ชาวสงขลาต้อนรับ 'สุเทพ' อบอุ่น

ชาวสงขลาต้อนรับ 'สุเทพ' อบอุ่น

“สุเทพ เทือกสุบรรณ” เดินคารวะแผ่นดินพบปะประชาชนในอ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นและร่วมฟ้อนรำกับคณะกลองยาวอย่างสนุกสนาน

ภารกิจของ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ผู้ร่วมจัดตั้งพรรครวมพลังประชาชาติไทย ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการลงพื้นที่เดินคารวะแผ่นดินในพื้นที่ภาคใต้ ล่าสุดตั้งแต่ช่วงเช้าของวันนี้ได้ออกพบปะกับประชาชนในย่านตลาดสดพลาซ่า อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา โดยมีนายแทน เทือกสุบรรณ ลูกชายร่วมขบวนด้วย เพื่อเชิญชวนประชาชนสมัครเป็นสมาชิกพรรค

และได้รับการต้อนรับจากพ่อค้าแม่ค้าและชาวหาดใหญ่อย่างอบอุ่นทั้งที่มาขอถ่ายรูปเข้ามากอดและจับไม้จับมือเนื่องจากประชาชนบางส่วนเคยเข้าร่วมชุมนุมกับนายสุเทพ มาก่อน แต่ก็มีบางคนที่ปฏิเสธไม่ขอเป็นสมาชิกพรรครวมพลังประชาชาติไทยในระหว่างที่แกนนำนำใบสมัครไปยื่นให้ ในขณะที่นายสุเทพ ได้บอกกับชาวบ้านว่าเพียงแค่มาช่วยพรรคนี้เท่านั้นจะไม่ลงสมัครเลือกตั้งแต่อย่างใด

นอกจากนี้ยังมีสีสันระหว่างการเดินในตลาดเมื่อนายสุเทพ ไปพบกับคณะกลองยาวที่มาเดินแห่ทอดกฐินอยู่ในตลาด และได้ร่วมทำบุญไป1,000 บาท และได้ฟ้อนรำกับคณะกลองยาวอย่างสนุกสนาน

และหลังจากเสร็จสิ้นการเดินพบกับประชาชนในหาดใหญ่แล้วในช่วงบ่ายของวันนี้คณะของนายสุเทพ ก็จะเดินทางต่อไปยังจ.สตูล เป็นจังหวัดต่อไป