'โปรช้าง' ส่อซบ 'ทษช.'

'โปรช้าง' ส่อซบ 'ทษช.'

“โปรช้าง” ส่อซบ “ทษช.” ด้านภูมิธรรมทวิต “บางพรรคหาคนเข้าไม่ได้มาก มีโชคได้ขยายเวลา”

นายมิตติ ติยะไพรัช เลขาธิการพรรคไทยรักษาชาติ(ทษช.) เปิดเผยว่า ในวันที่ 19พ.ย.เวลา15.30 น. พรรคไทยรักษาชาติ จะเปิดรับสมัครสมาชิกพรรคและแถลงข่าวการเข้ามาเป็นสมาชิกพรรคของนักการเมืองระดับบิ๊กเนม ที่จะมาเป็นคณะเพื่อมาสมัครเป็นสมาชิกพรรค

 

รายงานข่าวจากพรรคไทยรักษาชาติว่า ในวันที่ 19พ.ย. อดีตแกนนำพรรคเพื่อไทยจะเดินทางมาสมัครเป็นสมาชิกพรรคไทยรักษาชาติ ซึ่งกำหนดการเดิมจะมาแถลงข่าวเปิดตัววันที่ 18พ.ย. แต่ได้เลื่อนไปเป็นวันที่ 19พ.ย. แทน เนื่องจากอดีตแกนนำเพื่อไทยหลายคนยังไม่พร้อม

 

แหล่งข่าวเผยว่าวันดังกล่าวจะมีนักกีฬาชื่อดัง อดีตนักแสดง คนรุ่นใหม่หลายคนเช่น นายธงชัย ใจดี (โปรช้าง) โปร์กอล์ฟระดับโลก มาสมัครเป็นสมาชิกพรรค นอกจากนี้มีรายงานว่า นายจาตุรนต์ ฉายแสง อดีตรักษาการหัวหน้าพรรคเพื่อไทย จะมาสมัครเป็นสมาชิกพรรคด้วย โดยจะมาช่วยงานด้านการวางยุทธศาสตร์การเลือกตั้งให้กับพรรคไทยรักษาชาติ

ส่วนนายภูมิธรรม เวชยชัย เลขาธิการพรรคเพื่อไทย ทวิตเตอร์ส่งข้อความถึงคำสั่งหัวหน้า คสช.ที่ 16/2561 ว่า“ประเทศไทยโชคดีจัง..คนบางพวกหาคนเข้าพรรคไม่ได้มาก..ก็สามารถมีโชคได้ขยายเวลาเพื่อให้เครื่องดูดได้มีโอกาสทำงานได้อีกนิดนึง...5555”