แห่แจ้งความร้านพรีเวดดิ้งฉาว จ่อผิดอาญา10คดีคาดผู้เสียหายนับร้อย

แห่แจ้งความร้านพรีเวดดิ้งฉาว จ่อผิดอาญา10คดีคาดผู้เสียหายนับร้อย

เหยื่อทยอยแจ้งความต่อเนื่อง กรณีร้านพรีเวดดิ้ง พบเข้าข่ายผิดอาญากว่า 10 คดี ด้านตร.เร่งสรุปสำนวน-ไกล่เกลี่ย คาดผู้เสียหายนับร้อย

จากกรณีเพจ “red skull” เผยถึงกรณีร้านชุดงานแต่ง panvisit จัดแพ็คเกจแต่กับได้แค่โต๊ะจีนธรรมดาๆ เก้าอี้สกปรก อาหารเย็นได้ซุ้มก๊วยเตี๋ยวสภาพใส่ชามกระดาษ BarBQ เสียบไม้เหมือนขายหน้าโรงเรียน อาหารรสชาติไม่อร่อย แถมปูพรมในงานแย่มากแขกเดินสะดุดทุกคน ระหว่างนี้มีผู้เสียหายกว่า 200 คน มูลค่าเสียหายหลาย 10 ล้านบาทนั้น

เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน พ.ต.ท.พสิษฐ์ สายชนม์ศักดิ์ รองผกก. (สอบสวน) สน.โชคชัย เปิดเผยว่า ตอนนี้ก็มีผู้เสียหายเดินทางมาแจ้งความอย่างต่อเนื่อง คาดว่าน่าจะใช้เวลาสักพักในเรื่องรับการแจ้งความ เจ้าหน้าที่น่าจะใช้เวลา 1-2 สัปดาห์ในการสรุปสำนวนทั้งหมดแล้วเสร็จ เบื้องต้นพบว่ามีคดีที่เข้าข่ายผิดทางอาญาแล้ว 10 กว่าคดี ซึ่งก็ต้องมาประชุมพนักงานสอบสวนสรุปสำนวนการกระทำความผิดแยกย่อยอีกครั้งหนึ่ง โดยเจ้าหน้าที่กำลังทำงานแข่งกับเวลา เนื่องจากผู้ต้องหาอยู่ระหว่างฝากขังก็ต้องเร่งทำสำนวนคดีนี้ให้แล้วเสร็จโดยเร็ว

พ.ต.ท.พสิษฐ์ เปิดเผยต่อว่า สำหรับผู้เสียหายที่มาแจ้งความลงบันทึกประจำวัน เพราะกลัวจะได้รับความเสียหายส่วนใหญ่นั้น เมื่อถึงวันครบกำหนดรับเงินคืน ส่วนใหญ่ก็ไม่ได้เงินคืน คาดว่าเมื่อผู้ต้องหาถูกจับกุม ทางร้านก็ขาดสภาพคล่องไปด้วย จากนี้เจ้าหน้าที่จะเรียกผู้ต้องหามาโดยมีตำรวจเป็นคนกลางในการไกล่เกลี่ยกับค่าเสียหายกับทางเจ้าทุกข์โดยขั้นตอนนี้จะเกิดขึ้นหลังการสรุปสำนวนในความเสียหายของคดีนี้