกายแนว Fashion Street โดยสินค้า ทุกชิ้น ทุกแบบใน Winter Collection นี้ มีวางจำหน่ายเรียบร้อยแล้ว ที่ Mc Shop ทุกสาขาและwww.mcshop.com 

นอกจากนี้ทาง “แม็ค” ยังได้มีการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายทั้งช่องทางแม็คช็อปทุกสาขา ห้างสรรพสินค้าชั้นนำที่ร่วมรายการ และช่องทางการขายออนไลน์ www.Mcshop.com ซึ่งในปีนี้ เป็นปีที่ “แม็ค” ครบรอบ 43 ปี ได้มอบกิจกรรมสุดพิเศษสำหรับคู่รัก คู่ซี้ คู่หู เพื่อนสนิท ที่มาร่วมสนุกกับกิจกรรมออนไลน์ “My Mc My best Look” ระหว่างวันที่ 17 - 30 พ.ย. 2561 เพียงลงทะเบียนผ่าน www.mchoodie.mcjeans.com ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับเสื้อ Mc Hoodie Vintage Sport รุ่น Limited Edition ที่จะมีการปักชื่อของคุณและคู่ของคุณลงบนเสื้อ Mc Hoodie มีจำนวนจำกัด  เพียง 43 คู่ เท่านั้น! รวมถึงลุ้นรับรหัสส่วนลดพิเศษในการนำมาซื้อสินค้าที่ Mc Shop ทุกสาขาอีกด้วย