'อดีตส.ส.ตรัง' หนีซบ 'พปชร.' ชี้กระแสพรรคเก่าตกฮวบ

'อดีตส.ส.ตรัง' หนีซบ 'พปชร.' ชี้กระแสพรรคเก่าตกฮวบ

อดีตส.ส.ตรังสมัครสมาชิก "พปชร." เชื่อนโยบายจะส่งให้กวาดส.ส.ปักษ์ใต้ เป็นกอบเป็นกำ ชี้ กระแสพรรคเก่าแก่ตกฮวบ 14 จังหวัดจ่อ ส่ง "หมอใจเทวดา" ลงเขตบ้าน "นายหัวชวน"

เมื่อวันที่ 15 พ.ย.61 ที่พรรคพลังประชารัฐ นายทวี สุระบาล อดีตส.ส.ตรังหลายสมัยพรรคประชาธิปัตย์และอดีตส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพรรคเพื่อไทย กล่าวภายหลังสมัครเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐว่า เมื่อวันที่ 13 พ.ย.ที่ผ่านมา มีการประชุมผู้สมัครส.ส.ภาคใต้ทั้ง 50 เขต ณ ที่ทำการสาขาพรรคที่อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้ข้อสรุปว่า ตนจะลงสมัครแบบส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ ในนามพรรคพลังประชารัฐ เหตุผลที่ไม่ลงส.ส.แบบแข่งเพราะกลัวแพ้ คะแนนนิยมไม่เพียงพอ

อย่างไรก็ตาม หลายฝ่ายมองว่าพรรคเก่าแก่ไม่ได้ทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอันในระยะเวลาที่ผ่านมา และตนเชื่อว่านโยบายของพลังประชารัฐ จะทำให้พรรคนี้ได้ส.ส.ภาคใต้เป็นกอบเป็นกำ ขณะนี้กระแสความนิยมของพรรคเก่าแก่ของทั้ง 14 จังหวัดตกหมด โดยเฉพาะจ.ตรังตกต่ำมากกว่าเพื่อน จึงเชื่อว่าทั้ง 3 เขตของจ.ตรังที่จะส่งผู้สมัครจะเกือบตก 2 เขต อีกเขตก็ลุ้นว่าเกือบจะตก ส่วนจะมีอดีตส.ส.ภาคใต้ มาพลังประชารัฐอีกหรือไม่ตนไม่ทราบ แต่ผู้สมัครในนามพปชร.ส่วนใหญ่เป็นหน้าใหม่ โดย 1 ในผู้สมัครส.ส.ตรัง คือ นพ.วิโรจน์ ทองโอเอี่ยม หรือเป็นที่รู้จักกันในชื่อ"หมอใจเทวดา"ที่เปิดคลินิกรักษาคนไข้ในราคาถูก