พรรคภราดรภาพชี้เลื่อนเลือกตั้งขึ้นอยู่กับกกต.

พรรคภราดรภาพชี้เลื่อนเลือกตั้งขึ้นอยู่กับกกต.

แกนนำ "พรรคภราดรภาพ" รับสมัครสมาชิกที่ชุมพร ชี้เลื่อนเลือกตั้งขึ้นอยู่กับกกต. พรรคพร้อมลงสนามทุกเวลา

ที่วัดธัญญาราม หมู่ที่ 3 ต.นาโพธิ์ อ.สวี จ.ชุมพร พล.ท.ชุมพร วิเชียร ประธานที่ปรึกษาพรรคภราดรภาพ พร้อมคณะได้เป็นประธานในพิธีทอดกฐินสามัคคีและมอบทุกการศึกษาให้กับเด็กนักเรียนที่เรียนดีและด้อยโอกาส พร้อมพบปะกับประชาชนเพื่อประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับการดำเนินงานของพรรคตามรัฐธรรมนูญ 2560 และเชิญชวนประชาชนสมัครเป็นสมาชิดพรรค โดยมีประชาชนจำนวนมากมาให้การต้อนรับและสนใจสมัครเข้าเป็นสมาชิกของพรรค

ประธานที่ปรึกษาพรรคภราดรภาพกล่าวภายหลังพบปะประชาชนว่าตอนนี้ กกต.ยังห้ามนักการเมืองหาเสียง แต่สามารถเปิดตัวพรรคเปิดรับสมัครสมาชิกและเลือกตัวผู้สมัครลงส.ส.เขตได้ ตอนนี้กำลังดำเนินการอยู่ทุกพื้นที่ซึ่งมีกระแสตอบรับดีมากทุกจังหวัด

ผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีที่มีพรรคการเมืองหลายพรรคอ้างความไม่พร้อมจะเสนอให้รัฐบาลและกกต.เลื่อนการเลือกตั้งออกไปอีกนั้น พล.ท.ชุมพรกล่าวว่าถ้าไม่เลื่อนพรรคเราก็พร้อมจะลงเลือกตั้งแต่ถ้ากกต.เลื่อนการเลือกตั้งซึ่งก็ขึ้นอยู่กับเหตุผลของกกต.ที่จะพิจารณาแล้วว่าต้องเลื่อนหรือไม่เนื่องจากอาจจะมีปัญหาอยู่หลายเรื่องซึ่งก็ขึ้นอยู่กับกกต. ส่วนจะเลื่อนหรือไม่เลื่อนพรรคเรามีความพร้อมจะลงสนามเลือกตั้งอยู่แล้วไม่มีปัญหาแต่อย่างใด

เมื่อถามว่า หลังเลือกตั้งแล้วความขัดแย้งทางการเมืองจะเกิดขึ้นอีกหรือไม่นั้น พล.ท.ชุมพรกล่าวว่าตนคิดว่านั้นเป็นเรื่องของอนาคตเพราะความขัดแย้งมันมีมานานแล้ว แต่อย่างไรก็ตามขณะนี้ทุกพรรคพยายามหาวิธีลดความขัดแย้งและให้ประชาชนมีความรักความสามัคคีกันซึ่งพรรคภาราดรภาพเราก็เน้นในเรื่องนี้มากหากมีการเลือกตั้งแล้วไม่ว่าพรรคไหนจะได้จัดตั้งรัฐบาลถ้าจะให้พรรคภราดรภาพเข้าร่วมรัฐบาลเราก็พร้อมเพราะพรรคภราดรภาพเน้นสายกลางสามารถทำงานการเมืองร่วมกับทุกพรรคได้ แต่ทั้งนี้ก็จะต้องดูความเหมาะสมและมติของพรรคด้วย ซึ่งขณะนี้พรรคมีกระแสตอบรับจากทั่วประเทศ พรรคมีผู้สมัครลง ส.ส.เขตแล้วไม่น้อยกว่า 250 เขต และจะพยายามให้มีผู้สมัครลงให้ครบทุกเขต