รวบทหารเกณฑ์ลาพักมาขายยาบ้า

รวบทหารเกณฑ์ลาพักมาขายยาบ้า

ตร.ทหารร่วมกัน จับหนุ่มวัย 24 ปี เป็นทหารเกณฑ์ลาพักมาขายยาบ้า พบเคยถูกจับกุมคดียาเสพติดมาแล้วด้วย

เมื่อวันที่ 16 พ.ย. 61 พ.ต.ท.วิรัตน์ จีนเมือง หัวหน้าชุดปราบปรามยาเสพติด ตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง นำกำลัง เจ้าหน้าที่ตำรวจในชุด และเจ้าหน้าที่กองกำกับการปฏิบัติการพิเศษ กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด(กก.3 บก.ปส.4 บช.ปส.ชป.พัทลุง) สนธิกำลังร่วมกับเจ้าหน้าที่ทหารชุดรักษาความสงบ จังหวัดพัทลุง เข้าจับกุมตัวนายศรายุทธ หนูเอียด อายุ 24 ปี ทหารเกณฑ์สังกัดค่ายแห่งหนึ่งในพื้นที่ จ.สตูล ได้พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 1,100 เม็ด พร้อมอาวุธปืนลูกซองพกสั้นจำนวน 1 กระบอก

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ ทราบว่า ผู้ต้องหารายนี้เป็นทหารเกณฑ์และอยู่ในช่วงลาพักกลับบ้าน และช่วงลาพักนั้นก็แอบลักลอบมาขายยาบ้าให้กับลูกค้าในพื้นที่ละแวกบ้าน ที่ จ.พัทลุง ผู้ต้องหายังยอมรับว่าทำแบบนี้มาหลายครั้งแล้ว และเคยถูกจำคุกในคดีนี้มาแล้วด้วย แต่ไม่เข็ดหลาบเนื่องจากมีรายได้ดี แต่สุดท้ายหนีไปไม่รอดกลับมาถูกจับอีกครั้ง

นายศรายุทธ ฯ ผู้ต้องหา ยังยอมรับเพิ่มเติมอีกว่า ตัวเองเริ่มขายยาบ้ามาตั้งแต่อายุ 16 ปี เคยโดนจับจำคุกในข้อหาค้ายาบ้า มาแล้ว 2 ปี พ้นโทษออกมา ก็หันมาขายอีกเพราะเห็นว่ารายได้ดี อีกทั้งตัวเองก็เสพยาด้วยเช่นกัน ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจะควบคุมตัวนายศรายุทธ ฯ พร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป