ททท.จับมือภาครัฐ-เอกชนกระตุ้นเที่ยวไทย

ททท.จับมือภาครัฐ-เอกชนกระตุ้นเที่ยวไทย

ททท.จับมือภาครัฐ-เอกชนกระตุ้นเที่ยวไทยในโครงการ Amazing Thailand Grand Sale "Passport Privileges"

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จับมือภาครัฐและเอกชน ร่วมกระตุ้นการเดินทางใช้จ่ายของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติจากตลาดระยะใกล้ ผ่านการจัดโครงการ Amazing Thailand Grand Sale "Passport Privileges" โดยมีนายวีระศักดิ์ โควสุรัตน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานในงานแถลงข่าว

พร้อมด้วยนายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย นายฉัตรชัย ศิลป์ศิลปชัย รองอธิบดีกรมการค้าภายในกระทรวงพาณิชย์ นางสาวเสาวลักษ์ เพ็ชรคล้าย นักตรวจสอบภาษีชำนาญการพิเศษ รักษาการนักวิชาการภาษีเชี่ยวชาญ กลุ่มบริหารการคืนภาษีมูลค่าเพิ่มให้แก่นักท่องเที่ยว กรมสรรพากร นายวรวุฒิ อุ่นใจ ประธานสมาคมผู้ค้าปลีกไทย และตัวแทนจากภาคเอกชน

โดยโครงการดังกล่าว ททท.ได้รับความร่วมมือจากพัทธมิตร ในการส่งเสริมกิจกรรม Passport Privileges เพื่อเพิ่มสิทธิ์การรับส่วนลด ผ่านการออกแบบโปรแกรมบริการพิเศษหรือสิทธิประโยชน์ให้แก่นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ เพียงแสดงหนังสือเดินทางแลกรับสิทธิ์ส่วนลด หรือของที่ระลึกจากร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า และสถานประกอบการอื่นๆ

โดยนักท่องเที่ยวสามารถติดตามรายชื่อผู้ประกอบการและหน่วยงานภาครัฐที่เข้าร่วมโครงการ พร้อมข้อมูลสิทธิพิเศษได้ที่ www.tourismthailand.org/passportprivileges