ทษช.เปิดตัว3คนดัง 'ธงชัย-ณหทัย-หมอศรีญาดา'

ทษช.เปิดตัว3คนดัง 'ธงชัย-ณหทัย-หมอศรีญาดา'

พรรคป้ายแดงมาแรง "ทษช." เปิดตัวคนดัง "ธงไชย-ณหทัย-หมอศรีญาดา" เผยตัดสินใจมาทำการเมืองก็ใช้เวลานานพอสมควร

เมื่อเวลา 15.30 น. ที่พรรคไทยรักษาชาติ (ทษช.) นายธงชัย ใจดี โปร์กอร์ฟระดับโลก น.ส.ณหทัย เล็กบํารุง อดีตนางงาม และ ทพญ.ศรีญาดา ปาลิมาพันธ์ อดีตเลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนษุย์ เดินทางเข้ามาสมัครเป็นสมาชิกพรรคทษช.

นายธงชัย กล่าวว่า ตนอยากมีส่วนร่วมกับทางการเมือง ต้องขอบคุณหัวหน้าพรรค และผู้ใหญ่ที่เกี่ยวข้องในพรรคทษช.ที่ทาบทามตนเข้ามาทำงานตรงนี้ อย่างไรก็ตาม วันนี้ขอมาสมัครเป็ยสมาชิกไว้ก่อน ส่วนจะทำหน้าที่อะไรนั้นคงจะหารือกันภายหลัง ซึ่งตนจะพยายามทำให้ดีที่สุด ทั้งนี้ ก่อนจะตัดสินใจมาทำการเมืองก็ใช้เวลานานพอสมควร

ด้านน.ส.ณหทัย กล่าวว่า บางคนอาจจะมองว่านางงามกับการเมืองอาจจะไม่เกี่ยวข้องกัน แต่การเมืองจริงๆแล้วอยู่กับดรามาตั้งแต่เกิด และมีความสำคัญมาก เราอยากให้ทุกคนมาช่วยกันพัฒนาประเทศไปด้วยกัน คิดว่าตนเป็นกำลังเล็กๆที่จะเข้ามาช่วยตรงนี้ได้

ขณะที่ ทพญ.ศรีญาดา กล่าวว่า ตนทำงานทั้งการเมืองท้องถิ่น และการเมืองระดับชาติมากว่า 20 ปี และเห็นว่ารัฐธรรมนูญฉบับนี้เปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่เข้ามามีส่วนร่วมทางการเมืองได้มากขึ้น จึงอยากเชิญชวนทุกคนเข้ามาทำงานร่วมกัน

ร.ท.ปรีชาพล พงษ์พานิช หัวหน้าพรรคไทยรักษาชาติ กล่าวว่า เรายินดีต้อนรับสมาชิกใหม่ 3 ท่านมาร่วมงาน ซึ่ง 3 คนเป็นบุคลากรที่ทรงคุณค่า ประสบความสำเร็จในอาชีพ ซึ่งตนเชื่อว่าทุกท่านจะนำประสบการณ์มาช่วยพัฒนาพรรคให้มีความแข็งแกร่ง