'เอนก' นำทีมรปช.เปิดตัวที่เมืองสามหมอก

'เอนก' นำทีมรปช.เปิดตัวที่เมืองสามหมอก

"เอนก เหล่าธรรมทัศน์" นำคณะพรรครวมพลังประชาชาติไทย ลงพื้นที่เปิดตัวมาพบปะชาวแม่ฮ่องสอน

เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน ศาสตราพิเศษ ดร.เอนก เหล่าธรรมทัศน์ หนึ่งในผู้ร่วมก่อตั้งพรรครวมพลังประชาชาติไทย นายมหินทน์ ตันบุญเพิ่ม อดีตที่ปรึกษาผู้ว่าฯ กทม. พร้อมคณะผู้แทนพรรครวมพลังประชาชาติไทย ลงพื้นที่จังหวัดแม่ฮ่องสอน โดยมี นายอุทิศ มูลฟอง นายสมจิตร์ สุวรรณบุตร พร้อมทีมงานพรรครวมพลังประชาชาติไทยจังหวัดแม่ฮ่องสอน ให้การต้อนรับ นำคณะเข้า กราบสักการะพระธาตุดอยกองมู , พระบรมราชานุสาวรีย์สมเด็จพระนเรศวรมหาราช และอนุสาวรีย์พระยาสิงหนาทราชา เจ้าเมืององค์แรกของจังหวัดแม่ฮ่องสอน เพื่อขอพรบารมีต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมือง ก่อนที่จะเดินทางไปพบปะประชาชนชาวจังหวัดแม่ฮ่องสอนในวันที่ 18 พ.ย.นี้ ณ ตลาดสดเทศบาลเมืองและตลาดวันอาทิตย์

ภายหลังการเดินทางกราบสักการะขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองแม่ฮ่องสอน ศาสตราพิเศษ ดร.เอนก เหล่าธรรมทัศน์ ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว ว่า ในการเดินทางลงพื้นที่จังหวัดแม่ฮ่องสอนในครั้งนี้สิ่งสำคัญคือมีเป้าหมายที่จะตั้งสาขาพรรครวมพลังประชาชาติไทยในพื้นที่จังหวัดแม่ฮ่องสอนให้ได้และมอบแนวทางให้ทีมงานในพื้นที่จังหวัดแม่ฮ่องสอนระดมเร่งหาสมาชิกพรรคให้ครบตามจำนวนให้ได้โดยเร็ว เพราะพรรคให้ความสำคัญกับมวลสมาชิกมากที่สุด

ส่วนผู้ที่จะลงสมัครในนามพรรครวมพลังประชาชาติไทย ขณะนี้มีตัวไว้แล้ว แต่ต้องหาสมาชิกและตั้งสาขาพรรค สำนักงานประจำจังหวัดและการขยายสมาชิกพรรคให้ได้ก่อน เพราะพรรครวมพลังประชาชาติไทยเป็นพรรคของประชาชน มีความเห็นจากประชาชนหลายเรื่องเช่นเรื่องยาเสพติด มีคนเสนอว่าต้องเอาคนติดยาไปรักษาอย่างจริงจัง ต้องไปสำรวจทุกครัวเรือน ครัวเรือนไหนมีคนติดยาเสพติดต้องเอาไปรักษา สำหรับแนวความคิดในการสนับสนุนคนที่จะมาเป็นนายกรัฐมนตรีหรือเข้าร่วมรัฐบาลหลังการเลือกตั้งนั้น ต้องรอให้เลือกตั้งก่อนว่าจะเสนอให้ใครเป็นนายกฯ แต่ที่แน่นอนคือพรรคไหนที่ไม่เป็นประชาธิปไตย หรือไม่ซื่อสัตย์สุจริต ไม่จงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ เราก็ไม่ร่วมรัฐบาลด้วย