เด็กเก่า 'ปชป.' พาเหรดซบพลังประชารัฐ

เด็กเก่า 'ปชป.' พาเหรดซบพลังประชารัฐ

อดีตส.ก.ประชาธิปัตย์ พาเหรดซบ "พปชร." หวังลงส.ส.เขต มั่นใจกระแสดี โว "คลองเตย-ลาดพร้าว" เข้าป้าย ฟากศิษย์เอก "อดีตพุทธะอิสระ" ไฟเขียวเข้าร่วมงาน

เมื่อวันที่ 16 พ.ย.61 เวลา 10.30 น. ที่ทำการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กลุ่มกทม. โดย น.ส.กานต์กนิษฐ์ แห้วสันตติ อดีตส.ก.เขตพระนคร , นางกรณิศ งามสุคนธ์รัตนา อดีต ส.ก.เขตคลองเตย , นางกนกนุช นากสุวรรณภา ส.ก.เขตดอนเมือง นายกษิดิ์เดช ชุติมันต์ อดีต ส.ก.เขตลาดพร้าว , นายสิระ เจนจาคะ อดีตสมาชิกสภาปฏิรูปแห่งชาติ(สปช.) มาสมัครเป็นสมาชิก พปชร. โดยประสงค์จะลงรับสมัครเลือกตั้งส.ส.แบบในกทม.

โดยนายสิระ ซึ่งเป็นศิษย์เอกอดีตพระพุทธะอิสระ เปิดเผยว่า ได้รับอนุญาตจากอดีตพระพุทธะอิสระ ให้มาสนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯและหัวหน้า คสช. ทำงานต่อ เพราะถือว่ามีอุดมการณ์เดียวกัน ดังนั้น จึงเข้าพรรค พปชร.เพื่อขับเคลื่อนนโยบายให้บรรลุเป้าหมาย อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ได้พูดคุยกับกลุ่มสามมิตร โดยแกนนำกลุ่มสามมิตร บอกให้มาติดต่อกลุ่ม กทม.เพื่อจะเข้าพรรค พปชร.

นายกษิดิ์เดช กล่าวว่า ขณะนี้มีอดีตส.ก. 4-5 คนที่พร้อมมาทำงานกับพปชร. เนื่องจากอยากให้ประเทศเดินหน้าได้ และอยากให้โอกาสคนดีทำงาน และเชื่อว่าตอนนี้ประชาชนจะให้โอกาสพปชร. เพราะเห็นถึงผลงาน และด้วยความที่ตนอยู่ใกล้ชิดพื้นที่ ก็เห็นว่าแนวโน้มความนิยมของพปชร.มีจำนวนมาก รอเพียงการตอบรับของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ และหัวหน้าคสช. ตอบรับการเสนอชื่อเป็นนายกฯ หรือไม่เท่านั้น อย่างไรก็ตาม มั่นใจว่าในเขตลาดพร้าว หากตนได้ลงสมัครส.ส.จะสามารถคว้าชัยชนะได้
ขณะที่นางกรณิศ กล่าวว่า ตนเป็นส.ก.มา12ปี จึงรู้ปัญหามาโดยตลอด และที่ผ่านมาชาวบ้านเห็นผลงานที่เป็นรูปธรรม ครั้งนี้จึงอาสาเข้ามาเป็นผู้สมัครส.ส.ในเขตคลองเตย-วัฒนา และมั่นใจว่าในเขตคลองเตยจะได้รับการตอบรับที่ดีจนชนะเลือกตั้ง แต่ยอมรับว่าในเขตวัฒนา ยังต้องลงพื้นที่ทำงานหนักอีกมาก

ส่วนนางกนกนุช เปิดเผยว่า ตนมั่นใจในพื้นที่ว่ามีประชาชนรู้จัก ส่วนผลตอบรับจากการอาสาลงสมัครส.ส.เขตดอนเมืองจะเป็นอย่างไรนั้น ขึ้นกับการตัดสินใจของประชาชน ยืนยัน ว่าพร้อมสู้เต็มที่ แม้คู่แข่งในเขตดังกล่าวจะมีทั้งจากประชาธิปัตย์และเพื่อไทย